20. Lão công, đừng tìm em nữa

1.8K 139 12
                                    

" Tên Seulgi chết tiệt , bao nhiêu người chết sao không thấy ngươi chết "

Vừa rồi trong lúc đem vali trả cho Seulgi , tên đó cứ bắt cô ở lại hỏi han đủ thứ điều . Còn nói biết rõ giới tính thật của cô rồi , làm như cô quan tâm lắm không bằng . Nói đông nói tây , cũng chỉ muốn hỏi ai là tiểu thụ thụ của cô . Về việc này thì không cần bàn cãi , Jisoo nhất mực không hé môi .

Lúc giằng co với con hồ ly tinh phiền phức đó , lại làm rơi mất chìa khoá tủ chứa đồ ở bệnh viện . Báo hại bây giờ đi được nửa đường rồi , vẫn phải quay xe trở lại lấy . Nếu như lần này còn tới trễ nữa , tờ giấy kiểm điểm nhất định được gởi tới thẳng bàn làm việc của cô .

" Chết rồi , chị Jennie vào trong đó cũng đã nửa tiếng . Không phải là bị người ta đánh lại , thê thảm đến mức bước ra không nổi chứ hả ? "

Chỉ tội nghiệp cho Tiểu Jong , không dám rời khỏi khu vực buồng thang máy nửa bước . Cứ đi tới đi lui , mệt mỏi quá lại ngồi vất vưởng bên cạnh chậu phát tài . Lo lắng bất an , không biết một hồi người bị khiêng ra , rốt cuộc là chị Jennie hay tiểu tam ngắn số .

" Tiểu Jong , em làm gì ở đây ? "

Nếu như nửa tiếng trước còn cố tình bao che , nhưng bây giờ tình hình thật sự không ổn lắm . Tiểu Jong đem hết những chuyện xảy ra kể lại , thật sự đem Jisoo hí lộng đến có thể nổ tung cái khách sạn này ra thành trăm mảnh .

" Đợi chị giải quyết ổn thoả sẽ xử lý em sau , tức chết chị rồi "

Việc quan trọng bây giờ phải ngăn cản tình hình bên trong , còn về Tiểu Jong chuyến này về cô không xử đẹp không ăn tiền . Có biết chị Jennie của nó là dạng gì không ? Chính là thà giết lầm chứ không bỏ sót , còn chưa làm rõ tình huống đã đem tiểu hung dữ đó đi đánh ghen . Tiểu Jong , em kiếp này tạo nghiệp .

" Mở cửa ..."

Tiếng đập cửa liên tục vang vọng bên ngoài , Seulgi trong phút chốc vẫn còn tỉnh táo hất Jennie ra khỏi người mình . Đem nửa cái mạng còn lại cố gắng vặn chốt cửa , lúc Jisoo lao vào được đã trực tiếp nằm trong lòng cô đúng nghĩa .

" Con hồ ly tinh này " - khốn kiếp còn dám tình chàng ý thiếp ôm lấy nhau , ngươi cho rằng chị ấy đủ sức bảo vệ ngươi .

" Jennie dừng lại cho chị , em đánh nó sắp chết rồi nè "

Theo quán tính Seulgi ngã vào lòng của cô , dĩ nhiên phải đưa tay ôm lấy . Nhưng trong mắt của Jennie , lại biến thành cô đang ra sức bao che cho con hồ ly tinh dụ dỗ mình .

" Chị ăn nói sao với em ? " - Hay lắm , không biết ăn năn hối hận . Còn hùng hùng hổ hổ hỏi tội nàng , đúng là cháy nhà mới lòi ra cái mặt ...đen .

" Nó là chị em với chị , em nổi điên cái gì ? " - tên Seulgi là ngươi ngất xỉu thật , hay ngươi đang cố tình dựa vào người ta thế này , nặng đến sắp đứng không vững .

" Chị chị em em , tối đến đem nhau ra ch..." - trong lòng Jennie triệt để khinh thường , lại còn dùng lý do sến rện như vậy giải thích mà xem như được à .

" Câm miệng , lập tức về nhà cho chị " - không được rồi là Seulgi thật sự bất tỉnh , ở đây cũng chỉ có cô đủ sức bế cả người cô ấy lên chạy ra khỏi phòng .

( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ