15. Thân nhiệt doạ người

1.5K 132 2
                                    

Ca phẫu thuật kéo dài hàng giờ đồng hồ cho đến tận sáng hôm sau , lúc bước ra khỏi phòng cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm . Đây là ca chỉ đạo phẫu thuật đầu tiên khi cô về Hàn Quốc , đối diện với người nhà của người đó , cuối cùng cũng có thể an ổn nở một nụ cười trấn an .

Vé máy bay Jisoo đặt hôm qua đã được đổi sang sáng nay , nhanh chóng thay đổi lại thường phục lên xe quay trở về căn hộ . Hôm qua là cô đi gấp gáp đến như vậy , hiện tại về đến nhà cũng chỉ đem giấy tờ tùy thân liền đi đến sân bay làm thủ tục .

Chuyến bay cất cánh lúc sáu giờ kém , đáp xuống sân bay Jeju cách trung tâm Jeju tầm 3km . Làm xong mọi thủ tục , ngồi trên taxi đến được nhà hàng - khách sạn nơi Jennie lưu lại đã là 7h30 sáng ngày hôm đó .

" Cô muốn tìm ai ? " - nhân viên an ninh khách sạn đi về phía cô , nhìn thấy bộ dạng của Jisoo rõ ràng là đang tìm người .

" Tôi muốn tìm một cô gái thuê phòng ở đây , Kim* Jennie 24 tuổi "

Jisoo đã gọi cho Jennie từ lúc đáp chuyến bay , cho đến khi tìm đến đây nàng vẫn không nghe máy .

Rất may mắn hôm qua lúc Jennie còn chưa bắt đầu event , cô đã hỏi nơi nàng thuê ở lại nên mới biết đường tìm tới. Nhưng cô không biết nàng chính xác là đang ở phòng nào ? Quan trọng hơn hết là đã trả phòng hay chưa ?

" Chị là gì của cô ấy ? Thông tin của khách hàng không được phép tiết lộ với người khác " - cô gái bên quầy lễ tân rất lịch sự trả lời Jisoo , nguyên tắc định ra như vậy không thể làm trái .

" Tôi là ... "

Phải làm sao đây ? Cho dù cô có nói Jennie là bạn gái của cô họ cũng không tin , bất đắc dĩ đành phải đem điện thoại của mình có hình hai người họ cho cô ấy thấy . Nhưng thái độ của bọn họ vẫn còn nghi ngờ do dự ...

" A , chị có phải là chị họ của Jennie không ? "

Một người bạn trong nhóm biên kịch của Jennie nhận ra cô , lúc trước nhìn thấy Jennie đăng hình chị ấy lên mạng xã hội . Hỏi ra lúc đó Jennie bảo là chị họ của mình , bởi vì Jisoo khi chụp ảnh thật soái tỷ như vậy , nên cô ấy có ấn tượng khá mạnh với người chị họ này của nàng .

" Phải ...em quen Jennie sao ? " - bất quá ở thời điểm này cứ nhận là chị họ đi , nhưng tiểu tình nhân em dám chối bỏ quan hệ với chị cũng hay lắm .

" A , Jennie ở trong nhóm biên kịch với tụi em mà "

Mấy hôm trước có nói qua những biên tập viên này xuất thân giàu có , cô gái đang tiếp chuyện với Jisoo chính là con gái út của hệ thống nhà hàng khách sạn bọn họ đang trú lại . Một tiếng nói của cô ấy thôi , cũng có thể hơn Jisoo ở đây nói nửa ngày .

" Mọi người ăn sáng trước nha , mình đưa chị ấy lên tìm Jennie "

Đám bạn trong nhóm biên kịch từ từ ly khai , Jisoo có thời gian quan sát sơ qua bọn họ một lượt . Đúng là con nhà có điều kiện nhưng lại rất chuẩn mực , để cho Jennie làm việc với bọn họ ít nhiều cũng có thể an tâm .

Đứng ở đại sảnh hơn năm phút , cuối cùng cũng theo cô bạn kia lên thang máy đi đến tầng 4 của toà nhà đó , căn phòng Jennie chọn chính là căn cuối dãy .

( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ