Ánh nắng mùa đông rơi nhè nhẹ lên tấm cửa kính lớn của căn phòng. Ha Ji Won mặc một cái áo sơ mi đen đơn giản, diện theo mốt giấu quần bên cạnh chiếc máy sưởi, tay nhẹ nhàng lật giở từng trang sách, đây là quyển album ảnh mà các fan vừa tặng cho cô, dưới đùi là con mèo trắng nhỏ xinh đang say sưa ngủ (cái này là em chế, chỉ có nuôi mèo hay không thì em không biết).
_25 tháng 9, 2013...Ha Ji Won và Jin Yi Han...-Ha Ji Won âm thầm lật từng trang sách, miệng lẩm bẩm những dòng chữ trên đó, chợt một tấm ảnh đập vào mắt cô, là ảnh chụp của cô và Ji Chang Wook.
Nhắc đến tên đó mới nhớ, sáng giờ anh ta đi đâu mà giờ này chưa chịu về, từ sáng sớm thức dậy đã không thấy, nếu không phải do mùi hương của anh ta còn vương lại trên giường thì cô đã nghĩ anh ta giận dỗi mà bỏ đi suốt cả đêm rồi!
Bỗng một đôi tay rắn chắt vòng từ sau lưng quanh cổ cô, mang theo mùi hương mát mẻ như nước hồ quen thuộc.
_Á!!! -Ha Ji Won giật bắn người, đánh rơi cả cuốn sách trên tay, con mèo nhỏ vừa bị cô chủ làm văng xuống sàn đã quạu quọ biến đi nơi khác.
Ji Chang Wook nhìn cô không nói gì, bộ dạng lúc này trông thật tức cười nhưng anh vẫn cố nhịn.
_Gì đây? Có cần phải làm người khác hoảng vậy không?! -Ha Ji Won bực tức nói, cái tên này đi đứng không gây một tiếng động như ma, vừa mới nhắc đến là đã xuất hiện, đúng là linh thiêng, tính hù chết cô hay sao ý.
_Gì cơ? Tại em giật mình chứ! -Chang Wook vờ hỏi ngu.
_Anh vào đây từ khi nào? -Ha Ji Won lơ câu trả lời của anh ta.
Nhận thấy có chút gì đó bực tức trong ngữ điệu của cô, anh thay đổi giọng ngọt như đường mật:
_Bởi vì anh có linh cảm là em đang nhớ đến anh nên mới nhanh chóng trở về đó mà! -Ji Chang Wook vòng tay từ phía sau ôm cổ Ha Ji Won.
_Vớ vẩn! Linh cảm gì chứ! Sến nổi da gà đây này! -Ha Ji Won nhún vai, ôm lấy hai cánh tay làm điệu bộ kinh tởm.
_Em soạn đồ đi, mai chúng ta phải bay chuyến bay sang Pháp rồi! -Ji Chang Wook gỡ tay khỏi người cô, nói với giọng nghiêm túc rồi đi đến cánh tủ lớn bằng gỗ nơi góc phòng.
_Gì cơ? Sao phải bay sang đó?! -Ha Ji Won hỏi lại.
_Đại diện Kim bảo chúng ta đại diện cho Royals sang đó cho buổi chụp hình cho nhãn hàng mỹ phẩm Lancome dành cho người Á Đông, rất tiếc là cả hai chúng ta đều phải tham gia, lười thật đấy! -Ji Chang Wook lấy từ trong ngăn tủ ra một cái vali to hoành tráng màu xanh biển có giá rất đắt, khoảng vài trăm triệu tiền Việt Nam.
_Chúng ta ở đó bao lâu? -Ha Ji Won hỏi.
_Paris, khoảng một tuần.
_Thế thì tốt thôi, chúng ta chỉ cần một ngày để chụp hình, sáu ngày còn lại tận hưởng mùa đông ở Paris xem thế nào? Một vài lần em đến đó, nhưng vì công việc khá nhiều nên không có thời gian đi tham quan nơi đó, đây cũng là một cơ hội tốt! -Ha Ji Won nhún vai, một con người luôn biết hài lòng về thực tại.
_Nếu em muốn! Cứ xem như nó là tuần trăng mật thứ hai của chúng ta vậy -Ji Chang Wook cười nhã nhặn.
___________________________
Buổi tối tại sân bay Seoul...
Sau khi hoàn thành hết mọi thủ tục, Ha Ji Won và Ji Chang Wook ngồi chờ trên một băng ghế. Ji Won nhâm nhi một ly cà phê Latte nóng. Tuy cô không phải là người giận lâu, nhưng chuyện của Hannie thật khiến cô bực mình, nhưng cô quyết định sẽ bỏ qua trong tuần này và thoải mái đi chơi, mọi chuyện có thể sẽ giải quyết sau khi đã trở về. Ha Ji Won hận không thể giết chết con ả đó, dám ngang nhiên mà sống nhởn nhơ ăn bám chồng người khác trước mặt vợ anh ta, tội tày đình không thể dung thứ. Nhưng xét cho cùng thì đây cũng chỉ là hôn nhân giấy tờ, có thể sẽ chẳng ai có tình cảm với ai, cái cô gái kia không chừng cũng chỉ yêu số tài sản của Chang Wook mà thôi. Dù nghĩ thế nào đi nữa, Ha Ji Won vẫn thấy mình là người thiệt thòi nhất trong chuyện này.
Tiếng cô tiếp viên với giọng nói ngọt ngào và uyển chuyển bằng tiếng Anh rằng máy bay đã sắp cất cánh, quý khách thuộc chuyến bay abc vui lòng đến cổng xyz. Ha Ji Won và Ji Chang Wook đứng dậy rời khỏi. Nhưng có cái gì đó là lạ, Ha Ji Won có cảm giác lạnh gáy, như có luồn điện chạy dọc sống lưng, như có ánh nhìn hình viên đạn lạnh người hướng về phía cô.
________________________
Tác giả: chap tiếp theo sẽ có vào tối nay thôi 😋
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật
Fanfiction•Tên truyện: Phim giả, tình thật. •Tác giả: Dã Thảo Mùa Hạ. •Thể loại: Fanfiction Ha Ji Won - Ji Chang Wook, đô thị, tâm lý, tình cảm, HE. •Rating: [T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi. •Tình trạng: 43 chương kèm ngoại truyện (đã hoàn thành). ...