_Bắt đầu diễn!
Trong ánh sáng mờ ảo từ ánh trăng hắt vào căn phòng, đủ để nhìn thấy một đôi nam thanh nữ tú đang ngồi trên giường.
[ Chắp cánh cho trí tưởng tượng bay cao...và xa...👏]
Ji Chang Wook vòng tay qua cổ Ha Ji Won, nhìn nàng bằng ánh măt dịu dàng. Cả người toát lên khí chất tao nhã của một vị đế vương. Chàng nói với nàng một câu, ngữ khí chứa đầy ôn nhu: "Yang Yi, ta yêu nàng". Nàng cũng nhìn chàng, bằng ánh mắt đầy e lệ, nói:"Thần thiếp cũng yêu bệ hạ".
[ Cái này hình như là chế, chứ trong phim làm gì có, sến súa bá chấy bọ chét cơ]
Khuôn mặt của hai người ngày càng sát lại với nhau. Ji Chang Wook từ từ đặt một nụ hôn lên môi Ha Ji Won 👏 mút lấy hết những ngọt ngào trên môi cô. Cả hai người đều cảm thấy đây chỉ là một nụ hôn giả trong phim mà thôi, hoàn toàn không cảm xúc, và...cứng đơ.
_Cut!!!! Diễn tốt lắm!!! -đạo diễn Han khen ngợi.
_Cứ như là hai người có tình cảm với nhau thật vậy á!
Từ sau tin đồn hẹn hò, mặc dù cả hai đã kiên quyết phủ nhận, nhưng mọi người có vẻ không tin lắm.
[ Cũng phải thôi, anh chị đẹp đôi thế cơ mà]
"Thật không ngờ cuộc đời trai đẹp như mình lại bị huỷ hoại bởi bà cô này. Nhưng không sao, đến khi tập đoàn nhà mình làm ăn "phất" lên, mình ly hôn vẫn chưa muộn"-Ji Chang Wook tự sướng trong suy nghĩ. Thực ra anh là một con người đầy dã tâm.
_____________________
1 giờ sáng...
Ji Chang Wook quần áo xộc xệch, bước chân loạng choạng mở cửa. Ha Ji Won lúc này vẫn còn thức, cô nhanh chân chạy đến đỡ Ji Chang Wook lên giường, cả người anh nóng hổi, nồng nặc mùi rượu cùng với hương thơm nước hoa Cologne quyến rũ và nam tính.
_Anh lại đi club cả đêm sao? -Ha Ji Won chỉ hỏi thế thôi chứ cô thừa biết.
_Anh không...một giọt cũng không...-Ji Chang Wook lúc này có vẻ đã say thực sự- Hannie, xuống lấy giúp anh cốc nước- vừa nói vừa ho sặc sụa.
Ha Ji Won không nói gì, xuống bếp. Tuy cô không biết cái người mà anh vừa gọi tên là ai, nhưng cũng không để ý cho lắm lời nói thốt ra bởi miệng của một kẻ đã say mèm.
_Chang Wook, nước của anh đây! -Ha Ji Won đưa cốc nước trước mặt Chang Wook.
Anh không nói gì, chỉ nhìn cô bằng ánh mắt khó hiểu, một ánh mắt có chút gì đó buồn bã, căm phẫn và khao khát chiếm hữu.
_Wookie, sao thế?! -Ha Ji Won kinh ngạc.
Anh vẫn nhìn cô với ánh mắt như thế, môi mím lại, hất tay thật mạnh khiến cốc nước văng xuống sàn lát gỗ, vỡ tan tành.
_Anh sao vậy?! -Ha Ji Won kinh hoàng.
Ji Chang Wook nắm lấy cánh tay của Ha Ji Won, chỉ cần một chút lực đã khiến cô ngã nhào xuống giường.
_Anh Chang Wook!!
Lời còn chưa nói hết, một bàn tay mạnh mẽ giữ chặt lấy ót của cô, hơi thở mang theo nồng đậm mùi rượu cùng với mùi hương nam tính xông vào mũi, nụ hôn mạnh mẽ đánh úp đến, Ha Ji Won trợn to mắt nhìn, cô giật mình "ưm" lên một tiếng, dường như Ji Chang Wook đã nghe thấy, anh nhiệt tình hơn, đầu lưỡi ấm nóng dây dưa cùng chiếc lưỡi của cô, không cho cô một lối thoát, giống như muốn nuốt trôi cô. Nụ hôn này không giống với nụ hôn diễn lúc ban sáng, nó là một nụ hôn điên cuồng.
Anh dùng sức xé lấy, giống như phải gặm cho hết. Ha Ji Won cố gắng giãy giụa "ưm...đừng..." muốn thoát ra khỏi vòng ôm đó để giành lấy hơi thở, nhưng hai tay lại bị kèm chặt trên đầu, không thể nhúc nhích. Ha Ji Won vừa thẹn vừa giận.
Nhưng một giây sao, nụ hôn điên cuồng lại trở nên vô cùng triền miên, mang theo mùi vị bạc hà qua chiếc lưỡi ấm, khéo léo rút lấy mật ngọt của cô. Ha Ji Won trở nên đê mê, cô hôn đáp trả anh. Cô chưa bao giờ biết, nụ hôn cũng có thể khiến người ta trở nên thất thần.
Ha Ji Won tưởng chừng như ngất đi, đôi môi anh dứt khỏi môi cô. Lập tức toàn thân cô xụi lơ, nằm gọn trong lòng Ji Chang Wook, bàn tay che ngực hít lấy hít để, choáng váng.
Nhìn thấy gương mặt cô đỏ lên vì thiếu dưỡng khí, chiếc miệng to cố gắng thở ra hít vào, bờ ngực phập phồng lên xuống cùng với khoé mắt có chút ẩm ướt, đôi mắt Ji Chang Wook nhất thời sâu sắc, ôm lấy người cô, trán kề vào trán.
Hơi thở gấp gáp, bàn tay to nóng cháy như thiêu đốt, chứng tỏ ý nghĩ của Ji Chang Wook. Anh...muốn!
[ Đừng manh động anh êy!!! Thực ra thì khúc này không biết ghi gì nữa thôi để sau]
<còn nữa>
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật
Fanfic•Tên truyện: Phim giả, tình thật. •Tác giả: Dã Thảo Mùa Hạ. •Thể loại: Fanfiction Ha Ji Won - Ji Chang Wook, đô thị, tâm lý, tình cảm, HE. •Rating: [T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi. •Tình trạng: 43 chương kèm ngoại truyện (đã hoàn thành). ...