" Nè , nè không được vào bên trong . Bác sĩ Kim vẫn đang hội chuẩn "
Tình huống gì chứ ? Một nữ nhân ăn vận sang trọng lại không có chút phép tắc , phòng họp của bác sĩ có thể muốn đến liền đến sao ? Một nam điều dưỡng liên tục ngăn cản Jennie , rốt cuộc cũng phải đi đến quyết định phải gọi bảo vệ lên giải quyết .
" Mấy người nghe không rõ sao ? Tôi đã nói tôi là con gái của Tổng giám đốc bệnh viện này đấy "
Bình thường nàng đến đây cũng có nhiều người nhận ra , phòng bác sĩ Kim nói muốn vô là vô không ai dám ngăn cản . Nhưng không biết mấy người này có phải mới vào KJN làm việc không ? Nhìn không ra nàng thì thôi đi , còn có thể bấm chuông gọi bảo vệ lên đem nàng đi lập kỷ luật là đạo lý gì mới được .
" Nguyên tắc là nguyên tắc , bác sĩ hội chuẩn sao tới phiên cô làm phiền "
Nói không sai , anh chàng bảo vệ này chỉ mới vào làm việc chưa đến một tuần . Dĩ nhiên nhìn không ra hoàng thân quốc thích , chỉ biết theo quy định làm một bản kỷ luật quấy rối bệnh viện bắt Jennie phải ký vào . Thật làm nàng tức chết ...
" Minji , tôi ở đây ? "
Hay lắm rốt cuộc cũng có người đến bảo lãnh, còn không phải nữ điều dưỡng bình thường vẫn hay đưa nàng vào phòng của bác sĩ Kim . Rốt cuộc Jennie cũng được thả ra , trước khi đi còn không quên lườm anh chàng kia một trận .
" Sao hôm nay lại đến tìm chị ấy vào giờ này ? " - dọc đường đi Minji vẫn luôn để ý bộ dạng của Jennie , giống như đang có chuyện gì đó vô cùng gấp gáp .
" Là bị doạ một trận đến sắp thở không thông , chỉ muốn đến tìm chị ấy như một chỗ dựa "
Nói lại không ai tin , vừa rồi nét mặt của mẹ chồng tương lai phản chiếu qua lớp kính . Thật sự ám ảnh đến mức suốt khoảng thời gian đến đây , Jennie vẫn không sao thoát ra được . Nàng biết đến KJN giờ này có thể không gặp được Kim Jisoo , nhưng ở một mình lại càng khiến bản thân thật sự không thể bình tĩnh .
" Vào phòng trước đã ... "Hiện tại Kim Jisoo không thể đến đây , Minji thay cô ổn định tinh thần giúp nàng . Một cốc nước được đưa đến trước mặt Jennie , liên tục ở bên cạnh xoa nhẹ lấy một bên vai của nàng , qua một khoảng thời gian rốt cuộc cũng khiến nàng bình ổn lại .
" Cám ơn "
" Sau khi chị ấy hoàn thành ca phẫu thuật đó , em sẽ nói với chị ấy đến đây tìm chị "
Công việc của Minji không cho phép ở lại quá lâu với Jennie , vẫn còn nhiều việc phải làm . Lúc cô ấy vừa đi khỏi , nàng rốt cuộc cũng hướng về phía cô ấy hỏi thêm một câu .
" Minji , xin lỗi trước đây tôi từng không thích em "
Dạo trước thường xuyên vô cớ sinh sự với Jisoo , đa phần cũng bởi vì cô suốt ngày đi cùng với nữ điều dưỡng này . Còn không ít lần nàng tỏ thái độ không tốt với Minji , nhưng hôm nay người ta lại giúp nàng hết lần này đến lần khác .
" Ai lại thích có nữ nhân khác quấn lấy lão công của mình chứ ? "
Minji chẳng những không để tâm , còn hướng về phía Jennie cười thành một hồi hòng muốn trêu nàng . Xem bộ dạng của chị , mới nói vài câu liền mặt mày đỏ ửng . Khó trách bác sĩ Kim không nhìn trúng ai khác được , đối với chị thực lòng sủng ái a ~
" Người ta đúng là có hơi nhỏ mọn một chút , em không biết tên lão công đó háo sắc ra sao đâu ? Chị dĩ nhiên đối với những nữ nhân khác có chút đề phòng " - hai đầu ngón tay của Jennie liên tục chạm vào nhau , bộ dạng này thường nhìn thấy khi nàng gặp phải chuyện gì đó lúng túng .
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]
RomanceNhư một con mèo hoang bị người ta bỏ đi mặc cho sống chết , nhìn thấy người duy nhất đến cứu mình em cho rằng là một vị cứu tinh . Lì lợm , là hai từ tôi hình dung về em . Bởi vì em rất hay gặn hỏi tôi một câu , hầu như tôi chưa bao giờ trả lời ngh...