Chương bảy

709 16 0
                                    

Thấm thoát thì 2 tuần đã trôi qua. Cả đoàn cũng đã hoàn thành xong nhiều tập phim trước đó. Phim trường hôm nay với đầy đủ các diễn viên cùng tham gia. Ji Chang Wook đang ngồi trò chuyện linh tinh với Jo Jae Yoon (anh này khá thân với Chang Wook, trong vai Golta) và chụp một vài bức ảnh tự sướng.

Phía bên kia là Ha Ji Won, Jin I Han và Kim Yeong Ho đang diễn cảnh trò chuyện với nhau sau khi Beak An và Tal Tal thắng cuộc đấu giá đã mua được Yang Yi từ nơi buôn nô lệ với cái giá trên trời. Yang Yi đang thương lượng với cả hai, xin phép Beak An (lúc này còn là hành tỉnh chủ) cho cô đại diện hành tỉnh Liêu Dương để tiến cung. Trong lúc trò chuyện thì một người lạ đi vào, nên Tal Tal đã dẫn Yang Yi vào phòng đọc sách bên cạnh để trốn. Khoảng cách giữa hai người chỉ khoảng 20 cm...

_Tốt lắm! -đạo diễn Han vỗ tay khen ngợi.

_Oh my god! -Ji Chang Wook há hốc mồm.

_Họ không manh động đó chứ!?

_Hai người đó...hình như ở ngoài đang hẹn hò thì phải? -Beak Jin Hee vừa nhai snack vừa nói.

_Sao cô biết? -Chang Wook quay sang hỏi.

[Ghen rồi phải hôn :3]

_Ừ thì...nghe đồn là vậy...

_Hai người đó cũng tuổi với nhau nên ở ngoài cũng thường trò chuyện với nhau lắm! -Jo Jae Yoon nói thêm.

"Mắc gì phải quan tâm đến bà cô đó chứ! Mềnh thật là điên. Cơ mà sao cứ thấy tức tức sao nhỉ? À chắc mình cảm thấy tiếc cho trai đẹp Jin I Han gặp phải bà cô đó coi như tàn đời. Mình ghét bà cô đó ngay từ lần gặp đầu tiên, nên không có chuyện ghen tức như thế được. Đúng rồi, phải như thế chứ!" -Ji Chang Wook nhủ thầm.

____________________________________________________________

Ji Chang Wook đang lăm lăm đi về phía hậu trường đang chuẩn bị cho cảnh quay mới, tay bê một thùng các tông (chắc đựng đạo cụ trong đó) thì bỗng nhiên va phải một cô gái. Do cú va chạm bất ngờ nên tất thảy các đạo cụ trong thùng đều rơi ra ngoài, cả hai đều ngã nhào. Ji Chang Wook chưa kịp định thần lại thì cô gái ấy đã tuôn một tràng:

_Xin lỗi, tôi không cố ý, tôi sẽ nhặt lại giúp anh! -Ha Ji Won lúi húi nhặt giúp Chang Wook những thứ bị rơi ra ngoài và cho vào thùng.

_Lại là cô sao? Cái đồ sao chổi!!! -Ji Chang Wook không giấu nổi vẻ bực tức, trên trán bất giác vẽ một đường nhăn.

_Đừng nhăn nhó nữa, mau già lắm, như thế sẽ không ai hâm mộ anh nữa đâu.

_Cái gì? Cút ngay cho tôi nhờ!!! Đồ sao chổi phiền phức!!!

_Vậy tôi cút đây!

Chợt anh cảm thấy có cái gì nóng nóng trên cơ thể mình, và có mùi thơm thơm nữa. Ji Chang Wook từ từ nhìn xuống, má ơi, một bệt cà phê đang đậu trên chiếc áo Armani màu trắng tinh tươm mới toanh chưa mặc bao giờ.

_Ha Ji Won!!!! Cô đứng lại đó cho tôi!!!!!!!!!!!!!!!

____________________________________________________________

Ji Chang Wook đang ngồi ăn bữa tối tại nhà hàng Maeurae Sikdang - một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nằm ở vùng Sangwonni, Gachang, nơi nổi tiếng có nhiều hoa. Nhà hàng có mặt tiền xinh đẹp nổi bật với tường trát bùn và những công trình nghệ thuật khắc trổ trên vòm mái. Món ăn nổi tiếng được khách hàng yêu thích là Dolsot Bibimbap, Manduguk và trà thảo mộc. Trời càng tối nên khách càng đông, một số fan khi nhìn thấy anh đã chạy đến xin chữ kí và chụp ảnh chung, Ji Chang Wook đều nhận lời.

8h30' khi anh vừa thưởng thức xong món trà thảo mộc, vừa định ra khỏi nhà hàng thì thấy Ha Ji Won và Jin I Han từ một góc nọ vừa bước ra, do nãy đến giờ ngồi bên trong nên Ji Chang Wook không nhìn thấy. Hai người bước lên con Lexus của Jin I Han. Ji Chang Wook bèn nảy ý định đi theo xem họ sẽ đi đâu và làm gì vào tối nay.

[Rảnh quá không có chuyện gì làm đây mà]

Chiếc xe Lexus phóng nhanh qua từng nẻo đường đông đúc của Seoul đầy tráng lệ. Những ánh đèn nhiều màu sắc, những quán xá, những cửa hàng, những trung tâm mua sắm, những siêu thị, những khu vui chơi đầy nhộn nhịp và tấp nập người qua lại. Có lẽ do ban ngày làm việc nhiều quá, nên người ta cần vui chơi khuây khoả vào ban đêm. Có lẽ vì thế nên đây là thành phố không ngủ, bởi những cuộc đua xe, ăn chơi thâu đêm suốt sáng tại club, tại những sòng bạc "chui" mà ít nhất mỗi người nổi tiếng cũng đều bị bắt gặp ít nhất một lần trong đó.

Ji Chang Wook không chạy quá gần chiếc xe đó, anh luôn giữ một khoảng cách nhất định. Khi chiếc xe đã vượt qua cột đèn giao thông cũng là lúc đèn đỏ bật sáng, Ji Chang Wook đành phải ngừng xe lại chờ khoảng 30s, 30s cũng đủ để mất dấu chiếc xe kia.

_Chết tiệt!! -Ji Chang Wook đập tay vào vô lăng xe.

[Kế hoạch làm thám tử thất bại]

Chợt một suy nghĩ len lỏi vào tâm trí anh: "Tại sao lại phải theo dõi cái bà cô đó cùng với anh Jin, đúng là một phút rảnh rỗi sinh nông nổi. Nhưng đúng thật là bà cô đó đang hẹn hò với tiền bối Jin I Han rồi"

Trong đầu anh nhớ lại câu nói lúc ban sáng Ha Ji Won đã nói với anh khi nhìn thấy vệt cà phê trên chiếc áo Armani: "Chỉ là một vệt cà phê thôi mà, dơ thì giặt, có gì đâu mà làm quá chứ. Mà nếu giặt không được thì anh mua cái khác mà mặc, cái áo đó anh thừa sức để mua cơ mà. Tôi đã xin lỗi rồi mà anh còn không chịu tha thứ. Quần áo hàng hiệu thì sao chứ? Nhân cách của anh cũng phải như "hàng hiệu" thì mới được!!! Anh thật chẳng bằng một phần của tiền bối Jin I Han! Hứ!"

Nhưng cô không biết rằng chiếc áo đó là do một người vô cùng quan trọng dành tặng cho anh.

Đêm hôm đó, Chang Wook không tài nào ngủ được, vì bị câu nói của Ha Ji Won ám ảnh, và cả cảnh tượng hai người họ nắm tay nhau rời khỏi nhà hàng nữa.

|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ