Ngoài lề: Các bạn trẻ lâu nay âm thầm đọc fic suốt hành trình từ chap 1 đến 33, mình chỉ có một nguyện vọng nho nhỏ là các bạn thấy hay thì cho mình một vote, coi như là động lực để mình viết fic tiếp. 😋 Hình như mình thấy là sau một thời gian dài không viết fic thì số lượt views từ chap 32 đến 33 giảm đến 100 lượt, một lí do khác là sau chap anh chị ly hôn thì lượt views cũng tuột hẳn, mình khẳng định fic này là happy ending nhé! Dù sao cũng chân thành cảm ơn những bạn trẻ dù âm thầm hay công khai đã kiên nhẫn đọc fic của mình từ chap đầu đến giờ.
*****
2 tháng sau khi ly hôn...
Ha gia...
_Giá cổ phiếu thế nào? -ông Ha ngồi trong thư phòng, dáng vẻ thảnh thơi nhưng khuôn mặt lại tỉ lệ nghịch với điều đó, tay cầm ống nghe điện thoại nói chuyện với thư kí.
_Vẫn không ngừng giảm ạ! -tiếng nói đều đều từ đầu dây bên kia vọng đến, không chút lương tâm, như dội một xô nước lạnh ngắt vào mặt kẻ đang nghe.
Dự án xây dựng khu đô thị cao cấp ở khu phố Jeong-Oh mới thành lập -một món hời béo bở đã bị Ji thị phỗng tay trên một cách nhanh - chuẩn - ác đến bất ngờ. Có lẽ Ha thị đã hơi chủ quan, thương trường vẫn luôn như chiến trường. Dự án này có thể đào ra số tiền cao ngất ngưỡng chứ chẳng chơi. Ji thị đó giờ vẫn tập trung đầu tư ngân hàng, các khu resort ven biển và nhà hàng khách sạn, nay lại nổi hứng vung tiền vào dự án xây dựng này, hẳn có ý đồ. Trước đây Ji thị và Ha thị trên thương trường vẫn luôn là hai con át chủ bài, nay tên Ji thị lại trở mặt đâm sau lưng một cú chí mạng, đây gọi là công tư không phân minh, lợi dụng công việc trả thù riêng. Ai nha! Không ngờ Ji thị trước sau vẫn đoàn kết với Ha thị như một kia, nay lại lợi dụng Ha thị làm một cú hích tiến xa hơn, đánh bại mười hai tập đoàn thương mại đang nguy cơ lăm le lật đổ ngôi vị tập đoàn nổi tiếng nhất thế giới. Quả là nguy hiểm!
_Các cổ đông cũng bán cổ phiếu, theo mua cổ phiếu bên Ji thị rồi sao?
_Vâng đúng là như thế, hiện giờ chỉ còn hai vị cổ đông giữ số cổ phiếu là 25% và 15% của Ha thị đang phân vân không biết nên mua vào hay bán ra.
_Mau đi thuyết phục họ đừng bán cổ phiếu, thư kí Oh tôi trông cậy vào anh đấy!
_Vâng tôi sẽ làm như thế thưa giám đốc!
Tập đoàn Ji thị...
_Ji Chang Wook, con nhất định phải làm như thế sao? -ông Ji kinh ngạc nhìn con trai đang ngồi trên ghế CEO (tổng tài) xem xét đống văn kiện.
_Con đã quyết rồi, chẳng phải trước đây ba vẫn muốn con làm như thế này sao? Trong thời gian anh con nằm viện, con sẽ thay thế anh điều hành Ji thị -Chang Wook thản nhiên đáp, mắt vẫn nhìn vào đống sổ sách chất đầy trên bàn.
_Ba không nói đến chuyện đó, ba đang hỏi về chuyện Ha thị kìa!
_Ha thị làm sao? -Chang Wook vẫn thản nhiên lật từng trang văn kiện, không rõ là không biết thực sự hay đang vờ như không biết.
_Ha thị bị chúng ta phỗng tay trên về dự án xây dựng đấy! -ông chọn mất kiên nhẫn.
_Thì đã sao? -lúc này anh mới ngước mặt lên nhìn ba mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật
Fanfiction•Tên truyện: Phim giả, tình thật. •Tác giả: Dã Thảo Mùa Hạ. •Thể loại: Fanfiction Ha Ji Won - Ji Chang Wook, đô thị, tâm lý, tình cảm, HE. •Rating: [T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi. •Tình trạng: 43 chương kèm ngoại truyện (đã hoàn thành). ...