Trước đây từng nói qua lúc ở Anh Quốc , cứ năm ba hôm có một cặp tình nhân sẽ đem nhau vào khách sạn . Có thể nói loại khách sạn nào cũng từng dừng chân , đối với logo của từng nơi cũng như vậy vô cùng sành sỏi .
Dạo gần đây nghe thấy loại khách sạn có logo hình khói thuốc vừa khánh thành ở Hàn Quốc , cô trước đây từng dùng nó ở Anh Quốc nên không còn quá mức xa lạ . Nơi đây bề ngoài vẫn là nơi ngủ nghỉ dừng chân như thông thường , chỉ có dân thật sự biết rõ về nó mới cảm thấy nó vô cùng ám mụi .
Tiểu tình nhân nhà cô xem ra còn nhớ rất rõ loại khách sạn này , đi ngoại tình cũng phải chọn đúng nó để vô . Trước đây cô cùng với nàng ân ân ái ái tại đây , còn nói sau này sẽ không ghé lại nữa .
Bởi vì lưu trữ trong đó có những thứ làm Jennie rất sợ , không ngờ hôm nay lại dẫn " giang phu " vào đó . Khó trách hiện tại tốc độ xe của cô như bước vào trường đua , mặc cho những lời chửi rủa í ới từ những chiếc xe khác bị cô làm cho giật bắn cả người .
" Vừa rồi là lão công nhà em sao ? " - Elen từ trong người Jennie thoát ra , cứ bị nàng úp cả mặt mình vào đôi tiểu bạch thỏ thật thở không nổi a . Người gì to quá chừng ...
" Cái gì lão công ? Người ta chia tay với chị ấy rồi , đám nằm trên các người cũng toàn là những người phụ bạc "
Đáng ghét thật , người ta còn chưa chọc chị đủ , chị đã không thèm nói chuyện với người ta câu nào liền tắt máy . Cũng không thèm hỏi người ta đang ở đâu , đã hơn nửa tiếng rồi cũng chưa từng gọi lại . Bác sĩ Kim , em thật sự chán ghét chị a , đồ không có lương tâm này .
" Vậy bây giờ em còn muốn hay không vậy ? "
Có thể nói Jennie chọn đúng Elen làm đối tượng ngoại tình cũng không tệ , dù sao cũng có quan điểm chính chắn nha , nàng không muốn thì sẽ không làm nữa .
" Chị nhìn bộ dạng của người ta có phải thích ăn chay không ? Lúc trước ở cùng với lão công một tuần đã hết năm ngày " - không phải bởi vì có nồng độ cồn trong người mà Jennie mới nói ra những lời này , trời sinh tính tình bạo dạng không có gì phải giấu giếm .
" Em bạo vậy luôn hả ? " - trước giờ Elen gặp rất nhiều cô gái , chỉ cần nói về chuyện đó đều mặt cúi xuống gầm bàn , cũng không thấy ai vô tư bàn luận như Jennie .
" Đã bỏ nhà đi được một tuần rồi , cơ thể cũng bắt đầu cảm thấy thiếu thốn . Thật sự muốn chiều chuộng bản thân một chút ..." - nụ cười ma mị quanh quẩn bên tai Elen , lời nói thế nào nghe qua cũng vô cùng chân thật .
Vốn dĩ Elen còn muốn đem áo của mình cởi bỏ , một lần nữa leo lên người của Jennie . Nhưng chính là bản thân lại quên mất , hủ hèm nhỏ thật chất xem thường khả năng giường chiếu của đại ngự tỷ đây .
" Chị cũng không cần phí công , ham muốn gì cũng đều bị chị dập tắt hết rồi . Bây giờ để yên cho tôi ngủ nào , đừng rộn "
Câu trước câu sau vẫn là triệt để tổn thương đối tượng ngoại tình hoàn hảo , không thèm quan tâm đến đại ngự tỷ đứng một bên giường mặt mài thất sắc . Tự tháo bỏ chiếc đầm vướng víu trên người mình quăng sang một góc , một thân nội y nóng bỏng trực tiếp đẩy Elen ra đến tận cửa vô tình tuyệt đối .
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]
RomanceNhư một con mèo hoang bị người ta bỏ đi mặc cho sống chết , nhìn thấy người duy nhất đến cứu mình em cho rằng là một vị cứu tinh . Lì lợm , là hai từ tôi hình dung về em . Bởi vì em rất hay gặn hỏi tôi một câu , hầu như tôi chưa bao giờ trả lời ngh...