Ha Ji Won ngó sang hai trợ lí Kim và Oh đang chăm chú nhìn mình, cô cảm thấy khó xử. Bắt cô chui vào cái vali này cơ á? Oheee!!! Hơi khó đấy nhé! Mặc dù nó dư sức chứa cô và thêm một vài thứ nữa, nhưng cứ thấy kì kì sao ấy?!
_Chang Wook, anh đang muốn làm gì thế?
_Rồi em sẽ biết - đồng thời chỉ vào cái vali - chui vào mau lên!
_Không thể được!
_Cô Ha đã theo chúng tôi đến đây rồi, lại không mang theo xe, ví tiền, chứng minh,...khó lòng mà thuê khách sạn bên ngoài được -trợ lí Oh cố giúp Ha Ji Won hiểu ra lí do. Đến lúc này Ha Ji Won mới cảm thấy mình thật ngu ngốc.
_Chang Wook, chủ tịch Yang vừa gọi đến! -trợ lí Kim đưa điện thoại cho Ji Chang Wook.
_Còn chần chờ gì nữa? -anh nhìn sang Ji Won.
Cuối cùng cô đành khó khăn chui vào cái vali chật chội đó (thực ra cũng phải size biggest chứ không vừa). Trong đó tối tăm lắm, Ha Ji Won chỉ muốn thoát ra càng nhanh càng tốt mà thôi, trong một tư thế chẳng hay ho chút nào.
_Anh là Ji Chang Wook đã đặt một phòng VIP từ trước, anh vui lòng cho xem giấy chứng minh -cô gái tiếp tân nói, mắt nhìn vào màn hình máy tính xem danh sách duyệt.
Sau một hồi kiểm tra giấy tờ và chắc chắc anh không phải dân lừa đảo, cô tiếp tân nói với nhân viên phục vụ mặc áo xanh đứng gần đó:
_Mau mang hành lí lên phòng 1023 giúp khách.
3-4 nhân viên phục vụ nhanh tay xách những cái vali vào thang máy. Đến lượt cái vali màu trắng mà Ji Won đang ở trong đó:
_Geuman haseyo!!!! Ấy chết!!!😱 Đừng động vào nó!!! -trợ lí Oh hốt hoảng chụp lấy cái vali trên tay người phục vụ.
_À hì hì!! 😁 Cám ơn nhưng chúng tôi tự mang được -trợ lí Kim đỡ lấy vali, cười trừ với người phục vụ.
Hai tên phục vụ tròn xoe mắt nhìn nhau, rồi chỉ biết nhìn hai người trợ lí mà gặng một nụ cười gượng gạo, thật là một thái độ khó hiểu.
Cả 3 khó khăn lắm mới đẩy được cái vali vào thang máy, đến phòng riêng rồi thì chẳng còn gì phải sợ cả, Ji Chang Wook quẳng luôn cái vali lên cái giường to ơi là to (Awn...>.< Chang Wook oppa, nhẹ tay chút).
_Cô Ha có sao không? -trợ lí Oh kéo khoá vali, giúp Ha Ji Won chui ra khỏi cái nơi tăm tối chật chội ý, mà theo cô nếu ở lâu hơn một chút nữa, chắc sẽ chết vì thiếu dưỡng khí, xui thay giữa đường Ji Chang Wook còn phải ngừng lại trò chuyện với người quen nữa.
Ha Ji Won: hít lấy hít để không khí thoang thoảng mùi hoa lài trong phòng, có ai đánh thuế đâu mà...😝
_Anh có nhất thiết phải quăng như thế không? Tôi có cảm giác như mình là một cái bao tải? 😒 - Ha Ji Won than trách, đoạn rút lấy cái khăn giấy ướt gần đó lau mồ hôi nhễ nhại -À còn nữa...-cô nói tiếp, mắt liếc sang phòng khách -tôi sẽ ngủ ở ghế sôfa, không cần khách sáo đâu.
Vừa nói dứt thì cả ba đã trịnh trọmg bước ra khỏi phòng, có vẻ không chú tâm mấy đến lời cô nói, Ha Ji Won có cảm tưởng mình mới là người khách sáo trong câu chuyện này.
Cửa phòng vừa đóng, Ha Ji Won ngã lăn xuống giường...
_Awn...thật là mềm mại...đệm sang trọng có khác...😆
Chẳng biết làm gì để giết thời gian, cô đi vòng vòng và phát hiện tủ quần áo có hai cánh, cánh phải treo những bộ áo ngủ cho nữ với nhiều màu sắc. Ha Ji Won chọn một bộ bằng lụa màu trắng với ren trang nhã rồi bước vào phòng tắm. May mắn thay phòng tắm khách sạn cũng có loại tinh dầu lavender mà cô yêu thích. Ji Won cố tắm lâu thật lâu để giết thời gian, cuối cùng vẫn phải bước ra khỏi phòng tắm, lúc này đã là 22:30, Chang Wook chắc vẫn còn tiệc tùng trên lầu thượng. Cô nhanh chóng lau khô và sấy tóc, nhìn qua ô cửa kính của khách sạn, gió biển từng đợt ùa vào làm bay rèm cửa, từng ánh đèn đủ sắc màu của chốn phồn hoa đô hội cứ hắt vào tấm kính, xa xa vang lên tiếng ào ạt từng đợt của những cơn sóng biển bạc đầu, văng vẳng tiếng ly thuỷ tinh va vào nhau lách tách cùng tiếng cười đùa của đám người thượng lưu. Ha Ji Won chợt cảm thấy lạc lõng.
Cô đang làm gì ở đây?
Cô đang chờ đợi điều gì?
Phải chăng là anh?
Không, chỉ đơn thuần là một cuộc giao kèo mà thôi!
Cô cố gắng gạt phăng từng đợt suy nghĩ ấy ra khỏi đầu. Bước ra quầy bar rót một ly Brandy và thưởng thức, cô như cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. Chút hơi men giúp tinh thần cô phấn chấn hơn. Thấy trên bàn có để xấp báo và tạp chí, Ji Won vớ lấy một cuốn rồi nằm cuộn tròn trên giường thưởng thức. Tờ tạp chí có tên là "Behind the scene", hồi trước Ha Ji Won cực ghét mấy tờ báo lá cải này, chuyên hóng hớt soi mói đời tư của những người nổi tiếng, can thiệp vào những vấn đề nóng sốt để kiếm lợi nhuận...nhưng mà đang không có gì làm thì sao giờ? Cô lật mấy trang đầu, toàn là những quảng cáo cho mấy loạt sản phẩm không có tên tuổi, rồi chợt dừng lại ở trang báo với dòng chữ màu đỏ ánh vàng: "THIÊN KIM TIỂU THƯ TẬP ĐOÀN HA THỊ VÀ THIẾU GIA TẬP ĐOÀN JI THỊ CHÍNH THỨC LY HÔN, NGHI ÁN JI CHANG WOOK CÓ CON RIÊNG NGOÀI GIÁ THÚ!!!!!!" được mở đầu với vài dòng như sau:" Ngày x tháng y vừa qua, "hoàng hậu Ki" Ha Ji Won đã chính thức ly hôn vị "hoàng đế" của mình, với lí do khá mập mờ và không chịu công khai. Điều này đã gây hoang mang cho cộng đồng fan hâm mộ, trên Instargram và Facebook, nhiều người còn tỏ ra thất vọng với cuộc hôn nhân diễn ra quá chóng vánh của cặp sao quốc dân này, số đông khác còn lên tiếng bảo họ rất yêu quý cặp đôi này và chỉ mong họ mau chóng tái hôn lại lần nữa. Nhưng theo một số thông tin và tài liệu rò rỉ từ phía toà án, nguyên nhân của vụ đổ vỡ này chính là việc Ji Chang Wook ngoại tình và có con riêng với người phụ nữ khác, về phía Ha Ji Won và Ha thị vẫn im hơi lặng tiếng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng xác minh lại thông tin này để đi đến kết cục rốt cuộc nguyên nhân họ ly hôn là gì? Liệu có phải Ji Chang Wook có quan hệ với người phụ nữ khác và người phụ nữ giấu mặt đó là ai? Bạn đọc nhanh chóng sẽ rõ vào bài viết kì sau". Để tăng độ "thật", bài viết còn đính kèm bức ảnh hiếm hoi chẳng biết đào đâu ra, trong ảnh là Ji Chang Wook đang ngồi ở hậu trường Hoàng hậu Ki với trang phục áo sơ mi đen và quần jean, anh đang cười đùa vui vẻ cùng một nữ diễn viên phụ đang quay lưng về phía ống kính. Bức ảnh thật khiến người khác hiểu nhầm, nhất là những người không biết đó là ảnh hậu trường.
_Hờ! 😀 Hư cấu! -Ha Ji Won chán nản vứt quyển tạp chí sang một bên. Con ngoài giá thú cái gì chứ? Tuy Chang Wook cũng hơi đào hoa thật, nhưng cô biết anh không tha hoá đến mức như thế.
Bỗng có tiếng nhạc từ đâu vọng vào, điệu valse du dương và trầm lắng. Ha Ji Won mải mê chìm sâu vào điệu nhạc, cô thiếp đi lúc nào không hay.
__________________
Lời tác giả: Lâu quá mới ra fic, ngại quá hê hê 😙 Chap sau hứa hẹn sẽ là một chap vô cùng "nóng bỏng" 😈 Các readers hãy kiên nhẫn hóng nhé 😎
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật
Fanfiction•Tên truyện: Phim giả, tình thật. •Tác giả: Dã Thảo Mùa Hạ. •Thể loại: Fanfiction Ha Ji Won - Ji Chang Wook, đô thị, tâm lý, tình cảm, HE. •Rating: [T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi. •Tình trạng: 43 chương kèm ngoại truyện (đã hoàn thành). ...