Chính vì tờ giấy kiểm điểm hôm qua , bác sĩ Kim hôm nay ám ảnh đến độ đến bệnh viện sớm hơn nửa tiếng . Minji rất thành thật trả lời câu hỏi của cô , nếu như nhận hai bảng kiểm điểm sẽ bị trừ lương trong nửa năm . Nhận đến bảng kiểm điểm thứ ba , sau này cũng không cần đến KJN làm việc nữa .
" Chị cũng không cần quá lo đâu , nếu như chị cải thiện tốt thời gian sau họ sẽ rút lại nó "
Nhìn thấy bộ dạng thiếu ngủ của Jisoo , còn cho rằng bởi vì cô lo lắng chuyện không còn được làm việc ở KJN mà thiểu não . Có trời mới biết hôm qua cô đúng là không ngủ được , bất quá bên cạnh thiếu một người , chiếc giường càng trở nên rộng rãi đến thừa thải chứ chẳng đùa .
Tính đến hiện tại , Jennie cũng đã bỏ nhà đi được 12 tiếng rồi , trường hợp này nếu như đi báo cảnh sát về việc mất tích còn chưa được thụ lý . Tuy rằng nói trước đây vì tính chất công việc , Jennie thường xuyên đi viết kịch bản mấy tháng cô cũng ngủ có một mình . Nhưng mấy lần đó ít ra cô còn biết nàng đi đâu , còn lần này chỉ để lại một bức thư liền bỏ đi như vậy . Khó trách có một chút bất an ...
Món trứng ốp la Jisoo kêu ra chỉ để ngắm , Minji nhìn thấy cô chỉ ăn vụn vặt vài mẫu bánh mì liền nằm dài trên bàn . Xem ra một chút nữa nên pha thêm ít sữa bồi bổ cho cô , mỗi ngày đều tiếp số lượng bệnh nhân nhiều như vậy , lại ăn uống thất thường không biết trụ được bao lâu .
" Bác sĩ Kim , đến giờ vào làm việc rồi "
" Em vào trước đi , chị đi rửa mặt cho tỉnh táo lại đã "
Minji cầm giúp Jisoo chiếc áo blouse trên thành ghế , còn chu đáo đưa cho cô một chiếc khăn tay . Rõ ràng không có ý gì , chiếc khăn ấy cũng chưa từng sử dụng . Nhưng bác sĩ Kim cũng chỉ cười cho qua , nói bản thân có chuẩn bị một vài miếng khăn giấy cầm tay rồi .
Không nán lại quá lâu , nữ điều dưỡng đó hướng về buồng thang máy rất nhanh lên đến phòng làm việc . Dọc đường đi không ngừng suy nghĩ , người ta rõ ràng biết chị có bạn gái rồi , cũng chỉ quan tâm chị theo kiểu đồng nghiệp thôi , lý nào lại tránh em như tránh tà vậy chứ ?
Đó là do cô chưa nhìn thấy hình ảnh của người đi trước , nếu như cô tận mắt chứng kiến những con " hồ ly tinh " quay quanh Jisoo có kết cục ra sao ? Đoán chắc người chủ động giữ khoảng cách là cô , chứ không cần bác sĩ Kim phải suy nghĩ đủ cách để bảo toàn những cô gái xinh đẹp vô tình lượn ngang đời mình đâu .
" Em đi 12 tiếng là giỏi lắm rồi à ? Em thử đi 12 tháng xem , chị có ngó ngàng tới em không ? " - xem đó mắt của cô lại xuất hiện quần thâm , càng nhìn càng thấy rõ ràng không có sức sống .
Đừng tưởng cô đang thê thảm như vậy thì nàng tốt lành lắm , ngày thường là cô bởi vì quá nuông chiều Jennie . Cho nên mới để nàng càng lúc càng không xem ai ra gì ? Dám nói lão công mình đi ra ngoài ăn vụng , chẳng những xem thường uy tín của cô , còn xem thường luôn cả gu thẩm mỹ đi . Muốn ăn cũng không chọn Seulgi để ăn cơ mà ...
Thôi đi , là không nghĩ đến tiểu tình nhân hư hỏng đó nữa . Cô còn phải ở trước mắt mọi người sửa đổi , nhất quyết làm cho họ suy nghĩ lại thu hồi tờ giấy kiểm điểm đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]
RomanceNhư một con mèo hoang bị người ta bỏ đi mặc cho sống chết , nhìn thấy người duy nhất đến cứu mình em cho rằng là một vị cứu tinh . Lì lợm , là hai từ tôi hình dung về em . Bởi vì em rất hay gặn hỏi tôi một câu , hầu như tôi chưa bao giờ trả lời ngh...