66

1.1K 78 0
                                    

Quanh chớp mũi sực nứt mùi cồn quen thuộc , không gian lạnh lẽo u ám đến độ không thể nhắm mắt lại thêm một giây nào nữa . Ánh sáng chợt le lói vào phòng , tiếng trẻ con vang vọng ...

" Quả Nho Nhỏ , đừng bắt nó đi "

Tiếng hét to lớn khiến đứa trẻ bên cạnh sợ hãi càng khóc toáng lên , Jennie nhất thời ngồi bật dậy trong cơn hoảng loạn . Vừa rồi nàng lại gặp ác mộng , bọn họ những người vận lên người những chiếc Blouse trắng trông vô cùng đáng sợ .

" Đừng sợ , không ai bắt con của em đi nữa "

Vừa rồi cô chỉ vào bên trong rửa mặt cho tỉnh táo một chút , cả buổi tối hôm qua hầu như không hề chợp mắt . Nhưng chỉ vừa rời khỏi không lâu , đã nghe thấy tiếng hét rất lớn của Jennie , kèm theo âm thanh nức nở từ tiếng trẻ con vọng lại .

" Em bị làm sao vậy ? " - hiện tại đầu của nàng đau như búa bổ , mọi chuyện hồi tưởng một cách chắp vá thật sự không thể nguyên vẹn .

" Lúc chị cứu đứa trẻ đó vào bên xe đã thấy em ngất đi , đã mê man một ngày một đêm rồi "

Buổi tối hôm đó sau khi đứa trẻ được đưa ra ngoài , xe cứu thương cũng đã kịp thời có mặt . Bên trong xe không biết từ bao giờ Jennie lâm vào hôn mê , Jisoo theo đó cùng lúc đưa nàng vào bệnh viện .

Tình trạng của nàng chẳng qua là suy nhược cơ thể , kèm với thần kinh căng thẳng quá mức dẫn đến thiếu oxy . Trong lúc nàng vẫn còn nằm dưỡng bệnh , cô tiến hành liên hệ với người thân của thai phụ kia .

Nhưng cô ấy thật chất là người không thân không thích , chẳng qua là một cô gái nhập cư trái phép sang đây . Bị một kẻ lợi dụng dẫn đến mang thai ngoài ý muốn , những điều này đều do người bạn đi cùng cô ấy nhập cư sang đây kể lại .

Đứa trẻ đáng thương này ngoại trừ người mẹ đã mất kia , thật chất không còn ai có thể trông cậy . Cô gái cùng nhập cư trái phép lại không có điều kiện nuôi dưỡng , nếu như phải đưa nó vào cô nhi viện , chi bằng ...

" Quả Nho Nhỏ "

Nàng chưa từng nhìn thấy mặt đứa con xấu số của mình , nhưng đứa trẻ hiện tại lại rất giống những gì Jennie từng tưởng tượng . Tiếng khóc của trẻ con dần nhỏ hơn , lắm lúc lại khẽ mở mắt nhìn lấy những con người xa lạ .

" Soo , em có thể hay không nhận nó làm con nuôi ? " - trước đây dường như Jisoo không thích con của họ , Jennie không biết là do cô lúc ấy còn mang hận thù , hay thật chất cô không thích trẻ con .

" Đừng gọi nó là con nuôi , chẳng qua nó là đứa con mà thượng đế nhờ người khác mang trả lại cho em "

Nói như thế thật có chút tàn nhẫn với thai phụ đã mất kia , nhưng số phận đã định đoạt không ai có thể cản lại . Nếu hôm đó xe của cô không vô tình đi ngang qua , có lẽ đứa con của cô ấy cũng theo chân cô ấy về một thế giới đầy u ám . Định mệnh sắp đặt cô cứu đứa trẻ này , cũng giống như một sợi dây liên kết giữa ba người bọn họ . Nghĩ một cách tâm linh , có thể rằng trần duyên của Quả Nho Nhỏ cùng với Jennie chưa tận , ông trời một lần nữa gởi gắm nó lại cho nàng .

-----

Quả nhiên đứa trẻ đó mang đến một nguồn năng lực tích cực cho Jennie , kể từ khi tiểu bảo bối theo chúng tôi về nhà , em ấy luôn giống như một người mẹ trẻ vừa mới sinh con . Công việc ở thư viện đành tạm gác lại , buổi sáng Jennie ở nhà chăm con , tối đến lại viết kịch bản .

Bởi vì đứa nhỏ không phải được Jennie sinh ra , nên thực chất không có thứ gọi là sữa mẹ được dùng để nuôi dưỡng nó . Đứa trẻ sử dụng hoàn toàn bằng sữa bình , cô nghiên cứu rất nhiều loại , cuối cùng cũng chọn ra loại khiến đứa trẻ thích thú như chính nguồn sữa tự nhiên nhất .

Không biết có phải sinh ra bằng một cách thức đặt biệt hay không ? Đứa trẻ đó thật chất vô cùng dễ nuôi , không khóc đêm cũng ít phát sinh những bệnh thường thấy . Tuy vậy đây là lần đầu tiên chăm con nhỏ , ít nhiều cũng khiến em ấy có chút mệt mỏi .

Chúng tôi chọn rất nhiều tên cho con , nhưng đến lúc đi làm khai sinh , em ấy đột nhiên phát sinh một cái tên khác : Kim Soonie

( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ