Chương mười tám

1.2K 26 4
                                    

Ha Ji Won và Ji Chang Wook đang ở resort Kumho. Đây là một trong những resort hạng sang ở đảo Jeju. Tại đây một phòng bao gồm cả phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh và bếp. Resort còn có cả nhà hàng, bar, bồn tắm spa, hồ bơi và nơi để du khách chơi bida. Jeju -ốc đảo của tình yêu lứa đôi, là địa danh mà mọi nhân vật trong phim Hàn Quốc nhắc đến khi muốn đi du lịch. Đến đây, mọi thứ dường như lắng đọng, tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài, tạo một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Được bao bọc bởi đại dương mênh mông tràn ngập nắng, gió và phong cảnh thiên nhiên kì diệu. Hòn đảo có diện tích lớn, hệ sinh thái phong phú và nhiều nét văn hoá độc đáo.

Trên đảo, ngoại trừ 25 căn nhà gỗ thì xung quanh còn được bao vây bởi ban công rộng mở cùng vườn hoa rực rỡ của vùng nhiệt đới. Nơi này xa hoa đến độ trước mỗi ngôi nhà gỗ đều có một bãi biển của riêng mình.

Trước khi Ha Ji Won và Ji Chang Wook tới đây thì resort xa hoa có diện tích hơn 50 ngàn mét vuông đã được Ji Chang Wook chuẩn bị sẵn tài xế, đaafu bếp đến cùng những vị trí khác để đảm bảo cho tuần trăng mật tràn ngập cảm giác mãn nguyện. Trong sự xa hoa và nhàn nhã toát lên hương vị của quốc đảo.

Ha Ji Won không ngờ được chỉ trong vài ngày ngắn ngủi mà từ hôn lễ cho tới tuần trăng mật Ji Chang Wook đều đã chuẩn bị tỉ mĩ. Mỗi một chi tiết đều hoàn mỹ đến nỗi không chê vào đâu được khiến cô vừa kinh ngạc vừa bội phục sự đãi ngộ dành cho hoàng gia quý tộc.

_Mệt không? Nghỉ ngơi một chút đi -Ji Chang Wook nói với Ha Ji Won khi cô đang ngồi trên giường, anh lấy tay xoa bóp vai cho cô đỡ nhức mỏi. Cũng phải, suốt chặng đường đi đến đây cô vô cùng mệt mỏi và cũng rất kiệm lời.

Ha Ji Won quay lưng đối mặt với Ji Chang Wook đang ngồi phía sau, cô gỡ tay anh ra rồi nói:

_Biết rồi! -xong thì nhe răng cười. Dáng vẻ giống như không tranh với đời.

Khuôn mặt Ha Ji Won lúc này chỉ trang điểm đơn giản, nhưng vẫn đẹp rạng ngời khiến người nhìn choáng ngợp. Ji Chang Wook không nói gì nữa, chỉ cúi người xuống. Môi vừa muốn chạm vài đôi môi mềm mại của cô thì Ha Ji Won bỗng xoay mặt qua. Sự nhiệt tình của Ji Chang Wook giống như bị một chậu nước lạnh hất vào, thân hình cao lớn bỗng nhiên cứng đờ.

Ha Ji Won nhìn Ji Chang Wook khoảng 3s rồi đột ngột kéo anh lại, đặt lên môi anh một nụ hôn ngọt ngào như kẹo bông. Ji Chang Wook khá bất ngờ, anh ngậm lấy môi cô như thăm dò, Ha Ji Won dùng đầu lưỡi mềm mại quấn lấy cái lưỡi của anh, hơi thở của anh tràn ngập trong khoang miệng cô. Ji Chang Wook kinh hoàng trước sự nhiệt tình của cô, chưa kịp phản ứng đã bị cô đẩy mạnh khiến anh ngã nhào lên chiếc giường lớn mềm mại, không khí lúc này trở nên đầy ám muội.

Ha Ji Won phủ mình lên người Ji Chang Wook, lúc này môi của anh vẫn còn trong khoang miệng cô. Ha Ji Won dứt môi mình ra khỏi Ji Chang Wook, anh cúi xuống nhìn cô, Ha Ji Won cố tình nói nhỏ bên tai Ji Chang Wook:

_Lần này anh phải để em chủ động chứ -hơi nóng phả ra vào tai anh, một hành động đầy kích thích.

Khi nhìn ánh mắt đầy kinh ngạc của Ji Chang Wook, cô cúi đầu xuống, chủ động dâng hiến đôi môi.

Nhiệt tình của cô làm anh cảm thấy máu nóng trào lên não, cánh tay rắn chắc vòng lấy eo cô, nhanh chóng xoay người đem cô đặt dưới thân, hoá bị động thành chủ động. Lần đầu tiên, anh khát vọng một cô gái như vậy, tình thế bắt buộc!

Chôn vùi cô bằng nụ hôn sâu mê muội, bàn tay nhỏ bé của Ha Ji Won vô thức đặt lên vùng ngực rắn chắc của anh, anh mang đến hơi thở đầy mãnh liệt. Chàng trai ở bên trên như muốn đưa cô du nhập vào cơ thể mình, hai đôi môi quấn quýt dây dưa, mùi hương từ người anh nhanh chóng lấp đầy hai cánh mũi của cô, càng ngày càng nồng đậm, nhưng nét mặt của anh làm cô không thể hiểu nỗi ý đồ.

Trái tim cô đập điên cuồng, nhắm chặt mắt lại, thân thể run lên nhè nhẹ. Dường như nhận thấy người con gái trong lòng đang run rẩy, Ji Chang Wook ngừng hôn, kề sát vào khuôn mặt nhỏ nhắn mà tái nhợt của cô, cầm lấy bàn tay nhỏ bé của cô, sau một khắc, đưa những đầu ngón tay trắng xanh đang run rẩy vào trong miệng.

_A! -trong nháy mắt đầu ngón tay truyền đến xúc cảm làm Ha Ji Won mở choàng mắt ra, chạm vào cặp mắt như cười như không của Ji Chang Wook. Đôi môi nóng bỏng của anh càn rỡ lướt qua từng ngón tay, dùng phương pháp tà mị không gì sánh được, liếm hôn từng ngón...từng ngón...Tựa như chạm vào những dây thần kinh mẫn cảm nhất.

Tay như phải bỏng, Ha Ji Won nhanh chóng rút đi, né khỏi cảm giác thân mật khác thường này.

Ji Chang Wook nhíu mày.

_Anh...thật hư hỏng! -nhận thấy gương mặt ánh lên sự bất mãn của Ji Chang Wook, Ha Ji Won dùng lời nói ngọt như kẹo đường, tay vuốt ve thân thể của anh.

Trước hành động trẻ con của Ha Ji Won, Ji Chang Wook mỉm cười.

_Hừ! Mệt rồi, em ngủ đây! -Ha Ji Won đẩy Chang Wook ra khỏi người mình, với tay tắt đèn ngủ, chỉ còn ánh trăng bàng bạc hắt vào căn phòng.

_Sao em dám ngủ khi anh còn thức?! -Ji Chang Wook nằm quay mặt lại phía lưng Ha Ji Won, chống cằm.

_Vậy chứ anh muốn em làm gì nào? Hôn hít bao nhiêu chưa đủ hay sao?! -Ha Ji Won đã nhắm mắt chuẩn bị ngủ.

_Làm cái thái độ gì ngộ ghê, anh nhớ hôm nay có phải lần đầu tiên của chúng ta đâu?! -Ji Chang Wook khá bức xúc.

[ Ôi mẹ ơi, thì ra anh vẫn còn ảo tưởng về đêm hôm đó]

Ha Ji Won đờ người, không biết nên làm thế nào.

_Mà cũng biết đâu được...lỡ em có rồi thì sao? -Ji Chang Wook ánh mắt tối sầm lại, ghé sát Ha Ji Won nói với chất giọng không thể nào gian hơn.

_Cái gì cơ?! Có là có cái gì?! -Ha Ji Won tạm thời vẫn chưa hiểu ra hàm ý của câu nói đó.

_Thì...có baby á! -Ji Chang Wook vẫn khuôn mặt đó và giọng nói đó.

_Cái gì mà baby gì ở đây! Có làm gì đâu! -Ha Ji Won một phút lỡ mồm.

_Chẳng phải đêm đó...-Ji Chang Wook bỏ trống câu nói phía sau.

[ Cái này bạn đọc tự hiểu nha 😉]

_À mà chắc không thể đâu tào lao hoài thôi ngủ đây! -Ha Ji Won đánh trống lãng.

_Hơ! -Ji Chang Wook cười ngây ngô. Anh không nhắc đến chuyện đó nữa, vòng tay từ phía sau ôm Ha Ji Won rồi kéo cô vào lòng mình, anh bắt đầu thấy thích cô gái này, từ lúc nào nhỉ?

Riêng Ha Ji Won, mùi hương nước hoa nam tính của anh tràn ngập trong mũi cô, dù sao thì cô cũng không nghĩ anh là người tuyệt tình như cô gái trong bức thư kia đã nói, khi nào xong tuần trăng mật này, cô sẽ điều tra rõ ngọn ngành.

|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ