Pang-Akit ng Maynila: 45 (Kay Lisa: part 22)
author: cloud9791
#pangakitngmaynila
SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the age of 18, or if such material offends you or if it is illegal to view such material in your community, please exit the page.
Names and persons in this story are entirely fictional. They bear no resemblance to anyone living or dead.
© 2022 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.
------------------------------------------------------------------------
Tuwang-tuwa si Rectolio Pedronio sa kanyang pamilyang napuntahan. Halos bumalik na ang kanyang isandaang porsyento ng kanyang anyo! Buti na lamang nakuha nya ang mineral na bato na nagbibigay sa kanya ng dagdag kapanngyarihan! Halos matupok ang kanyang anyo sa atake nung isang anghel. Buti na lamang at may natirang kaunti ng kanyang laman. Paunti-unti ay nabuo nya muli ang kanyang sarili! Ngayon balik na naman sya sa kanyang orihinal na anyo. Ang kanyang malaki at matabang tyan kasama ang kanyang malaking burat! Himala! HIMALA!! Para sa kanya eto ang isa sa mga pinaka-importanteng parte ng kanyang katawan!
Andito sya ngayon sa kwarto ng mayamang misis na si Marianne. Dalawang magagandang babae ang nakaluhod ngayon sa harapan nya, pinagsalit-salitan ng dalawa ang kanyang mahabang tarugo! Ilang araw na nyang ginagamit ang katawan ng dalawang babaeng ito! Tuwing gabi nagaganap ang 'pagsamba' ng dalawa sa kanyang 'banal na tungkod'!
SUPSUPSUP!! Ang malakas na paghigop ng hotwife sa kanyang tite! Tuloy-tuloy din ang pag-labas ng kanyang precum na katas galing sa kanyang burat. Dinedede-lunok yun ng seksing misis! Kitang-kita ang sunod-sunod na lunok ng misis sa dinededeng katas mula sa manyakis na matanda!
Napangisi si REctolio. Ang patuloy na pag-inom ni Marianne sa kanyang 'banal na katas' ay lalo lamang ito napapasailalim sa kanyang kapangyarihan! Samantalang ang isa pang magandang babae nasa may bandang ilalim naman ng kanyang burat. Ang dalagang anak na si Carla, dinedede naman ang kanyang mga betlog!
Ahhhh... Eto ang pinagpalang pamumuhay! Nabalitaan nya sa ilang halimaw na tumitira sa mundo ng mga tao. Kaharap ngayon ng mga Mishrin ang isa sa pinakamalalakas na Anghel... Si Ametatron!! Balita nya malapit na daw maubos ang mga Mishrin! Ang mga mandirigmang nagbabantay sa mga mortal na tao, laban sa mga halimaw ng kasamaan! Ngayong wala ng Mishrin sa mundo ng mga tao, wala na ring makakapigil sa kanyang malaswang mga gawain!
Kaya naman ang mga halimaw na dating takot na lumapastangan sa mga tao, ay nagsilabasan na muli upang lihim na pag-sawaan ang mga biktimang tao!!
Maya-maya nagpalit naman ang mag-inang mayaman... Si Carla naman ngayon ang dumedede sa kanyang malaking tarugo! Ang misis namang si Marianne ang sumisipsip sa mga bola ng bayag nya! Sunod-sunod din ang lagok ng dalagang si Carla sa kanyang nilalabas na katas!!
"Yan ganyang nga iha... Ahhhhh... PAgpalain kayo... Sambahin nyo ang 'banal na tite!! Hekhekhek!!"
"Opo... Punong Rectolio PEdronio!!" Ang halos sabay na sagot ng mag-ina.
Aangkinin ko na ang buhay ng pamilyang to... Nung isang gabi dumating ang gulat na gulat na asawa ni Marianne. Isa itong kilala at mayamang businessman. Saglit lang nya ito pinatay!! PAgbukas nito ng pinto habang iniiyot nya ang asawa nitong si Marianne. Andun na agad sya sa tabi ng lalaki!! Sinakal at kaunting pwersa lang, nabali na nya agad ang leeg nito!
BINABASA MO ANG
Pang-Akit ng Maynila
FantasyWarning: SPG!! Eto ang pangalawang aklat sa Pang-akit ng Probinsya!! SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the...