Tác giả: chap này thấy không hay lắm vả lại diễn biến hơi nhanh. Nhưng cũng không còn cách nào khác, miêu tả chi tiết thì riếc hơi nhàm, nói chung có dỡ thì cũng đừng ném đá gay gắt quá 😅
Đừng cmt chap này ngắn, au đang viết chap 30 bù đắp đây.
____________________
Ha Ji Won nằm trên giường, tay bê cái laptop, cô đang xem đoạn video họp báo lúc nãy. Đúng là mẹ cô thật lợi hại, chỉ cần gọi một cú điện thoại cho đám nhà báo. Nói trắng ra là đám nhà báo đó chẳng khác gì anh hùng bàn phím, suốt ngày ngồi gõ lạch cạch. Nhưng sự thật thì vẫn không thể phủ nhận, con ả Hannie đó vẫn cứ bám lấy chồng cô, đáng lẽ chuyện này cô là người có tư cách lên tiếng nhất. Cùng lắm nếu không chịu đựng nổi thì ly hôn thôi, hên là cô vẫn "chưa có gì" với anh ta.
Nhà hàng Skypark Central...
_Mặc dù Wookie đã họp báo phủ nhận tin đồn nhưng dư âm vẫn còn, cách tốt nhất là hai con nên chứng minh tình cảm của mình đi! -ông Ji nói.
_Chứng minh cái gì cơ? -cả hai không hẹn mà cùng đồng thanh hỏi, đúng là tâm đầu ý hợp.
_Khỏi bàn cãi gì hết, chúng ta đã đặt vé máy bay đi Namhae cho cả hai con rồi! -ông Ha nói như khẳng định.
Gì chứ?! Bốn người này muốn làm gì thì làm à? Ban đầu thì đùng một cái kêu làm đám cưới, giờ thì chẳng nói chẳng rằng tự ý đặt vé máy bay đi đảo Namhae.
Ha gia...
_Con nói rồi, con sẽ không đi chơi với anh ta lần thứ ba đâu! -Ha Ji Won vẫn cố ngang bướng.
_Bố mẹ xin con đấy! -bà Ha kéo tay Ha Ji Won, năn nỉ (bà này họ Lee nhưng kêu = bà Ha cho dễ hiểu).
_Con đã nói rồi mà! Con không đi đâu, bố mẹ huỷ chuyến bay đi!
_Trời ơi! Con với cái! Sao tôi khổ thế này trời ơi là trời hức...hức...huhu! -lúc này thì mẹ cô đã giở đến chiêu khổ nhục kế.
Thấy mẹ mình nức nở, cô suy nghĩ hồi lâu rồi mới hạ giọng:
_Thôi được rồi, con sẽ đi đảo Namhae với anh ta.
Khoé môi bà Ha nhếch lên một nụ cười tà mị, rồi trở về với trạng thái nức nở ban đầu. Thật chẳng trách Ji Won rất dễ mềm lòng, mỗi lần yêu cầu cô làm chuyện gì đó theo ý bà mà giở chiêu này đều thành công.
Sáng hôm sau...
_Cô Ha à, cậu Ji đã tới, đang chờ dưới sảnh! -tiếng một người hầu gái bên ngoài vang lên.
_Rồi rồi tôi xuống liền! -Ha Ji Won xách cái vali màu nude mà mẹ cô đã tặng hôm sinh nhật cùng đầm suôn màu đen ngắn đến gối và giày cao gót đế bằng. Xịt thêm một ít nước hoa Chanel là ok.
Ji Won xuống sảnh, thấy Chang Wook đang đứng trước chiếc Porscher đợi cô, hôm nay anh cũng mặc áo sơ mi màu đen Versace, cứ như hai người mặc độ cặp vậy. Vừa thấy cô, anh lịch sự mở cửa xe rồi nở nụ cười toả nắng. Nhưng Ha Ji Won vẫn giữ một gương mặt lạnh như băng khiến người nhìn cũng phải rét run mặc dù giờ đã là mùa xuân, cô vẫy tay chào ông bà Ha. Trong suốt quãng đường từ nhà đến sân bay Incheon cô không nói tiếng nào, ngay cả lên máy bay cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật
Fanfiction•Tên truyện: Phim giả, tình thật. •Tác giả: Dã Thảo Mùa Hạ. •Thể loại: Fanfiction Ha Ji Won - Ji Chang Wook, đô thị, tâm lý, tình cảm, HE. •Rating: [T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi. •Tình trạng: 43 chương kèm ngoại truyện (đã hoàn thành). ...