4. Cô ấy là bạn gái tôi

3.3K 220 6
                                    

Khung cảnh bên ngoài cửa sổ thật sự ồn ào náo nhiệt , Jennie lại một chút cũng không để tâm đến . Trong lòng lửa giận đang sôi lên sùng sục , một ngàn lần nguyền rủa tên bạc tình lang họ Kim .

Rõ ràng nàng chỉ muốn đùa một chút , tên đó lại giống như muốn túm cổ áo nàng đá ra ngoài vậy . Nếu như không phải nhanh tay mặc vào chiếc đầm đó , còn không phải sẽ tìm một chiếc quần để đội hay sao ?

Người ta tốn bao nhiêu công sức mới hoàn thành xong công việc , gọi điện cho cô thì không được . Bất đắc dĩ phải tìm đến KJN , dùng thân phận con gái của Tổng giám đốc bệnh viện , mới điều tra ra được thì ra tên lão công của mình , rốt cuộc đang hí ha hí hửng làm việc ở phòng siêu âm tim . Mỗi một ngày đều nhìn ngực thiên hạ , có thánh mới chặn được máu ghen trong lòng nàng trỗi dậy .

" Chị Jennie muốn đi đâu ? "

Anh chàng tài xế này là cô thuê riêng cho nàng , đề phòng trường hợp tiểu tình nhân nhà cô chạy loạn không biết tung tích . Phải nhắc qua một chút lúc cô tuyển dụng tài xế , nam thanh niên ứng cử phải là người không có niềm đam mê với nữ nhân . Anh chàng này nhìn vào cũng không biết , chính là một dạng giống với Jennie - giang hồ hay kêu thành tiểu thụ .

" Đến cái club nào đó vui một chút , chị không muốn nhìn thấy tên đó là được " - đôi mắt ngày thường tựa hồ như biết cười đó của Jennie , bây giờ hệt như hai cọng chỉ vô cùng ai oán .

" Nhưng hình như chị Jisoo hỏng có cho chị đi nhậu ? " - anh chàng tài xế cắn cắn môi thăm dò , có một chút nhìn qua kính chiếu hậu .

" Ôi em ơi , giờ này chị ấy không có thời gian lo cho chị đâu , mà bây giờ có chở đi không ? "

" Dạ , đi liền "

Tính nết của nàng quả thật cũng khiến cho anh chàng đó lập tức nghe theo , nếu không chở đi sẽ tự đi taxi , sau đó nhất định kiếm không ra thì bị Kim Jisoo chửi chết luôn .

" Lần này cấm em nói cho chị ấy biết nha , chị nhất định không nhìn tới mặt em "

" Ơ , dạ "

Rốt cuộc cũng phải chở Jennie đi cho bằng được đến một cái club nào đó , anh chàng cũng rất có tâm chọn cái đàng hoàng nhất . Mỗi khi chị Jennie nhậu vô thì không biết gì hết , để cho mất miếng thịt nào làm sao ăn nói với Kim Jisoo .

" Bé tài xế , cạn ly "

Jennie hơi ngà ngà say kêu phục vụ đem thêm một chai nữa , hướng về phía anh chàng đối diện muốn cụng một ly . Nhưng sao hôm nay lại có nhiều tài xế quá vậy ? Một , hai , ba , bốn ...

" Chị cũng biết nói em là tài xế , đã uống rượu bia thì không được lái xe "

Đừng có nói là uống một ly , ngay cả ngửi thôi cũng không muốn . Người ta là dạng tiểu thụ ngoan hiền , đối với Jennie nàng hình như là khác một trời một vực .

" Thì mình uống xong mình thuê taxi về , đi mà đi mà "

Anh chàng ấy rốt cuộc cũng thành công bị nàng dụ nếm môi , phải ý chí kiên cường lắm mới không cùng với Jennie cụng ly nữa . Nhưng đối với dạng chưa từng uống rượu , chỉ mới nhấp một chút cũng có thể say trong chớp nhoáng . Nhưng vẫn là không đến nổi nằm dài trên bàn như Jennie , chỉ là hơi lảo đảo một chút , ngồi nghĩ một lúc vậy , tỉnh hẳn hả lái xe đưa chị ấy về . Dù sao club này , cũng là nơi đàng hoàng thiên hạ đồn như vậy.

( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ