3. Ngực người ta sao chị không chê?

4K 217 8
                                    

Dọc hai bên đường hàng loạt ánh đèn nép mình chen chúc , mỗi màu mỗi vẻ không hề tương phản , ngược lại còn có phần khá khen cho người đấu thầu khu này làm tròn nhiệm vụ .

Dường như vào rất nhiều năm về trước , có một buổi tối cô cùng với mẹ ruột của mình cũng đi ngang một con đường thật đẹp . Rất tiếc khi đó tiếng còi xe cấp cứu , cùng tiếng thở dốc của người đã sinh ra cô , không cho phép cô nhìn bất cứ thứ gì ngoài thân hình của mẹ .

Bất chợt quay trở về hiện thực khi tài xế taxi thông báo đã đến nơi , toà chung cư cao lớn hiện ngay trước mắt . Số tiền hiển thị trên đồng hồ của xe không khiến cô quan tâm , còn bảo rằng cứ coi như là cô tặng thêm cho tài xế , không cần phải thối lại .

" Hôm nay xe ở đâu lại đi taxi vậy con ? "

Tiếng gọi vừa rồi không khiến cô ngạc nhiên , bởi vì hầu như từ lúc cô chuyển về đây thì đã thân với dì lao công của khu chung cư này . Mỗi khi đi đâu về thường cùng dì nói chuyện vài câu , sau đó mới sử dụng thang máy di chuyển đến căn hộ của mình .

" Xe không biết vì sao bị người ta giở trò , con sợ trễ làm nên đón taxi đi cho tiện " - đặt cặp táp trên một bậc hành lang bộ , ngồi xuống bên cạnh dì lao công đó hết sức nhàn rỗi .

" Ai lại như thế nhỉ ? Con liên hệ bảo vệ xem camera đi " - một tay dì lau dọn khu cầu thang bộ , trong lúc nói chuyện với cô cũng không có xao nhãng công việc của mình .

" Hẳn sẽ không đích thân ra tay , chắc là thuê người rồi "

Kể ra cũng có một chút không hiểu , cô đối với ai cũng không có gây hấn gì . Lại chỉ mới chuyển đến căn hộ này không lâu lắm , sao lại bị người ta ghét nhanh đến như vậy được chứ ?

" Lúc nãy con nói đi làm rồi sao ? Là KJN mà con nói có phải không ? "

" Vâng , con vừa nhận việc sáng nay "

Cô nhìn thấy dì muốn đưa tay lau cửa kính tay vịn cầu thang , từ trong tay dì đem khăn lau đó hòng giúp dì một chút . Nhưng dĩ nhiên dì lại không để cô làm những chuyện này , dù sao cô cũng là khách của khu chung cư cao cấp , nếu để cho người quản lý nhìn thấy sẽ một phiên quở trách .

" Bàn tay này là để cứu người , con muốn làm cũng là làm tốt ngành nghề danh giá đó " - bà mỉm cười hiền lành vỗ nhẹ lên bàn tay của cô , mới từ từ đem khăn lau tiếp tục làm sạch khung kính đó .

" Không có nghề nào là cao quý hay thấp hèn cả , tất cả đều có hai mặt của nó " - cô không kiểm soát được cơ mặt của mình cùng giọng nói , khác hẳn với vẻ tĩnh lặng của thường ngày .

" Con về phòng nghỉ ngơi một chút , hôm nay thật vất vả "

Ngày đầu tiên đến KJN đối với cô chỉ ở mức độ vừa phải , là cô cố tình tìm một cái cớ để rời đi . Không thể để cho người khác nhìn thấy bộ dạng tức giận của mình , dù sao trước mặt người khác cô là một người không dễ biến sắc .

Cánh cửa thang máy nhanh chóng đống lại , người lao công đó một chút dừng lại động tác của mình , nhìn về phía buồng thang máy đầy khó hiểu . Nhất thời vẫn không hiểu mình đã nói gì lỡ lời , lại khiến Jisoo giống như không còn muốn tiếp tục cuộc trò chuyện của mình .

( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ