Sáng chủ nhật trời trong, Ha Ji Won và Ji Chang Wook cùng nhau đi trên con phố quà lưu niệm. Đây là nơi mà Chang Wook chưa hề đến bao giờ, nếu muốn tặng quà cho ai anh cứ việc đi thẳng vào trung tâm mua sắm thôi. Hai bên đường bày bán nào là chuông gió, những dreamcatcher, những móc khoá đang yêu, những chiếc vòng tay, trang sức và nhiều thứ linh tinh khác nữa tuyệt đối không thể tìm thấy ở trung tâm mua sắm chỉ toàn hàng hiệu.
Ha Ji Won tỏ ra thích thú trước những món đồ lưu niệm. Khi đi ngang một gian hàng nhỏ của một bà cụ, cô thấy một chiếc chuông gió mà vừa nhìn đã thích ngay. Đó là một cái chuông gió theo phong cách mới lạ kết hợp giữa dreamcatcher.
_Chang Wook, anh có thấy nó rất dễ thương không?
_Uhm.
Không quan tâm câu trả lời hờ hững của Chang Wook, Ha Ji Won nói với bà cụ:
_Bán cho cháu cái này đi ạ, cháu sẽ treo nó trong phòng vủa mình.
Hai người đi dạo một lúc sau, trên tay những vệ sĩ đi phía sau đã đầy những túi lớn túi nhỏ.
_Chang Wook, anh có đi tàu điện ngầm bao giờ chưa? -Ha Ji Won bất chợt hỏi.
_Tôi chỉ đi Bentley, Audi, Porscher, Lamborghini, BMW,...mà thôi.
_Hừ, cuộc sống của anh có vẻ nhàm chán quá! -Ha Ji Won bĩu môi.
_Em nói nhàm chán? -Ji Chang Wook hỏi lại.
_Đúng vậy, hôm nay đẹp trời, anh có muốn đi thử tàu điện ngầm không? Lúc nhà tôi còn nghèo tôi vẫn luôn đi bằng phương tiện đó, giờ phất lên rồi ngoài đi xe hơi tôi chưa lần nào đi tàu điện ngầm nữa -Ha Ji Won hích vào tay Chang Wook một cái.
_Có xe hơi mà không đi, lại muốn đi tàu điện ngầm.
_Nhưng tôi muốn đi, anh cùng đi với tôi đi, dù sau hôm nay hai chúng ta đều rảnh mà -Ha Ji Won năn nỉ.
_Được thôi! -nói đoạn Ji Chang Wook nói với những tên vệ sĩ theo sau- xách những túi đồ này chất lên xe, rồi lái xe về nhà cho tôi. Đừng có đi theo tôi nữa.
_Vâng ạ -năm tên vệ sĩ theo sau nhanh nhẹn chạy ra nơi đỗ xe.
_Bây giờ chỉ còn tôi và anh, nào! Chúng ta đi thôi! -Ha Ji Won nháy mắt.
_Trợ lí Kim phải không? Nói cho tôi biết trạm tàu điện ngầm nào gần đây nhất? -Ji Chang Wook lấy điện thoại gọi cho trợ lí của mình.
"Sao, sao cơ ạ, tàu điện ngầm?" -đầu dây bên kia vang lên tiếng nói, không khó để nhận ra sự ngạc nhiên từ ngữ khí của anh ta.
_Phải, tôi đang ở khu phố bán quà lưu niệm.
"Thiếu gia, anh muốn đi...t...tàu điện ngầm...s...sao ạ?!! Nếu muốn về nhà tôi cũng có thể cho xe đến đón anh mà!"
_Không nhiều lời, nói cho tôi biết mau lên!
_________________________________________________
Ha Ji Won và Ji Chang Wook bước lên tàu điện ngầm, mặc dù hai người đã đeo kính để mọi người không thể phát hiện nhưng ai cũng trầm trồ khen ngợi. Chưa từng thấy cặp đôi nào xứng đôi vừa lứa như đôi nam thanh nữ tú này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật
Fanfiction•Tên truyện: Phim giả, tình thật. •Tác giả: Dã Thảo Mùa Hạ. •Thể loại: Fanfiction Ha Ji Won - Ji Chang Wook, đô thị, tâm lý, tình cảm, HE. •Rating: [T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi. •Tình trạng: 43 chương kèm ngoại truyện (đã hoàn thành). ...