26. Em là tâm can, là bảo bối

2.1K 159 6
                                    

Bác sĩ tâm lý cô cũng đã mời đến gần như mỗi ngày một vị , đa số đều ngán ngẩm lắc đầu bỏ về tự cho rằng mình vô dụng . Nói bản thân cô tự gây ra vẫn nên tự giải quyết hậu quả , còn không chỉ có thể đem nàng đến bệnh viện tâm thần càng nhanh càng tốt .

" Nini ngoan , mở miệng ra " - hôm nay cô được về sớm hơn mọi ngày , không cần phải nhờ điều dưỡng tự mình chăm sóc cho Jennie .

So với mấy hôm trước , tình trạng hôm nay của tiểu tình nhân đã có chuyển biến tốt hơn . Bằng chứng chính là có đôi khi sẽ mở miệng nói chuyện , làm Jisoo có niềm tin sẽ đem Jennie làm cho khỏi bệnh .

" Nóng ... "

Sở dĩ nàng cũng không dự định nói chuyện với cô , nhưng suốt ngày im lặng như vậy cảm thấy nhạt nhẽo muốn chết người ta . Hơn nữa hôm trước trong lúc bọn họ trao đổi với nhau , Jennie có nghe lén được nói muốn đem nàng vào bệnh viện tâm thần . Một phen bị hù đến tỉnh , người ta còn chưa rong chơi đủ , lại bắt nửa đời còn lại phải vô đó . Thật không chịu ...

Còn nữa , tuy nói hiện tại nhìn thấy cô vẫn còn khiến cho Jennie oán hận . Nhưng không biết có phải kiếp trước mắc nợ không ? Vẫn là không nhẫn tâm dứt áo ra đi . Còn im lặng không nói có khi khiến tên bác sĩ Kim nghỉ rằng nàng khùng thật , chẳng phải có cớ cho chị ta ra ngoài tìm thú vui mới lạ hay sao ?

" Còn nóng không ? " - bộ dạng nửa giận nửa hờn kia có chút đáng yêu , bất quá so với nét mặt mấy hôm trước đúng là bớt u sầu ảm đạm .

" Muốn uống rượu "

Cái gì ? Bây giờ nàng rõ ràng là người bị hại . Chị ta đang muốn dùng yêu thương bù đắp , chỉ hận không thể sủng nàng lên đến tận mây xanh . Còn không được nước làm tới , cũng không phải Jennie của chị .

" Không được , em vẫn chưa khoẻ hẳn " - đừng có nói cô không biết Jennie làm nũng , nhưng ít nhất ra so với thần kinh không ổn định mấy hôm trước vẫn tốt hơn .

Thân thế vẫn còn chưa tốt hẳn , lại muốn bước xuống giường . Vốn dĩ Jennie chỉ muốn hù doạ Jisoo một chút , nhưng kết quả cuối cùng lại thật sự té nhào xuống sàn không sao ngồi dậy được . Đã qua đến hơn một tuần rồi , nơi đó của nàng có phải đã hư rồi hay không ? Tại sao vẫn không cử động được , tại sao vẫn còn đau đến muốn khóc luôn thế này ?

" Em bước xuống giường để làm gì , chị lấy cho em là được " - vừa rồi cô bị Jennie doạ đến sắp làm rơi luôn cả tô cháo , chỉ muốn uống rượu thôi cũng không cần liều mạng vậy chứ ?

Hiện tại nhìn Jennie rất giống con rùa nhỏ đáng thương , không thể nào tự mình ngồi dậy được . Đặt qua tô cháo vẫn còn nghi ngút khói , nhẹ nhàng bế lấy cả cơ thể yếu ớt của nàng yên vị một góc trêи giường . Đến bây giờ tiểu tình nhân nhà cô cuối cùng chịu không nổi , có bao nhiêu nước mắt đều muốn đem ra dìm chết cô a ~

" Uống một ly thôi cũng được , tại sao phải khóc ? Hay em bị đau ở đâu ? Nói chị nghe "

Vừa rồi cô muốn đỡ Jennie ngồi dậy , sau đó sẽ đem rượu đến cho nàng . Nhưng nhìn thấy tiểu tình nhân khóc đến thành tiếng , đôi vai gầy cũng run lên bần bật rốt cuộc không hiểu chuyện gì đã xảy ra .

( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ