22. Hậu chia tay

1.6K 137 4
                                    

Quả thật trong 5 năm đem tiểu tình nhân về sống chung , Jisoo chưa từng nhìn thấy Jennie có quyết tâm lớn đến như vậy . Cái được gọi là mất tích 24 tiếng , đã duy trì đến ngày thứ bảy . Tính đến hôm nay đúng là đã bỏ nhà đi một tuần rồi , rõ ràng vô cùng nghiêm túc .

Mấy hôm nay chú chó nhỏ bên cạnh nhà hàng xóm mập ra vài kg , chính bởi vì Jisoo nấu xong bữa cơm cũng không muốn ăn . Bỏ đi thì hao phí , đặc biệt đem qua coi như góp phần nuôi nó lớn .

Cũng rất may mắn hàng xóm đó là một cụ bà neo đơn , cũng không phải là con gái mới lớn . Nếu không để Jennie phát hiện , có khi con chó nhỏ cũng phải theo chủ nhân lên nồi chung một lượt .

" Tiểu hung dữ đó vẫn chưa về sao ? "

Hôm nay bộ dạng của Seulgi nhìn đã đỡ hơn rồi , nhưng bộ dạng của Jisoo giống như vừa phá sản vậy . Khó trách quan tâm hỏi han vài câu , đúng là con yêu hồ kia thật biết cách làm người ta tiều tụy .

" Seulgi , nếu như em ấy thật sự bỏ rơi ta . Ngươi kiếm ở đâu ra đền cho ta đây ? " - đáng ghét nhất là ngươi , đang yên đang lành về Hàn làm cái gì chứ ?

" Lại còn uống rượu nữa cơ đấy "

Trước giờ cũng không thấy Jisoo nát rượu như vậy , còn nói là bác sĩ trong bất cứ loại tình huống nào cũng không thể để quá say . Vì thế trong suốt bao nhiêu năm qua , nếu như có tiệc tùng gì đó , bất quá Jisoo cũng vì nể mặt người ta mà nhấp môi lấy lệ . Xem đi , bây giờ rõ ràng cả người đều nồng nặc như ma men , không có chút tiền đồ nào cả .

" Không nói chuyện với ngươi nữa , ta còn phải về nấu cơm cho Jennie" - cô là muốn tìm cửa phòng thôi mà , sao trước mắt tới ba bốn cánh cửa rồi biết đi đường nào .

" Nè nè , kêu xe về đi . Ngươi không sợ chết , nhưng cũng đừng báo người khác "

Chết tiệt thật , Seulgi còn chưa nói xong đã nghe thấy tiếng âm thanh va chạm . Bác sĩ Kim ngươi cho rằng mình có khả năng đâm xuyên tường để đi , đúng là đem bộ dạng này ra ngoài lái xe còn không phải muốn hại chết người khác .

Rốt cuộc xe của Jisoo cũng phải để lại bệnh viện , Seulgi giúp cô gọi điện cho Tiểu Jong gì đó đến đưa mình về . Nhìn thấy chị Jisoo của hiện tại , cậu ấy không biết rốt cuộc chị Jennie nhìn thấy còn bỏ nhà đi được hay không ?

" Tiểu Jong chết tiệt , em giấu em ấy đi đâu rồi "

Tên tâm phúc này của nàng , nhất định là thông đồng với nàng trêu chọc cô . Jisoo tức giận từ ghế sau vung chân đá ghế lái , nếu như không có dây an toàn giữ lại , Tiểu Jong rất có thể sẽ đập đầu vào vô lăng đến chấn thương hộp sọ .

" Em không biết thiệt mà , em cũng giống như chị đều rất lo cho chị ấy " - lần trước gây ra đại hoạ còn chưa đủ sao ? Làm gì còn cái gan lớn đi trêu chọc Jisoo được nữa .

Đúng thật bộ mặt thỏ đế của Tiểu Jong không có gan lừa cô , nhưng điều đó lại càng khiến Jisoo lo lắng không yên . Bảy ngày không nhìn thấy Jennie , cô thật sự hiểu rõ sự nhẫn nại của cô đã đến cực điểm rồi .

Quay về căn hộ trong tình trạng chỉ còn có thể vịn tường vào nhà , ngay cả khuôn bếp ở đâu còn không xác định được . Nói chi đến việc nấu nướng gì đó , nghe qua đúng thật là xa xỉ . Bên ngoài tiếng của con chó nhỏ nhà hàng xóm vô cùng to lớn , chính là nó đang nhắc nhở " nhũ hoa nuôi " họ Kim đã đến giờ cho nó ăn , nhưng xem ra hôm nay rõ ràng phải ăn đồ hộp mà chủ nhân nó mua sẵn .

( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ