Cuối tuần may mắn lại không có lịch trực , Jisoo cuối cùng chỉ muốn ngủ một giấc . Ấy vậy lại có rất nhiều người thích làm phiền giấc ngủ người khác , giống như đợi sẵn cô bước vào giường liền phá chuông nhà của cô vậy .
" Ai vậy ? " - chất giọng nghe qua còn có phần lười nhác , thật sự là buồn ngủ chết đi được mà .
Thông qua kính nhận diện được lắp đặt sẵn trên cửa , nhìn thấy bộ dạng của người này thật giống với nhân viên giao hàng . Nhưng đội mũ che hết cả mặt , không có cách nào nhìn ra được .
" Em đến giao pizza ạ " - tên này cố tình bẻ tiếng , hòng có thể qua mặt được Jisoo .
Không lý nào như vậy nha , cô không có gọi thì đã đành , Jennie cũng biết rất rõ cô không thích ăn loại bánh này . Còn ai vào đây được cơ chứ ? Chắc chắn là giao nhầm nhà rồi .
Khoan đã ...
Trên tay của tên kia , chính là hai tay đang cầm ổ bánh pizza đó có một món đồ rất quen nha . Chiếc vòng được làm bằng chỉ đỏ , treo khoá nhỏ hình cung hoàng đạo . Giống hệt như cái của cô , chỉ có thể là ?
" Seulgi , tên chết tiệt này " - lực đạo tác động lên cánh cửa mạnh đến chính cô còn giật mình , chẳng phải cô đã nói không cho ở nhờ rồi sao ?
" Sao biết hay vậy ? A hèm ...ta vừa mới về tới , ta chưa tìm được khách sạn " - Seulgi chỉ định đùa một chút , tên Jisoo mở cửa ra sao lại giống như muốn ăn tươi nuốt sống .
" Ngươi xem thành phố là miền quê nào , kiếm một cái khách sạn khó như vậy ? " - một tay chắn ngang ở cửa ra vào , đôi mắt cũng biến thành sợi chỉ.
" Thời tiết ở đây nóng như vậy , ta không muốn chạy nhong nhong ngoài đường thôi "
Thật ra cũng không phải chạy xe máy bon chen bên ngoài , nhưng cho dù có ngồi trên xe ô tô thì sao ? Nhìn thấy nắng gắt đến muốn đem mắt người ta chói đến ngất , còn ngay giờ cao điểm kẹt xe đến hàng tiếng đồng Kang sẽ vô cùng mệt mỏi .
" Ta chỉ cho ngươi tá túc đến chiều , tối liền cút đi cho ta " - tên này là dạng không nằm trong 12 con giáp , đích thị cầm tinh con đĩa nói đến chiều cũng không hề ngưng đeo bám .
" Cô gái xinh đẹp như ta ở chung nhà với ngươi , mới sợ thiệt thòi đây này " - Seulgi tự thân vận động đem túi lớn túi nhỏ đi theo Jisoo vào nhà , bạn bè kiểu gì đón tiếp như đang dằn mặt mình thế nhỉ ?
" Sao ngươi biết đến đây tìm ta ? " - nhớ kỹ lại hình như nơi đây cô ở , tính ra chỉ có Jennie và mẹ nuôi biết . Tên này hình như cô đâu có nói ...
" Ta ở chung nhà với mẹ mà Jisoo , ngươi cho rằng mẹ cũng ích kỷ như ngươi không nói cho ta biết chắc ? " - Seulgi từ lúc bước vào nhà đã quan sát tỉ mỉ a , sao nhìn thế nào cũng không giống như Jisoo đang ở một mình .
Về phần Jisoo cô thật sự không có thời gian quan tâm nhiều thứ , hiện tại đã không thể mở mắt nổi để Seulgi tự sinh tự diệt . Nếu như giờ này có Jennie ở nhà thì hay quá , ít nhất còn có thể ôm nàng ngủ một giấc ngon .
Có một chút xấu tính , Seulgi tự nghĩ mình như vậy a . Lợi dụng lúc Jisoo vào phòng ngủ , cô ấy có đi theo nhìn thử rốt cuộc có ai ở bên trong đó hay không ? Xem không nhìn thấy được gì , lại còn xém mất luôn cả đầu , tên đó đâu cần phải đóng cửa phòng mạnh đến như vậy chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]
RomantizmNhư một con mèo hoang bị người ta bỏ đi mặc cho sống chết , nhìn thấy người duy nhất đến cứu mình em cho rằng là một vị cứu tinh . Lì lợm , là hai từ tôi hình dung về em . Bởi vì em rất hay gặn hỏi tôi một câu , hầu như tôi chưa bao giờ trả lời ngh...