Nhà hàng Byeokje Galbi rộng lớn với 250 chổ ngồi, sang trọng bậc nhất Hàn Quốc và được coi là một trong 10 nhà hàng tốt nhất ở Châu Á. Phục vụ các món đặc sản Hàn Quốc từ thịt bò, đặc biệt là các món nướng như: deungshim (thịt, cá nướng), galbi (sườn), bulgogi (thịt bò nướng), yukhoe (thịt bò tươi ướp với nước ép quả lê và tỏi), thịt bò sashimi và canh sườn. Byeokje Galbi là nơi lựa chọn yêu thích của giới thượng lưu vì giá cả ở đây khá cao. Ha Ji Won cùng mẹ và bố ngồi chờ tại một phòng ăn riêng trong nhà hàng. Vẫn phong cách thời trang yêu thích: váy suôn màu trắng cùng với áo khoác dài bên ngoài màu hồng phấn nhạt, là một trong những mẫu thiết kế của Zalora, cùng giày cao gót Louboutin và túi xách Hermes.
[Cũng không phải là chuyện lạ, vì Ha Ji Won là một trong số những nữ diễn viên Hàn Quốc sở hữu số tài sản kếch xù]
_Gia đình nhà Ji đang tới. Con nhớ chưa Wonnie, cần phải ăn nói cho lịch sự và nhã nhặn vào, đừng khiến người ta nhận xét rằng con là một đứa con gái không được dạy dỗ cẩn thận -bà Lee dặn dò con gái.
_Vâng, con biết rồi thưa mẹ.
Cánh cửa căn phòng bật mở, Ji Yong Hwan và vợ cùng con trai bước vào. Bà Han niềm nở:
_Xin chào, gia đình chúng tôi đã đến. Wookie, mau chào mọi người đi con.
_Xin chào hai bác, rất vui được làm quen với c...! -Ji Chang Wook không thể tin nổi vào mắt mình, là cô ta: Ha Ji Won.
Rầm!
Rầm!
Rầm!
Xẹt xẹt!
[Sét đánh ngang tai =_=' ]
_l...là...anh sao? -Ha Ji Won cũng như Ji Chang Wook, trên đất nước Hàn Quốc này thiếu gì người họ Ji, ai ngờ lại là anh ta cơ chứ!
_Bọn con quen nhau sao? -Ji Yong Hwan ngạc nhiên.
_Chang Wook, cháu quen Wonnie nhà bác sao? -ông Ha cũng ngạc nhiên không kém.
_Bọn con diễn chung bộ phim Empress Ki nên có quen nhau ạ -Ha Ji Won trả lời thay Chang Wook.
_Thế thì tốt quá rồi! -bà Han cũng vui lộ ra mặt.
_Mẹ! Mẹ bắt con phải kết hôn với cô ta sao? -Ji Chang Wook ngơ ngác nhìn mẹ mình, một tia bức xúc trong đáy mắt ánh lên.
_Dù con có tin hay không, sự thật vẫn không thay đổi -ông Ji giải đáp thắc mắc cho con trai.
_Không sao đâu, trước lạ sau quen cả mà. Chúng ta đã bàn bạc với nhau cả rồi, dù sao thì sau này cũng là vợ chồng, ta sẽ cho các con ở chung một nhà để củng cố lại mối quan hệ, hì hì. Các con thấy sao? -bà Lee tiếp lời.
Xẹt xẹt!!!
Sét đánh lần hai...
_Cái gì cơ!!! -cặp đôi trẻ đồng thanh hét lên.
_Chúng ta đã quyết định rồi, mặc dù thời nay không ủng hộ việc sống thử trước hôn nhân cho lắm, nhưng các con cũng cần có một mối quan hệ tốt trước đám cưới chứ, nếu không giới truyền thông sẽ bắt đầu nghi ngờ.
_Đúng đó, bọn ta đã mua cho hai con một căn nhà tại khu phố sầm uất phía Nam Seoul, khu phố Gangnam.
_Tôi phản đối!!!! Tôi không thể sống chung một nhà với cô ta!!!!!! -Ji Chang Wook hét lên rồi lao ra ngoài, mặc kệ và bỏ lại đằng sau sự hoang mang của mọi người.
________________________________________________________________________________________________________
Ji gia...
_Rốt cuộc con suy nghĩ như thế nào mà lại hành động như thế!? -ông Ji hét lớn. Đây là lần đầu tiên ông nổi giận với con trai mình.
_Ba...đang nổi giận với con sao? -Ji Chang Wook không tin vào mắt mình.
_Đúng! Con có cần làm mất mặt ta và mẹ con trước mặt ông bà thông gia như thế!!!
_Con không thích cô ta, cô ta hơn tuổi con, bố mẹ biết đấy con sống theo chủ nghĩa độc thân!
_Mẹ thấy Ji Won trông rất trẻ mà, nó chỉ hơn con có vài con giáp thôi, vả lại tuổi cũng có gì quan trọng đâu, chứng tỏ Ji Won chỉ sống lâu hơn con vài năm mà thôi -trước mặt chồng mình, bà Han luôn nói những lời ngọt ngào với con trai.
_Có chết, con cũng không lấy cô ta làm vợ...-Ji Chang Wook gằn từng chữ.
"Bốp!!" -một tiếng động chát chúa vang lên.
Ji Chang Wook ôm một bên má, nhìn ba của mình bằng một ánh mắt đầy phẫn nộ.
_Thằng con trời đánh! Vô dụng! -ông Ji giọng đanh lại, nói xong ông đi thẳng lên lầu, bỏ lại hai mẹ con đứng đó.
_Mẹ...-Ji Chang Wook nhìn mẹ của mình, rưng rưng nước mắt.
_Không được khóc, ta nói con không được khóc -bà Han nhìn con trai của mình bằng một ánh mắt nhu hoà, nhưng giọng nói thì đầy cương nghị.
_Mẹ nói con phải làm thế nào bây giờ? -giọng anh lạc đi, chỉ chực chờ muốn khóc.
_Con là con trai ta, được sinh trong một gia đình giàu có. Từ nhỏ, con đã được ăn sung mặc sướng, sự nghiệp thì đã có người trải thảm sẵn cho con rồi, không thứ gì trên đời con muốn mà không thể có cả. Nhưng! Con nên nhớ, cái gì cũng có cái giá phải trả, đã sinh ra trong gia đình của ta, con không có quyền lựa chọn vợ của mình. Hôn nhân chính trị không đặt tình yêu lên hàng đầu. Con đã hiểu chưa? Hãy một lần vì ta và cha con mà chấp nhận đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật
Fanfiction•Tên truyện: Phim giả, tình thật. •Tác giả: Dã Thảo Mùa Hạ. •Thể loại: Fanfiction Ha Ji Won - Ji Chang Wook, đô thị, tâm lý, tình cảm, HE. •Rating: [T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi. •Tình trạng: 43 chương kèm ngoại truyện (đã hoàn thành). ...