Chương bốn mươi

309 27 16
                                    

Đêm đó, trong giấc ngủ sâu có phần hơi mê man, bên ngoài vẫn vang vọng tiếng sóng biển, Ha Ji Won chợt tỉnh giấc. Cô đảo mắt khắp phòng, thấy đèn ngủ lúc này đã tắt, ánh sáng mờ ảo của trăng từ phía cửa sổ hắt vào, khiến các đồ vật bằng thuỷ tinh và đá quý được chạm trổ tinh xảo trở nên lấp lánh. Ha Ji Won nhìn sang bên cạnh, đã thấy Ji Chang Wook nằm đó từ lúc nào, cô hốt hoảng bật dậy, anh ta vào đây từ lúc nào chứ? Cô ngủ say quá chăng?

Ji Chang Wook có vẻ ngủ không sâu lắm, bị Ji Won đánh thức, anh từ từ mở mắt, nhìn về phía Ji Won cũng đang nhìn mình chằm chằm. Một lúc lâu sau, anh mới mở lời:

_Em còn ngại gì chứ...chẳng phải vài tuần trước chúng ta cũng như thế này hay sao? -đi kèm câu nói đó là một nụ cười nhẹ nhàng như gió thoảng.

Bị ánh mắt của Ji Chang Wook nhìn như xuyên thấu tâm can, Ha Ji Won đảo mắt sang nơi khác. Chang Wook thấy thế, anh bật dậy ngồi bên cạnh cô.

_Vậy...em có chuyện gì cần tôi giúp hay sao?

_Anh có thể giúp tập đoàn của Ha thị qua cơn khó khăn này không? -Ha Ji Won chuyển hướng ánh mắt nhìn thẳng vào Ji Chang Wook, có thể thấy trong đôi mắt kia chỉ phản chiếu hình ảnh của một mình cô.

_Tôi sẽ giúp em...-Ji Chang Wook đột nhiên mỉm cười -nhưng với một điều kiện.

_Điều kiện?

_Chúng ta tái hôn đi! -Ji Chang Wook nói thẳng vào vấn đề luôn.

Một chút gợn sóng trong đôi mắt Ha Ji Won, lúc này đây cô cảm thấy cực kì khó xử và không biết phải đối mặt với anh ta như thế nào. Người nằng nặc đòi ly hôn là cô mà. Thực sự thì Ha Ji Won vẫn không hết tổn thương trong lòng về chuyện cái cô Hannie kia. Như đọc được suy nghĩ của Ji Won, Chang Wook tiếp tục nói:

_Cho dù em không tin, nhưng thực sự...anh không hề có tình cảm với Chung Hannie.

_Không hề có hay sao? Thế chuyện anh mua ngôi biệt thự cho cô ta? Rồi việc anh thường xuyên đến đó thăm cô ta?

Ji Chang Wook đột nhiên yên lặng, biểu cảm này của anh phản ánh lên một chút đau thương, hoặc hối hận.

_Rồi còn cả tiền viện phí chi trả hàng tháng cho cô ta, anh giải thích việc này như thế nào? -Ha Ji Won nói tiếp, không bận tâm đến biểu cảm trên gương mặt Ji Chang Wook.

_Đúng vậy! Anh thực sự đã từng yêu cô ta tha thiết, nhưng giờ thì không còn nữa. Mọi thứ ràng buộc anh phải đến thăm cô ta trong bệnh viện và chi trả viện phí, những hành động đó, trước đây anh đã nhầm tưởng rằng đó là tình yêu, nhưng dạo gần đây anh nhận ra, tất cả những hành động đó chỉ nói lên sự thương hại không nỡ vứt bỏ. Mà thực sự, anh nhận ra sự thương hại đó từ khi chúng ta ly hôn.

Ji Chang Wook lúc này đang nhìn thẳng vào Ha Ji Won, nói với giọng thành thật và trôi chảy khiến cô không khỏi hốt hoảng, tiếp sau đó là ngạc nhiên, bởi vì cô nghĩ anh sẽ thừa nhận tình cảm của mình với Chung Hannie. Nhưng tiếp sau cảm giác ngạc nhiên là sự nghi hoặc, Ha Ji Won tự hỏi trong lòng, liệu những lời nói đó là thật tình hay giả dối, cô quên mất Ji Chang Wook là một diễn viên với lối diễn xuất rất thành công.

Cảm nhận được sự nghi hoặc của Ha Ji Won thể hiện qua đôi mắt, Ji Chang Wook đột nhiên dang tay ôm lấy cô vào lòng. Ha Ji Won cũng không phản đối, lúc này đây chính lí trí của cô cũng không thể mách bảo cô nên đẩy Chang Wook ra khỏi người mình, cơ thể cứ theo đó mà mềm nhũn, nhẹ nhàng dựa vào lòng ngực Ji Chang Wook. Một phút sau, ôi một phút sáu mươi giây dài như thế kỉ, Ji Chang Wook nhẹ nhàng thì thầm vào tai cô:

_Anh đã nghĩ ly hôn rồi sẽ dễ dàng quên được em, nhưng không. Anh nhận ra...mình không thể.

Hơi nóng phả vào tai Ha Ji Won, khiến cô cảm thấy ngưa ngứa.

_Chúng ta có thể bắt đầu lại mà, phải không? -Ji Chang Wook nói tiếp -à không, giữa hai chúng ta chưa bao giờ có kết thúc.

_Anh thật sự...vẫn còn một chút tình cảm với tôi sao? -một lúc lâu sau, Ha Ji Won mới lên tiếng.

_Không phải là một chút, mà là rất nhiều.

_Nếu vậy...-Ha Ji Won ngẩng đầu nhìn khuôn mặt hoàn mỹ của Ji Chang Wook.

_Em đừng nói gì hết -Ji Chang Wook mỉm cười -hiện giờ anh không muốn nghe những lời nói phản kháng của em, dù em có đồng ý hay không, thì sáng ngày mai anh vẫn sẽ dẫn em đi làm giấy tái hôn.

Dù lúc này đây không thấy được gương mặt của Ha Ji Won, nhưng Ji Chang Wook chắc chắn rằng cô đang thực sự mỉm cười.

_______________________
Ngâm fic này đã lâu, dự định ngày mai tung ra chap 41 đã có bản thảo. Ngồi viết mà cứ thấy mắc ói bởi độ sến lụa của chap này 😂😂😂 Thực ra chap này hơi ngắn vì nó chỉ là cầu nối cho chap sau 😅

|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ