KJN không phải muốn vào liền có thể vào được , mặc cho Jisoo tạo dựng tiếng tăm ra sao họ không cần biết . Chỉ dựa vào chuyện cô vừa đến KJN làm đã có phòng riêng , còn là loại phòng nằm trong top vip đã làm cho không ít người ranh tị , có điều cô không hẳn là dạng người có thể để cho người khác sinh sự với mình .Chuyên ngành cô theo đuổi trong rất nhiều năm thuộc về Tim Mạch , có thể nói rất nhiều người khi nhìn thấy tên bác sĩ chính phẫu thuật là Jisoo , đều có đến hơn 90% an tâm giao người thân của mình với một niềm tin rất lớn .
Nhưng ít ai biết cô chưa từng yêu thích công việc này , một ngành nghề mà bất cứ ai cũng cho rằng cao quý đó . Ấy vậy mà trong rất nhiều năm tuổi trẻ , lại miệt mài trong chính căn phòng của mình ,quyết tâm phải trở thành một sinh viên y khoa ưu tú nhất .
Ngày cô nhận bằng tốt nghiệp , nếu như tất cả bạn bè của cô đều vui vẻ với tấm bằng trên tay của mình, thì không hề bắt gặp hình ảnh đó trên người của cô . Vĩnh viễn Jisoo không thể quên , ngày hôm đó mặc dù cùng với mẹ nuôi và Seulgi chụp ảnh , nhưng ánh mắt của cô vẫn liên tục dán vào người đàn ông có mặt tại hội trường ngày hôm đó .
Người này là kẻ đem vận mệnh cả nửa đời trước của cô hoàn toàn đảo lộn , năm đó cô tận tường chứng kiến , ông ta trực tiếp cắm một nhát dao vào trong tim cô mà không có một ai hiểu rõ . Jisoo cô khi đó đã từng lập ra một lời thề , nửa đời sau của cô sẽ vì người đàn ông này mà sống .
" Bác sĩ Kim , chị đang bận sao ? " - Minjin đã bước vào phòng từ rất lâu , bất đắc dĩ đành phải e hèm một tiếng hướng về cô hỏi rõ . .
" Ơ ... Em muốn nói gì ? "
Jisoo nhất thời thất thần , trên gương mặt vẫn còn mang lại một chút mất tự nhiên nhìn lấy Minjin . Đột nhiên lại cảm thấy lo lắng , khả năng phòng bị dạo này của cô thật có một chút thất thố rồi , lúc nãy không có làm điều gì khiến cho Minjin hoảng sợ hay không nữa .
" Không , chỉ là mọi người định mời chị sau khi tan ca cùng dùng bữa thôi "
" Được , coi như hôm nay tôi mời mọi người vậy "
Nhập gia tùy tục , không phải lúc nào cho rằng bản thân mình trên cơ người khác mới là hay . Chỉ cần không phải là những người liên quan đến người đàn ông đó , nhất định sẽ đem chân tình ra đối đãi .
" Ấy , là tụi em muốn mời chị "
" Làm việc cùng phòng không cần câu nệ , tôi chỉ muốn mời một bữa ra mắt phòng chúng ta "
Kết quả cuối cùng Minjin không thắng được Jisoo về khoản này , đành phải nhường bữa đầu tiên cho cô đứng ra làm chủ . Cuộc hẹn được ấn định vào chiều nay , Jisoo không rành về quán nào ngon nhất , nên chỉ có thể chuyển giao cho mọi người quyết định .
Ngày đầu tiên vẫn chưa chính thức đi vào thăm khám , do đó công việc hôm nay của cô chỉ bao gồm xem lại bệnh án được chuyển đến . Có một vài bệnh nhân đã xuất viện , lại có một số vẫn còn lưu lại chữa trị . Chung quy cũng chỉ là những bệnh án gần đây , thứ cô muốn tìm xem ra cũng phải tìm từ một nơi khác .
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]
RomanceNhư một con mèo hoang bị người ta bỏ đi mặc cho sống chết , nhìn thấy người duy nhất đến cứu mình em cho rằng là một vị cứu tinh . Lì lợm , là hai từ tôi hình dung về em . Bởi vì em rất hay gặn hỏi tôi một câu , hầu như tôi chưa bao giờ trả lời ngh...