Chương hai

889 24 2
                                    

Trong thang máy...

_Ý kiến của đạo diễn Han cũng không tồi, hay là chúng ta cùng nhau đi ăn trưa?-Beak Jin Hee hào hứng.

_Phải đó, chúng ta có trò chuyện một chút tại buổi thử vai hôm trước, nhưng không thân nhau lắm. Trong đây tôi chỉ biết chị Ha Ji Won thôi-Min Ji A cũng hưởng ứng câu nói của Beak Jin Hee.

_Tôi rất muốn dùng bữa trưa cùng mọi người, nhưng bây giờ chỉ mới 10 giờ, tôi còn một buổi phỏng vấn và e rằng không thể đi được rồi, tôi rất tiếc, mọi người đi vui vẻ nhé!- Kim Seo Hyeong cảm ơn lời mời.

_Ta già rồi...ăn nhà hàng làm chi nữa...ta về chơi với đứa cháu của mình đây...-Jeon Guk Hwan đã lớn tuổi nên bác ấy nói thế cũng không ai giận.

_Ta cũng thế, các cháu ăn vui vẻ! Hẹn hôm khác nhé! - Kim Yeong Ho cũng tuôn một tràng.

_Chị Ha Ji Won thì sao, nãy giờ không thấy chị nói gì cả?-Beak Jin Hee quay sang nói với Ha Ji Won.

_Mọi người có thành ý mời như vậy thì tôi phải đi rồi - Ji Won nói và tặng kèm một nụ cười thân thiện.

_Hôm nay mọi người ăn thoải mái đi nhé! Tôi mời!- Joo Jin Mo hào phóng, mà đúng ghê cơ, anh chàng cung Sư Tử mà.

_Đi thôi, bụng tôi cũng đói cồn cào rồi nè, sáng giờ tôi chưa ăn gì cả-Ji Chang Wook nãy giờ mới thấy phát biểu, anh nói kèm một tiếng thở dài.

Bỗng có tiếng chuông điện thoại reo lên trong thang máy:

_Được rồi...vâng...tôi đến ngay!-Yun A Jeong cất điện thoại vào túi xách, nói với giọng chán nản-hôm nay không đi với mọi người được nữa rồi, trợ lí của tôi vừa gọi, bảo 10 giờ 30 tôi có một buổi chụp hình.

_________________________________________

Nhà hàng phong cách ý sang trọng pha chút cổ điển...

Chỉ có một vài người trong dàn diễn viên có thể tham gia bữa trưa...

Ji Chang Wook dùng nỉa cắt một miếng bít tết, vừa nói:

_Đó giờ chỉ nghe qua danh của Ha Ji Won, nhưng hôm nay mới có cơ hội làm việc chung với cô.

_Tôi cũng vậy, tôi cũng nghe các fans nhắc đến anh, rằng mỹ nam có nụ cười cực kỳ thân thiện, anh khá nổi tiếng qua bộ phim Five Fingers, rất vui được làm việc chung cùng anh -Ha Ji Won nói một tràng với những lời xã giao, tuy nhiên cũng khiến anh chàng Ji Chang Wook cảm thấy vui hơn được một chút.

_Hahaha, cô quá khen rồi, tôi cũng vào nghề diễn viên và ca sĩ chưa được bao lâu, làm sao sánh bằng hai vị tiền bối-Ji Chang Wook khiên tốn, đưa mắt nhìn Ha Ji Won và Joo Jin Mo.

_Không đâu, tôi thấy cậu diễn rất tốt qua bộ phim Smile Dong Hae, bộ phim này nếu thành công sẽ mang tên tuổi của cậu lên một tầm cao mới -Joo Jin Mo đưa ngón tay cái tỏ ý khen ngợi.

_Đúng đó, mỹ nam có nụ cười đẹp nhất xứ Kim Chi sẽ đốn tim fans, đối với các fans nữ, chỉ cần đẹp trai là đã chiếm phân nửa sự yêu thích từ họ rồi, mà anh Ji Chang Wook của chúng ta lại vào vai hoàng đế nữa chứ!!-Beak Jin Hee tiếp lời, nghiêng đầu nhìn Ji Chang Wook bên cạnh.

Ji Chang Wook cười hihi ra vẻ khiêm tốn, nhưng trong bụng thì sướng rơn, nhủ thầm:"Phải rồi, biệt danh đó quả thật xứng đáng, mình biết mình đẹp trai, diễn xuất tốt mà."

Phục vụ đem ra một đĩa Rissoto với măng tây mang đậm phong cách Ý, được trang trí bắt mắt, một đĩa Thịt heo nướng sốt cam, mỳ Ravioli với rau chân vịt và pho mát Ricotta, bánh Zuccotto kiểu Tusca,....chẳng mấy chốc, bàn ăn đầy những món ăn sang chảnh. Họ dùng thức ăn phong cách ý cùng rượu vang Tây đắt tiền. Họ trò chuyện suốt buổi ăn và nói sẽ giúp đỡ nhau trong dự án phim lần này rồi hẹn gặp lại vào ngày hôm sau.

|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ