Tửu lượng của cô bình thường vốn đã không tốt , chỉ uống một lúc đã lăn ra sàn ngủ mất . Còn nhớ Jisoo bắt đầu uống từ lúc khoảng 6h chiều , rốt cuộc phải đến hơn 12h đêm bởi vì khát khô cả cổ mà tỉnh lại . Cũng như Seulgi nói , tính chất công việc của Jisoo không cho phép cô buông thả như vậy . Rốt cuộc cho dù khó chịu đến mấy , cũng phải uống thuốc giải rượu để mau chóng tỉnh táo lại .
Mỗi ngày cô đều gọi cho Jennie , mặc dù cô biết rất rõ tiểu tình nhân nhà cô trẻ con đến mức nào . Cứ mỗi lần giận cô , đều đem điện thoại của mình tắt hết đi không cho liên lạc . Lúc Jisoo tỉnh táo lại một chút , lại kiên trì gọi cho nàng mặc dù biết rõ có khi chỉ là vô vọng .
" Jennie ... "
Nhưng lần này lại nghe được tiếng nhạc chờ vọng lại , điều đó cho thấy rõ ràng tiểu tình nhân nhà cô đã khởi động lại điện thoại của mình . Kể từ lúc đó cô liên tục gọi cho nàng , mặc dù vẫn không có ai nghe máy . Theo kinh nghiệm của cô mà nói , chỉ cần Jennie chịu khởi động điện thoại cũng đã có phân nửa hết giận cô rồi . Vấn đề chính là thời gian , nhất định một lúc nữa thôi sẽ trả lời .
Chỉ tội nghiệp cho bác sĩ Kim a , rõ ràng lúc nào cũng giữ thân như ngọc . Nhưng hôm nay đầu tóc có một chút ngứa ngáy , không biết có phải do rượu khiến bản thân dị ứng hay vừa rồi lăn lóc dưới sàn . Hoặc dã đó cũng có thể là điềm báo , trên đỉnh đầu của cô chuẩn bị gắn thêm hai chiếc sừng vô cùng hoành tráng .
Sở dĩ còn tưởng rằng Jennie giận quá hoá rồ , chỉ nói chứ không dám làm . Sự thật lại cho thấy có những chuyện không nghĩ nó xảy ra , nhưng cuối cùng lại xảy ra nhanh đến mức không kịp trở tay .
Nàng thật sự nửa đêm ra ngoài , còn cùng với đám người không quen không biết cạn ly đến hơn hai tiếng . Rốt cuộc không phải mượn rượu để tỏ tình , lại chính là lợi dụng rượu mượn lá gan để gắn sừng lên đầu của lão công . Cho chị ấy biết , một khi người ta hạ quyết tâm , loại chuyện nào cũng dám làm .
" Đừng có lại gần tôi , đám đàn ông hôi hám này " - bước chân chệnh choạng không đỡ lấy nổi cơ thể nàng , phải dùng một cách tay chống vào tường mới có thể đứng vững .
" Chẳng phải em nói phải dạy cho người đó một bài học , cái gì gọi là ông ăn chả bà ăn nem sao ? "
Kể từ lúc nhìn thấy Jennie tự chuốc mình say khướt , hắn đã muốn gạt hết đám người còn lại . Chân chính giúp tiểu thịt tươi kia hoàn thành tâm nguyện , dùng tình một đêm để trả lại mối thù bị người ta phản bội .
" Con mắt nào của anh nhìn thấy tôi thích đàn ông ? Biến đi ..."
Cho dù người ta có muốn đi ngoại tình , cũng không chọn đám nam nhân như các người chạm vào . Mặc cho các ngươi có bao nhiêu nước hoa bám vào người , người ta cũng cảm thấy các ngươi thật hôi hám không sao chịu được .
" Chị không phải là đàn ông , có phải hay không phù hợp với yêu cầu của em ? "
Tiếng giày cao gót từng bước vang lên ngày càng gần , một thân y phục khoác hờ hững vào người , cũng lên được vẻ ngự tỷ phần nào lãnh đạm . Mũi giày hướng về Jennie liền dừng lại hẳn , đáy mắt nâu trầm như dẫn dụ người trước mặt , lại có sức răn đe đối với đám ruồi muỗi đang vo ve lấy nàng như thập diện mai phục .
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]
RomanceNhư một con mèo hoang bị người ta bỏ đi mặc cho sống chết , nhìn thấy người duy nhất đến cứu mình em cho rằng là một vị cứu tinh . Lì lợm , là hai từ tôi hình dung về em . Bởi vì em rất hay gặn hỏi tôi một câu , hầu như tôi chưa bao giờ trả lời ngh...