19. Hồ ly tinh

1.6K 111 5
                                    

Khách sạn mà Tiểu Jong đưa nàng đến , quả thật cũng thuộc dạng không phải người thường liền có thể vào. Hay lắm Jisoo , đi bao gái mà cũng chơi sang như vậy . Em rốt cuộc muốn biết , hào môn cực phẩm nào đang nằm sẵn trong phòng đợi chị .

" Chị Nini , chị Nini , mình không đến hỏi lễ tân làm sao biết chị Soo ở đâu ? " - Tiểu Jong đi theo sau Jennie bước vào buồng thang máy , cảm thấy có đôi chút thắc mắc .

" Cho dù em có hỏi , họ cũng sẽ không trả lời đâu . Tự thân vận động đi ... "

Mấy loại chuyện này nàng làm sao lại còn không biết , năm đó bỏ của chạy theo Jisoo cũng chưa đầy 18 tuổi , có thể tính là chỉ ăn chơi một chút còn chưa biết nhiều về hoan hoan ái ái .

Sau này thì khác , ở bên nhau 5 năm loại chuyện gì cũng từng làm . Có đôi khi có nhà không thèm ở , đưa nhau vô khách sạn tìm thử cảm giác của những đôi tình nhân lén lút . Lại cảm thấy ăn vụng có đôi khi ngon hơn ăn đường đường chính chính , vì thế ở London hầu như khách sạn nào cũng từng ghé qua .

Chính là đang muốn nói tới một việc , bởi vì cùng Jisoo đi đến khách sạn quá nhiều lần , nên thói quen của cô hầu như Jennie nàng đều nắm rõ trong lòng bàn tay .

" Khách sạn này có rất nhiều tầng , chúng ta tìm như vậy rốt cuộc có phải mò kim đáy biển ? "

Mặc dù nói đúng hơn thì Tiểu Jong là người mà Jisoo thuê về , nhưng hiện tại đi theo Jennie nhiều tháng lại biến thành tâm phúc của nàng . Hầu như nàng muốn làm gì , Tiểu Jong cũng nhất mực ủng hộ . Cơ mà có đôi khi Jennie hành sự rất bí ẩn , làm cho cậu ấy đi theo nàng nhưng vẫn còn có đôi chút không hiểu lắm .

" Tầng 4 phòng 419 , Tiểu Jong chị đoán không đúng , sau này chị sẽ làm tài xế ngược lại cho em "

Thang máy dừng lại đúng số tầng được chọn lúc đầu , nàng nhanh chóng kéo Tiểu Jong đi ra bên ngoài . Rất may mọi sự đều hành động rất nhanh , chỉ cần chậm trễ một chút sẽ bị Jisoo vô tình nhìn thấy được .

Kể từ khoảnh khắc Tiểu Jong nhìn thấy Jisoo bước ra khỏi phòng , lại còn đúng lúc chính là số phòng Jennie vừa nói . Đã triệt để thần tượng chị Jennie , đúng là tiên đoán như thần . Bắt đâu trúng đó ...

" Chúng ta ở xa quá không nghe thấy được gì cả " - từ buồng thang máy đến phòng 419 , chỉ giúp Tiểu Jong nhận dạng Jisoo , về việc nghe được cuộc trò chuyện đó thì bó tay .

" Còn có thể nói gì ? Chẳng qua là ba cái lời yêu thương nhăng nhít , dụ dỗ con gái nhà lành thôi " - chậu cây cảnh kế bên buồng thang máy thật đáng thương , thời khắc này nó đang bị Jennie xé tơi ra còn hơn tóc .

Bọn họ ở đó dùng hết thính giác ra sử dụng , kết quả cũng không nghe được Jisoo nói gì . Bất quá cô không nán lại nói quá lâu , Jennie sợ Tiểu Jong cùng mình bị nhìn thấy nên đã đem đi giấu mất .

Đợi cho đến khi tận mắt nhìn thấy cô bước vào buồng thang máy , di chuyển được vài tầng mới đem Tiểu Jong ra . Sửa sang lại tóc tai , quần áo kèm phụ kiện . Tiểu Jong còn tưởng rằng chị Jennie của cậu ấy , dường như là đang đi làm vedette cho một sàn diễn thời trang , chứ không phải đến đây để đánh ghen a ~

( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ