Chương mười

690 21 0
                                    

Ha Ji Won bước ra khỏi bồn tắm sặc mùi tinh dầu hoa hồng. Sau khi vệ sinh cơ thể thơm tho, cô dự định sẽ nằm thẳng cẳng trên chiếc giường rộng lớn của mình và đánh một giấc đến sáng. Nhiều ngày hôm nay, sau khi quay phim xong, Ji Chang Wook chở cô về nhà rồi đi đâu đó, đến sáng mới về nhà.

"Chắc hẳn là hắn đi club cả đêm hoặc ngủ ở...à quên mất, chẳng phải Chang Wook đã bị bố mẹ cấm vác xác về căn hộ của anh ta rồi sao? Vậy thì anh ta đi đâu nhỉ? Phải rồi, đích thị là đến nhà bạn gái. À mà mình mặc kệ, anh ta biến đi luôn cũng tốt" -Ha Ji Won nhủ thầm trong bụng rồi đi đến tủ quần áo vớ lấy cái áo ngủ dày cộp (loại áo mà người ta hay mặc sau khi tắm xong, thường bằng lông và có dây thắt ngang bụng). Trong khi Ha Ji Won đang dùng khăn lau khô tóc thì chợt có tiếng bước chân đi lên cầu thang, Ji Won mở cửa hỏi:

_Có chuyện gì m...-trước mắt cô không phải bà giúp việc mà là Ji Chang Wook - anh về để lấy đồ sao?

Ji Chang Wook khá ngạc nhiên khi nhìn thấy bộ dạng của Ha Ji Won lúc này.

_Tối nay tôi hơi mệt, tôi sẽ ngủ ở đây.

_Cái...cái gì cơ?!

_Em không nghe hay là không hiểu lời tôi nói vậy?

_Vậy...tối nay tôi sẽ ngủ ở ghế sô pha.

_Không cần đâu, em cứ ngủ trên giường, tôi đi tắm đây.

Ji Chang Wook lấy một cái áo ngủ rồi bước vào nhà tắm, bỏ lại đằng sau Ha Ji Won đang há hốc mồm. Cái tên này thật khó hiểu.

Môi Ha Ji Won từ từ vẽ nên một nụ cười tinh quái, cô đến bên tủ quần áo, lấy một bộ đồ ngủ thật sẹc xy màu xanh da trời, ngắn đến đùi:

_Xem hắn sẽ phản ứng như thế nào trước ngoại hình xinh đẹp của ta, hề hề! -nói xong Ha Ji Won thoa thêm một chút son môi rồi lên giường nằm. Cô trùm chăn rồi lấy cuốn tạp chí bên cạnh mở ra xem, nhưng tâm trí thì đang để ý đến từng tiếng động trong phòng tắm.

15 phút sau...

Ji Chang Wook bước ra, trên người là bộ đồ ngủ dày cộp màu trắng, có thắt lưng ngang bụng. Ha Ji Won giật mình, nhìn chằm chằm vào cuốn tạp chí đang cầm trên tay, nhưng lại đang theo dõi nhất cử nhất động của Ji Chang Wook. Các bạn có biết trên tạp chí quảng cáo sản phẩm gì không? Đó là mẫu thiết kế nhẫn cưới mới nhất của PNJ, đính tất cả 225 viên kim cương với mẫu mã mới lạ và độc đáo, giá cực đắt tiền, giữa chiếc nhẫn là một viên kim cương lớn màu xanh biển.

Ji Chang Wook lên giường nằm bên cạnh Ha Ji Won, trùm chăn ngang người rồi với tay tắt lấy đèn ngủ:

_Hôm nay mệt rồi, ngủ thôi!

Quá phũ phàng...

Ha Ji Won cũng gấp cuốn tạp chí lại, Ji Chang Wook đã ngủ thiếp đi, quay lưng lại với cô. Cứ nhìn bóng lưng của anh ta, cô không thể nào ngủ được, mùi hương từ cơ thể anh ta thật mát mẻ và dễ chịu, trong trẻo như nước hồ, nhưng lại không thể hỏi anh ta xài dầu tắm thương hiệu gì. Ha Ji Won bị cuốn hút bởi mùi thơm đó, cô lấy gối nhích lại gần Chang Wook hơn.

Và nhiều ngày sau đó, cô vẫn không hiểu tại sao mình lại hành động như thế.

Thời tiết se lạnh cùng với hương thơm thoang thoảng của hoa quỳnh bên ngoài cửa sổ, Ji Won ngủ thiếp đi lúc nào không hay...bên cạnh Ji Chang Wook...

____________________________________

Từng sợi nắng ấm áp, len lõi qua từng kẽ lá, khe khẽ về cùng hơi gió thở, xuyên qua tấm màn cửa trắng muốt, chiếu lên đôi nam nữ đang nằm trên giường.

...

Ha Ji Won đang ngồi trên lưng ngựa, tay giữ chặt dây cương, từ những dấu chân ngựa đã đi qua, này là những thảm cỏ xanh rì bát ngát của thảo nguyên, những bông hoa tươi sáng sớm vẫn còn đọng lại những giọt sương, trong suốt và lấp lánh. Ha Ji Won, theo sau là Ji Chang Wook, họ cưỡi ngựa trên thảo nguyên mênh mông, không có điểm dừng, vô tận...

_Bệ hạ, thần thiếp vẫn luôn muốn chúng ta cùng nhau cưỡi ngựa trên những thảo nguyên Mông Cổ như thế này!!! -Ha Ji Won hét lớn.

_Chỉ cần hoàng hậu của trẫm muốn, tại sao lại không thể?!!! -Ji Chang Wook cũng hét lớn.

_Bệ hạ!!! Người có yêu thần thiếp không?!!!!

_Yang Yi!!!!! Ta yêu nàng, mãi mãi yêu nàng!!!!!!

_Thần thiếp cũng yêu bệ hạ, thật lòng thật ý yêu bệ hạ!!!!!!!

_Yang Yi, nàng có thấy cái cây đằng xa kia không? Ta và nàng, xem ai sẽ đến trước!!!!!

Trên những ngọn đồi cỏ trải dài vô tận, những dấu chân ngựa, cứ xa dần, xa dần đến khi mất hút...

[ Kết thúc phim mà thế này thì hay quá cơ >_<]

...

Ha Ji Won từ từ mở mắt, cảnh vật trước mắt trở nên mờ ảo, thì ra nãy giờ chỉ là giấc mơ. Cô nhìn thấy khuôn mặt của Ji Chang Wook, nhìn giấy trong đôi mắt của Chang Wook, hình ảnh cô mái tóc rối bời và áo ngủ xộc xệch đang nằm tren người anh ta, trên miệng vẫn còn dính một ít nước dãi. Anh ta đã thức dậy từ khi nào? Và nãy giờ còn nhìn cô nữa chứ!

[ Ngủ mất nết vậy chị]

_Ấy! Xin lỗi, thực ra tôi không biết là mình đang nằm trên người anh!!! -Ha Ji Won nhanh mồm bào chữa.

_Tôi biết! Thôi, em đi đánh răng rửa mặt rồi tôi và em cùng đi ăn sáng, hôm nay là Chủ nhật.

Ha Ji Won hộc tốc chạy vào nhà tắm, thật xấu hổ quá đi.

|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ