Ha Ji Won bừng tỉnh bởi suy nghĩ đó, cô cố gắng đẩy Ji Chang Wook ra khỏi người mình. Nhưng sức lực của anh quá mạnh khiến cô ngày càng kiệt sức, bây giờ cả người cô đã nằm gọn trong vòng tay của Ji Chang Wook.
_Anh muốn làm gì?! -Ha Ji Won thở dốc.
_Chẳng phải em luôn muốn tôi làm như thế này sao!? -nói rồi anh đặt lên môi cô một nụ hôn, nhưng Ji Won đã né đi, nụ hôn rơi xuống cổ cô, láng mịn và trơn ướt.
Ji Chang Wook ngẩng đầu lên, nhìn Ha Ji Won rồi dùng bàn tay to lớn của mình xé từng cúc áo ủa cô mặc cho cô tha hồ giãy giụa.
[ Đừng dừng tay lại anh êy! 😱]
_Buông tôi ra!! -Ha Ji Won van xin.
_Không buông! -giọng nói bá đạo của anh gần như ra lệnh, muốn người ta răm rắp nghe theo.
[ Anh này bình thường thấy cũng hiền hiền mà có rượu vô công nhận chơi bạo dễ sợ 😂]
Ha Ji Won cắn mạnh vào môi Ji Chang Wook, mùi máu tanh lan toả trong khoang miệng. Thừa lúc anh đang kêu lên vì đau, cô đẩy Chang Wook ra, đứng phắt dậy:
_Anh say lắm rồi, ngủ đi, đêm nay tôi sẽ ngủ ở ghế sô pha- Ha Ji Won nhìn xuống Ji Chang Wook đang nằm trên giường nói.
Ha Ji Won định đi đến cửa, quần áo vẫn còn xộc xệch, vì muốn ngủ cho thoải mái nên cô chỉ mặc một cái áo sơ mi rộng màu trắng ngà, một vài cúc áo không gài, khoe khéo đôi chân dài miên man và vòng một gợi cảm.
[ Thế này mà anh không mê mới là lạ, bà chị này đúng là biết cách quyến rũ đàn ông. À quên, chuỷ chỉ là vô tình thôi không cố ý 😗 ý mình là chỉ không biết đêm nay ảnh sẽ về nhà, thường anh hay đi club đến gần sáng mới về, lúc đó chỉ đã ngủ]
_Để anh ôm em thêm lát nữa -Ji Chang Wook đứng dậy kéo tay Ji Won rồi ôm cô vào lòng, do quá bất ngờ nên hai người lại ngã lên giường. Ha Ji Won nằm trên người Ji Chang Wook.
"Không thể phủ nhận mùi hương cơ thể anh ta thật là hấp dẫn" -Ha Ji Won thầm nghĩ, nằm áp tay vào ngực Ji Chang Wook, hít lấy hít để.
[ Bà chị thấy vậy chứ cũng háo sắc gớm, à không phải háo sắc mà nên gọi là gì ta?]
Ji Chang Wook tay phải đặt hờ lên lưng Ha Ji Won, tay trái vuốt từng lọn tóc mềm mại suôn mượt của cô, ánh mắt vô cùng dịu dàng. Ha Ji Won lúc này trông như một con mèo ngoan ngoãn nằm yên để chủ nhân vuốt ve.
Chỉ có ánh trăng soi sáng vào khuôn mặt hoàn mỹ của hai con người đang nằm trên giường. Làn gió thu mang theo hương thơm thoang thoảng của cây hoa quỳnh ngoài cửa, ru ngủ cả hai.
______________________
Ánh nắng của buổi sáng ngày đầu đông len lỏi qua từng kẽ lá, khe khẽ chiếu vào tấm rèm cửa trắng muốt, xuyên vào căn phòng. Ji Chang Wook từ từ mở mắt, bất ngờ khi nhìn thấy Ha Ji Won ăn mặc sexy nằm trên người mình, chiếc áo sơ mi rộng thùng thình đã trở nên xộc xệch, để lộ đôi vai đầy gợi cảm, có thể thấy cô mặc áo lót màu đỏ của Victorria's Secret bên trong, Ji Chang Wook càng hốt hoảng hơn, chỉ nhớ rằng hôm qua anh đi đến quán rượu rồi trở về nhà lúc 1 giờ sáng, còn lại, tuyệt nhiên anh không nhớ gì.
[ Sao trên đời lại có chuyện ngang trái như thế này, chẳng lẽ đêm qua anh đã làm gì chị, anh quên rồi sao!? 😂]
Trí tưởng tượng của Ji Chang Wook ngày càng bay cao và xa, anh trợn tròn mắt, không dám nghĩ đến. Nhìn thấy Ha Ji Won đang nằm ngủ ngon lành trên người mình, trên môi vẫn còn vương một nụ cười, rốt cuộc đêm qua đã xảy ra chuyện gì, tại sao lại thành ra thế này?! Có lẽ nào...
_Thức dậy đi, dậy!!! Dậy mau lên!!!! -Ji Chang Wook vỗ vỗ vào má Ha Ji Won.
_Hơ..ơ..ơ... gì vậy, đang ngủ mà...-Ha Ji Won nói mà không buồn mở mắt, ngược lại còn ôm anh chặt hơn.
[ Sướng vậy sao? Chị coi anh như gối ôm rồi còn gì]
_Hơ... -Ji Chang Wook cười ngớ ngẩn.
[ Cũng phải thôi, mùi hương của anh thơm thế cơ mà]
Ji Chang Wook không nỡ đánh thức Ha Ji Won dậy, anh nằm đó mà đầu óc cứ như một mớ bòng bong. Không thể nhớ ra được gì đêm hôm qua cả, anh hy vọng mình không làm gì quá đà.
Nửa tiếng sau...
_Thức dậy đi, thức dậy mau lên!!! Dậy!!! -Ji Chang Wook gọi Ha Ji Won lần hai.
____________________
_Cái gì cơ!? Ý của anh là đêm qua do tôi lợi dụng lúc anh say không biết gì nên dụ dỗ hại đời trai của anh ư! Hớ! -Ha Ji Won vẫn mặc nguyên bộ đồ hôm qua, chỉ khác cái là chân mang đôi dép bông đi trong nhà, chắc vừa bước ra từ nhà tắm.
_Chứ còn gì nữa? -Ji Chang Wook lúc này đang ngồi trên ghế sô pha, bắt chéo chân, khoanh tay lại, điệu bộ sang trọng như vương tử.
[ Ảnh nói vậy đó, chứ trong bụng ảnh thì nghĩ ngược lại, ảnh cố tình hỏi vậy để thăm dò chuyện hôm qua, chứ nói trắng ra thì kì cục quá]
"Trời, bộ dạng của anh ta hôm qua thật hấp dẫn, chẳng lẽ mình lại khai ra là hôm qua vì bị mùi hương nam tính của anh ta hấp dẫn nên đã ngủ thiếp đi trên người anh ta, trơ trẽn quá, còn gì là mặt mũi của Ha Ji Won này nữa. Lợi dụng lúc anh ta không nhớ gì, mình nói đại vậy" -Ha Ji Won nghĩ thầm.
_Chính anh mới là người lợi dụng lúc say để hại đời con gái của tôi á! Anh muốn xem bằng chứng không? Đây! -nói rồi Ha Ji Won xăn tay áo lên, cho anh thấy một vài vết tích hôm qua, rồi tiếp tục gỡ cúc áo cho anh xem ở cổ, đến khi cô định gỡ cúc áo ở ngực ra cho anh xem thì...
_Ơ thôi thôi, tôi biết rồi, là tôi lợi dụng để hại đời em, tôi sẽ chịu trách nhiệm! -Ji Chang Wook quay mặt đi nơi khác, xua tay. Nói xong anh bước ra khỏi phòng.
Còn lại mình Ha Ji Won trong căn phòng, cô cười một cách tinh quái:
_Hê hê, thực ra thì đêm qua có chuyện gì đâu, anh ta ngây thơ ghê!
[ Mấy cái vết tích đó chỉ là do hai người hôn nhau để lại dấu thôi, chứ chẳng có gì cả. Chỉ tội anh Chang Wook ngây thơ tin lời chuỵ]
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật
Fanfiction•Tên truyện: Phim giả, tình thật. •Tác giả: Dã Thảo Mùa Hạ. •Thể loại: Fanfiction Ha Ji Won - Ji Chang Wook, đô thị, tâm lý, tình cảm, HE. •Rating: [T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi. •Tình trạng: 43 chương kèm ngoại truyện (đã hoàn thành). ...