Ji Chang Wook sải bước trong khuôn viên Ji gia, đã lâu rồi anh không tới đây, kể từ khi thông báo ly hôn với Ha Ji Won, thì anh không cần bén mảng đến đây nữa. Nói là không cần, thực ra có cho anh cũng không muốn vác xác về đây, vừa bước qua khỏi cổng thôi, bầu không khí nặng nề đã đè nặng lên hai vai.
Mấy cô hầu gái vừa thấy Ji Chang Wook về liền tru tréo, liên tục giành nhau đứng gần cửa để tiếp anh, nghe nói anh vừa ly hôn, biết đâu có cơ hội thì sao?
_Là cậu Ji đó sao? Ôi đẹp trai phết!
_Nghe nói trong văn phòng anh ấy cũng rất phong độ nhaaa...
_Thế không biết trên giường trông anh ta sẽ thế nào nhỉ?
_Các cô còn không mau tránh ra cho tôi?!
"Thật là ấu trĩ!" -Ji Chang Wook liếc mắt nhìn đám người hầu đang ảo tưởng sức mạnh, chỉ tiếng không thể đạp một cái xuống từ chín tầng mây. Anh dương dương tự đắc nhoẻn miệng cười nhếch mép, đưa tay vuốt lấy mái tóc "Đẹp trai như tôi các cô làm sao không mê cho được?" -tất nhiên đó chỉ là nghĩ thầm.
Khi anh đi tới ngưỡng cửa, một cô hầu gái nhanh chân chạy đến mở cửa cho anh.
_Chào cậu chủ, cậu chủ đã về -một dọc các người hầu đứng xếp dọc thành một hàng dọc hành lang.
_Ừm...-Ji Chang Wook đáp lại hờ hững, anh quay sang hỏi quản gia đang đứng bên cạnh -ba tôi có nhà không?
_Có, ông ấy đang trong thư phòng chờ cậu.
Ji Chang Wook lẳng lặng đi vào thư phòng, một lúc sau... Một tiếng hét chói tai khiến ai cũng phải giật mình:
_Thằng con trời đánh! Mày lại muốn làm chuyện điên rồ gì nữa đây?! Tao nhớ lần gần nhất mày tới đây là báo chuyện ly hôn, lần này mày lại bảo muốn tái hôn. Mày xem hôn nhân như trò đùa à?
_Lần này là con nghiêm túc -giọng nói của Ji Chang Wook càng không chịu đàn áp, nói lớn hơn âm thanh lúc nãy.
_Thế lần sau mày lại đến đây và bảo muốn ly hôn nữa chứ giề? -giọng nói của ông Ha vang lên nét trào phúng.
_Tuyệt đối không có lần sau đâu, ba yên tâm.
_Cái thằng này...mày làm ảnh hưởng đến thanh danh Ji thị như thế chưa đủ hở con?
_Vì muốn chuộc lỗi nên lần này con mới quyết định tái hôn.
_Cút đi! Đừng để tao nhìn thấy mặt mày nữa, thằng con trời đánh!
_Thì con đi vậy -Ji Chang Wook đi đến cửa, sau đó anh quay lại nói -Dù ba có nói thế nào thì con cũng không thay đổi ý định của mình đâu, CON SẼ TÁI HÔN.
Bốn chữ "CON SẼ TÁI HÔN" giáng vào đầu ông một cú thật mạnh. Chỉ còn nghe thấy tiếng mấy cô hầu gái xoa dịu cơn tức giận của ông Ha, vội vàng chạy đi rót một ly nước.
Ji Chang Wook mệt mỏi đi ra cửa, cùng lúc đó anh thấy bà chị dâu cũng từ cửa đi vào.
(Theo như phả hệ thì Ji Chang Wook còn có một người chị dâu họ Kim, bà chị dâu này tính tình không bao giờ nghiêm túc, vừa trơ trẽn lại thích chọc ghẹo Ji Chang Wook, tuy nhiên lại được cái được lòng ba chồng nên thường xuyên xuất hiện tại Ji gia, các bạn nếu không nhớ thì cứ xem lại mấy chương đầu).
_Ji Chang Wook...-bà chị nào đó trông có vẻ sửng sốt một vài giây -lâu quá em không về nhà.
_Chào chị dâu -Ji Chang Wook cũng nở nụ cười, nhìn xuống túi lớn túi nhỏ bà chị dâu họ Kim xách trên tay, anh dễ dàng đoán được chị ta chắc vừa mua nhân sâm về biếu ba chồng.
_Em về nhanh vậy? Ở chơi chút đi! -chị ta mỉm cười kéo tay áo Ji Chang Wook.
_Không được! Em phải về, em còn có việc -biết tính bà chị dai như đĩa, Ji Chang Wook nhanh chóng biến khỏi tầm mắt bà chị dâu phiền phức kia.
___________________________
Ji Chang Wook bước xuống xe, không quên xách theo túi lớn túi nhỏ đựng trái cây mà anh vừa mua. Anh đến ấn chuông cửa, một người hầu đứng đó ra mở cửa cho anh.Ha gia được xây với lối kiến trúc đơn giản bao gồm một ngôi biệt thự không quá to cũng không quá nhỏ. Phía trước biệt thự là khuôn viên trồng đầy hoa hồng và đài phun nước. Đến khoảng sân trước đại sảnh là một hồ cá với hình thác nước không ngừng chảy xuống, bên dưới còn cẩn thận đặt vài chiếc lá sen. Nghe nói đây là hồ cá mà Ha gia đặc biệt trân quý với những loài cá quý hiếm được người ta gọi với cái tên rất kêu: cá rồng đỏ, thiên thần hoàng hậu (Queen Angelfish), thiên thần vua (King Angelfish), phượng hoàng lửa (Flame Angelfish), thiên thần Nhật (Japanese Angelfish), thiên thần mặt trăng (Asfur Angelfish), Maculosus Angelfish, Molly vây cánh buồm (PoeciliaVelifera),... Tất cả những vật dụng trang trí, từ tượng đá thạch anh trắng đến toàn bộ đại sảnh lát đá hoa cương, rồi cột nhà trắng muốt được quấn dây leo hoa hồng,...nói lên sự tao nhã của chủ nhân, không quá phô trương mà cũng không kém phần sang chảnh.
Ji Chang Wook đến bên giừơng bệnh, đặt túi trái cây lên bàn, anh hỏi Ha Ji Won:
_Ba em thế nào? Bệnh tình đã đỡ chưa?
_Bác sĩ nói đã có chuyển biến tốt, chỉ cằn nghỉ ngơi vài ngày nữa - Ha Ji Won nhìn người đang nằm ngủ say trên giừơng.
_Vậy thì tốt rồi.
_Chuyện tái hôn, ba mẹ anh phản ứng thế nào? - Ha Ji Won quay sang hỏi.
_Mẹ anh thì im lặng không có phản ứng, còn ba anh thì...- Ji Chang Wook nói đến đây thì im lặng, anh không nói nữa.
_Ba anh thì sao? - Ha Ji Won tròn mắt hỏi.
_Em yên tâm, anh sẽ thuyết phục ba mẹ -Ji Chang Wook không trả lời câu hỏi mà nhìn thẳng vào mắt cô.
_Thật không?
_Đương nhiên. Chẳng phải trước đó gia đình chúng ta đã có ý cho chúng ta kết hôn? Về gia thế, anh và em hoàn toàn môn đăng hộ đối.
Ha Ji Won thở dài. Mọi khó khăn đã vơi đi một nửa, cô chỉ hy vọng sau này mọi chuyện sẽ tốt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật
Fanfiction•Tên truyện: Phim giả, tình thật. •Tác giả: Dã Thảo Mùa Hạ. •Thể loại: Fanfiction Ha Ji Won - Ji Chang Wook, đô thị, tâm lý, tình cảm, HE. •Rating: [T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi. •Tình trạng: 43 chương kèm ngoại truyện (đã hoàn thành). ...