Tác giả: mình đã trở lại trường học và vất vả rồi đây. Thường thì một ngày mình đăng khoảng 2-3 chap, nhưng giờ thì mỗi ngày mình chỉ có thể đăng 1 chap thôi nhé, các bạn có thể lên xem buổi sáng hoặc khuya vì mình chuyên hoạt động vào ban đêm. Ngoài lề nhiêu thôi nhé!
À quên cho nói là chap này mình ngồi viết mất khoảng vài tiếng nhưng quên lưu lại nên phải ngồi viêt lại đây nè.
_______________________________
Ngôi biệt thự nằm ở ngoại ô Seoul, nơi có những bãi biển trải dài ôm lấy bãi cát trắng mịn. Ở đây khá là hoang sơ với những rặng dừa xanh mươn mướt. Cũng không thể hiểu vì sao mà người ta chưa khai thác để làm khu nghỉ mát, bởi vì nó khá gần với Seoul. Có thể là đã có dự án xây nên những resort sang chảnh, nhưng một số lại thích để nó hoang sơ như thế này hơn, nếu bãi biển nào cũng khai thác để trục lợi riêng cho cá nhân thì chẳng mấy chốc những bãi biển ở đây sẽ ngày càng ô nhiễm đi, chẳng ai muốn những công trình và đa số những con người vô ý thức góp phần phá hoại một thắng cảnh đẹp như vậy.
Con đường cao tốc với những hàng dừa xếp đều nhau như một đội hình được tập dượt cẩn thận cùng những hàng hoa biển rực rỡ tô điểm. Ở đây không chỉ có biển mà còn có những vách đá cao nhô lên giữa biển. Ngôi biệt thự cũng là một trong số đó, được xây dựng cẩn thận trên một vách đá to nằm trên bãi cát. Không xây dựng theo lối kiến trúc Gothic với mái vòm mà là kiến trúc châu Âu cổ xưa với những cột tròn cùng hàng dây leo tường vi hồng thắm. Không được lát sàn gỗ sang trọng và cổ điển, mà là sàn đá hoa cương trắng của châu Âu bóng loáng. Không dùng giấy dán tường mà là ốp gạch đá với nhiều màu sắc. Ngôi nhà trông có vẻ còn rất mới, nước sơn vẫn chưa xuống cấp chứng tỏ vẫn được tu sửa thường xuyên. Không có bốn cửa sổ nhìn ra bốn hướng khác nhau, chỉ có một cửa lớn dẫn đến cái ban công lộng gió nhìn ra biển, được xây trên vách đá cao nhất và vị trí đắt giá nhất mà những ngôi biệt thự tương tự xung quanh phải chẹp lưỡi ganh tỵ. Tại đây lúc sáng sớm có thể chứng kiến bình minh trên biển mà mặt trời trông như lòng đỏ trứng gà (lại liên tưởng đến đồ ăn rồi), trưa có thể dùng thang bước xuống nô đùa cùa biển xanh cát trắng, chiều sẽ được chứng kiến cảnh hoàng hôn trên biển, khi mặt trời bị đại dương nuốt chửng, ban đêm có thể đứng ở ban công lộng gió hóng mát và ngắm sao, và cả trăng nữa, từ đó cũng có thể xuống biển dạo mát, lặng nghe sóng vỗ từng lớp xa.
[ Ôi lãng mạn gớm! Ở nhà chị này còn sướng hơn cái nhà cả hai ngừ kia đang ở]
Ha Ji Won mặc một cái áo khoác đầm dày cộp mang đơn sắc màu nude cùng những hoạ tiết cách tân mới lạ. Cô đứng bên cạnh chiếc Bentley yêu dấu của mình, ấn chuông cửa.
____________________
Trong phòng khách với bốn bức tường bằng kính cùng với lối trang trí thanh nhã. Cô gái trẻ xinh đẹp với mái tóc nâu hạt dẻ xoăn nhẹ được thắt bím hai bên và điểm thêm chiếc nơ màu hồng (xì teen gớm), cô mặc một cái áo thun rộng thùng thình cùng cái quần short ngắn đến đùi, tao nhã thưởng thức một ngụm trà, hàng mi cong cong khẽ khép hờ.
[ Thế nào cũng không đẹp bằng chị em đâu!]
_Là cô...đã gửi bức thư đó cho tôi? -Ha Ji Won ngồi bắt chéo chân, phong cách tao nhã tỉ lệ thuận với cô gái trước mặt, cách nói chuyện vô cùng thư thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật
Hayran Kurgu•Tên truyện: Phim giả, tình thật. •Tác giả: Dã Thảo Mùa Hạ. •Thể loại: Fanfiction Ha Ji Won - Ji Chang Wook, đô thị, tâm lý, tình cảm, HE. •Rating: [T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi. •Tình trạng: 43 chương kèm ngoại truyện (đã hoàn thành). ...