Tiếng chuông điện thoại réo inh ỏi như muốn phá hoại giấc mơ của chủ nhân nó. Ji Chang Wook vớ lấy cái iPhone 5S màu vàng đặt trên bàn đèn ngủ bên cạnh:
_Đại diện Kim? Chuyện gì đấy, chuyện gì mà gọi tôi vào sáng sớm thế này...hơ...ơ...ơ...buồn ngủ quá...có gì nói sau nhé...haish...thật là phiền phức, tôi ngủ tiếp đây.
Ji Chang Wook toan cúp máy, thì bị tiếng thét từ đầu dây bên kia làm cho tỉnh hẳn, khiến anh phải nhăn mặt, để điện thoại cách xa ba thước:
_Ờ, còn sớm lắm, mới 8 giờ 30 thôi chứ mấy!? Trong khi 9 giờ mới bắt đầu buổi chụp hình, còn 30 phút nữa thôi chứ mấy!? Buồn ngủ lắm hả, tội ghê hôn?! Hôm qua đi club thâu đêm luôn phải hôn?! Giờ sáng mắt ra chưa?! Ngủ ngon lắm hả, vậy thôi tôi không dám làm phiền. Đừng có mà làm mất uy tín của Royals này, nếu không thì sự nghiệp và tiền đồ của anh coi như đi tong. Hãy tỏ ra anh là một con người ngoan hiền, nếu bị đám paparazzi phát hiện ra anh luôn đi club thâu đêm suốt sáng thì tôi cũng không thể cứu anh khỏi dư luận đâu. Ngủ ngon nhá, mơ đẹp nhá!
Tút...tút...tút...
_Ấy chết!! -Ji Chang Wook lúc này mới nhớ lại những sự việc đêm hôm qua. Sau khi tụ tập, nhảy nhót ca hát trong club, để tránh tai tiếng, anh bắt taxi về căn hộ của mình, móc ví quăng thẳng 50.000 won vào mặt người lái taxi và được anh ta cảm ơn rối rít. Về tới nhà đã là 4 giờ sáng, anh chỉ kịp mở cửa vào nhà, cởi giày rồi nhào lên giừơng ngủ luôn một giấc tới sáng. Giờ nhìn lại trên người vẫn còn bộ quần áo đi club tối qua.
Ji Chang Wook hộc tốc nhảy khỏi giừơng, vào nhà vệ sinh trong vòng 10 phút. Anh chọn một chiếc áo sơ mi của Versace với cái giá trên trời: 2.730 USD và quần Jean cùng hiệu với giá trị tương đương 790 USD, đôi giày thể thao của Christian Louboutin có giá 2.395 USD và mắt kính oversized trong bộ siêu tập của thương hiệu Rick Owens với số tiền 950 USD.
Ji Chang Wook xuống gara xe, lái chiếc siêu xe vừa mới tậu Porscher Panamera màu trắng và phóng thật nhanh đến studio chụp ảnh.
_________________________________________
Ha Ji Won và Joo Jin Mo vừa uống cà phê vừa trò chuyện vui vẻ tại chiếc bàn gỗ trắng đặt cạnh cửa sổ phòng chụp ảnh, cốt yếu để lấy ánh sáng tự nhiên.
_Tôi rất thích đóng những bộ phim lấy bối cảnh thời xưa, còn anh Joo Jin Mo thì sao?
_Nó mang lại cho tôi cảm giác mới lạ.
_Tôi cũng cảm thấy thế.
_Tôi nghĩ đây là một bộ phim hay, tiền cat-sê cao và kịch bản hấp dẫn, sau khi ra mắt chắc chắn sẽ được công chúng ưa thích.
_Dĩ nhiên rồi, nó khá giống với bộ phim Ja Myung Go, tôi phải cải trang nam những tập đầu, và đi bảo vệ cho Ta Hwan.
Bỗng cánh cửa bật mở, Ji Chang Wook bước vào:
_Anh Chang Wook, anh đến trễ 10 phút!-chuyên viên trang điểm Park nói.
_Hôm nay tôi đến trễ do tắt đường, thành thật xin lỗi mọi người. Xin lỗi...xin lỗi...
Sau những tiếng xin lỗi là những cái gật đầu.
_Tắt đường à, không sao,buổi sáng tại Seoul thường sẽ như vậy. Nào nào, chuyên viên hóa trang mau mau lại đây, trang điểm cho ba nhân vật chính! - trợ lí đạo diễn vỗ tay bốp bốp tập hợp mọi người lại.
_________________________________________
_Anh quả thật có khuôn mặt hoàn hảo, chỉ cần tô một ít son môi và kẻ mắt là được - chuyên viên Park tươi cười khi hóa trang cho Ji Chang Wook.
"Đúng là như thế rồi, cái con nhóc này mặt dày thật đấy, mê trai công khai luôn. Nhưng mà mình hiểu nỗi lòng của nó mà, bởi vì "mỹ nam có nụ cười đẹp nhất xứ sở Kim Chi" này sở hữu một sức hấp dẫn không thể chối từ, là mỹ nam đốn tim không biết bao nhiêu fans!!!" - Ji Chang Wook tự sướng trong suy nghĩ, nhưng may mắn là anh không thốt ra những lời đó, nếu không nó sẽ phá hoại hình tượng đẹp đẽ trong lòng người hâm mộ của anh: chàng trai handsome và khiêm tốn.
Ji Chang Wook cười mỉm và nói với chuyên viên Park:
_Cô quá khen rồi ^^
_Ha Ji Won và Joo Jin Mo mà đạo diễn chọn cũng rất phù hợp đó chứ.
"Cái cô Ha Ji Won gì đó sao? Cũng tầm tuổi của mình hoặc nhỏ hơn vài tuổi, thế mà mình vẫn phải gọi cô ta là tiền bối, hạ mình nhờ vả cô ta giúp đỡ trong bộ phim lần này. Thật là...cũng bởi vì nghe theo lời thằng cha đại diện Kim trời đánh ấy!"
_Mọi người quá khen, cũng là nhờ mọi người giúp đỡ trong buổi thử vai nên tôi mới được chọn đó chứ ^^ - Ha Ji Won nở nụ cười thân thiện cảm ơn mọi người vì lời khen ngợi.
_Khen không quá đâu, so với các người đẹp tuổi ngoài 30 thì em thấy chị Won trông trẻ nhất rồi đó!
"Cái gì?! Cô ta lớn tuổi hơn mình sao?! Thật là làm người ta hoang mang, ngạc nhiên quá đó. Mình cứ nghĩ cô ta nhỏ tuổi hơn mình cơ. Vậy mấy lần trước khi xưng hô với cô ta, mình thật là vô lễ, phải chỉnh lại ngay để không làm ảnh hưởng hình ảnh của mình"-Ji Chang Wook bề ngoài vẫn bình thường nhưng tâm tư thì dậy sóng bởi câu nói như sét đánh ngang tai khi nãy.
_________________________________________
_Đúng rồi, nhân vật Ta Hwan đứng nghiêng về bên phải, tay để hờ lên ngai vàng thể hiện quyền lực của mình. Yang Yi sẽ ngồi ở giữa, người hướng về phía hoàng đế chứng tỏ tình yêu dành cho anh ta, còn Wang Yoo đứng nghiêng về bên trái, cách xa hai người còn lại khoảng hai bước,....-quay phim và đạo diễn luôn mồm nhắc nhở và chỉnh sửa ba nhân vật chính. Cuối cùng học cũng có một bức ảnh hoàn chỉnh để làm bìa cho bộ phim Empress Ki.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfiction Won Wook| Phim giả, tình thật
Fanfic•Tên truyện: Phim giả, tình thật. •Tác giả: Dã Thảo Mùa Hạ. •Thể loại: Fanfiction Ha Ji Won - Ji Chang Wook, đô thị, tâm lý, tình cảm, HE. •Rating: [T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi. •Tình trạng: 43 chương kèm ngoại truyện (đã hoàn thành). ...