Chương bốn mốt

268 24 5
                                    

Sau đêm hôm đó, Ji Chang Wook giữ đúng lời hứa. Ngay sáng hôm sau, anh đã trở về Seoul để giải quyết mối lo ngại lớn nhất hiện giờ cho Ha thị. Ngay cả trợ lí Kim và Oh cũng không hiểu vì sao anh lại thay đổi ý định nhanh như vậy, trong khi ban đầu còn tỏ ra anh và cô tiểu thư kia không còn chút quan hệ gì nữa. Mặc dù Ji Chang Wook không nói ra, nhưng cả hai trợ lí đều hiểu rõ rằng sau khi ly hôn với Ha Ji Won thì Ha thị và Ji thị trên thương trường bắt đầu đối đầu nhau, cạnh tranh khốc liệt. Đó là lí do vì sao người ta thường hay nói "thương trường như chiến trường", ngoài mặt thì luôn tỏ ra khách khí nhưng sau lưng ai ngờ luôn luôn trở mặt, đi kèm với những âm mưu hiểm độc luôn được sáng tạo ra bởi những con người bụng dạ thâm sâu không thể đo lường được. Tại sao Ji Chang Wook lại giúp đỡ tập đoàn Ha thị trong khi âm mưu lật đổ Ha thị cũng do anh, mặc dù anh không nói, không thể hiện ra nhưng những điều trên một con người ngu ngốc cũng có thể dễ dàng nhận ra được? Đối mặt trước câu hỏi lớn như thế, ngay cả trợ lí Kim và Oh cũng không tin nổi trên thương trường này còn có thứ gọi là tình yêu.

Ha thị nhượng quyền quản lí sang cho Ji Chang Wook. Hôm nay là một buổi sáng vô cùng đẹp trời, bầu trời nhiều mây với ánh nắng nhẹ nhàng không gay gắt, đi kèm với làn gió mát lành nên cũng khiến cho tâm trạng người nào đó trở nên dễ chịu. Ánh sáng xuyên qua tấm cửa kính lớn của toà nhà tầng cao nhất, chiếu từ phía sau con người hoàn mỹ, khiến cho người đối diện không thấy rõ dung mạo, chỉ nhìn thấy con người anh tuấn mặc đồ vest trắng muốt trước mắt bị ánh nắng làm nhoà đi, không thấy rõ mặt mũi, nhưng cử chỉ tao nhã thì rất dễ dàng nhận ra (cái này gọi là hiện tượng ngược sáng, chắc mọi người biết nhỉ?).

Bà Ha yên lặng ngồi trên bộ ghế sô pha đối diện, vận một bộ váy đơn giản không hề kém sang trọng yên lặng uống trà, ánh mắt khiến người khác không đọc được điều gì, ngoài nét thâm trầm. Một hồi lâu, khi cô thư kí đứng cạnh Ji Chang Wook lên tiếng, ánh mắt kia mới có chút gợn sóng, rất khẽ.

_Tôi vừa kiểm tra sàn chứng khoán, cổ phiếu đã tăng tới mức ban đầu, Ha thị không cần phải lo nữa đâu ạ.

Bà Ha đặt tách trà bằng sứ xuống chiếc bàn kính, mở lời:

_Thật sự Ha gia cảm ơn cậu Ji Chang Wook nhiều lắm. Nếu có chồng tôi ở đây, chắc ông ấy sẽ tìm mọi cách để cảm tạ cậu...chỉ tiếc...-bà Ha nói đến đó, giọng nói ngày càng nhỏ, rồi sau đó không nói nữa.

Ông Ha từ sau vụ chấn động Ha thị đã ngã bệnh.

_Đây là việc Ji Chang Wook cháu phải làm thôi ạ! -Ji Chang Wook khẽ cười.

_Chang Wook à... Gia đình tôi thực sự xin lỗi cậu nhiều lắm... Chuyện của con bé Ji Won nhà tôi, hy vọng cậu bỏ qua, tuổi nó còn trẻ nên hơi bốc đồng...-bà Ha tỏ vẻ ngập ngừng, nói với anh.

_Cháu vốn không để bụng chuyện này.

(Không để bụng mới lạ 😫).

_Thế thì tốt rồi. Chỉ mong sau này Ha thị sẽ có cơ hội giúp đỡ Ji thị trong những lúc khó khăn thế này -bà Ha mỉm cười nhìn Ji Chang Wook.

Cảm nhận được ẩn ý trong câu nói của mẹ Ha Ji Won, Ji Chang Wook bật cười. Quả thực phu nhân của tổng tài Ha thị có khác, một câu nói rất - thâm - thuý. Câu nói này rõ ràng biểu thị bà có để bụng chuyện dự án bị Ji thị cướp tay trên vài tháng trước đây, thế mà mở miệng lại kêu gọi người ta đừng để bụng chuyện nhà mình. "Hy vọng sẽ có cơ hội giúp đỡ trong những lúc khó khăn", người phụ nữ này đang mong chờ có ngày Ji thị lâm vào tình cảnh khốn đốn như thế này ư?

|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ