13. cây thông cô đơn

1.4K 110 0
                                    

Phương tiện đoàn biên kịch di chuyển đến Jeju vẫn là xe giường nằm như bao người , những nẻo đường ngồi trên xe mới thật sự tạo ra ý tưởng cho những người chuyên viết lách . Đến Jeju được coi như là Hawaii của Hàn Quốc điều đầu tiên mà họ làm chính là thuê xe , những chiếc được cả đoàn bỏ phiếu lựa chọn là những chiếc xe Minsk của dân chuyên phượt , một loại xe của Nga tuy đã cũ nhưng chiếc nào cũng được độ lên đầy bắt mắt .


Trong đoàn của họ đúng lúc chỉ có 15 người đến từ Seoul , ngoài ra số còn lại đến hôm sau mới từ những nơi khác kéo đến , ngày cuối cùng sẽ tập hợp tại Ocean Suites Jeju Hotel. Những chiếc váy dạ hội hôm trước mới có dịp được Jennie sử dụng ...

" Chúng ta có 15 người , vậy phải có một người đi một xe rồi " - số xe họ thuê được bao gồm 8 chiếc , đành phải có một người đi lẻ .

" Anh không ngại , mọi người đi cùng với nhau đi "

Chàng trai mang trong mình hai dòng máu Anh và Hàn. Vóc dáng cao lớn , trời phú sinh ra mạnh khoẻ đầy nhiệt huyết , pha kèm với một chút lãng tử dễ lấy lòng người khác. Hình mẫu của một nam nhân hoàn hảo ...

" Nhưng em tay lái rất yếu , em sợ " - hai cô gái chân yếu tay mềm như họ , thật chất không thể điều khiển loại xe tay côn này với địa hình khi đi trong rừng Jeju .

Có đôi khi tay lái không yếu cũng phải nhận thành yếu, bọn họ từ lúc ở trên máy bay đã để ý anh chàng này . Làm sao có thể bỏ qua thời cơ ngồi sau một anh chàng như vậy , không có gì khó hiểu . Jennie thời điểm hiện tại khẽ cười lên tiếng , chọn cho mình chiếc Minsk xám khói pha chút ánh cam hảo hợp với nàng .

" Anh đi cùng với họ đi , dù sao em cũng thích một mình một xe hơn "

Nón bảo hiểm của dân chuyên phượt cũng đã được đội lên , khăn đa năng đen tức khắc được kéo lên che khuất khuôn mặt ngạo kiều .

" Nhưng địa hình ở đây rất dốc , vẫn là không nên để con gái tự xoay sở " - anh chàng ấy không có ý xấu , chỉ là quan tâm một chút đến Jennie .

" Yên tâm đi anh bạn , Jennie không chỉ là dân phượt , còn là tay đua đấy "

Thời đại công nghệ hiện đại đến như vậy , cho dù có muốn tìm hiểu về một người cũng không cần nhờ đến thám tử tư . Bọn họ kết bạn Instagram với nhau để tiện theo dõi , cũng như lên lịch hoạt động . Jennie thường đăng lên Story hình ảnh nàng bên cạnh những chiếc xe đua , chỉ cần có quan tâm một chút liền biết nàng đam mê tốc độ .

Đúng là chuyện Jennie là một tay đua thật sự có , nhưng nó đã là chuyện của quá khứ rồi . Dạo gần đây cho dù nàng có đăng lên đi nữa , cũng chỉ là chụp hình nghệ thuật . Sở dĩ niềm đam mê này của Jennie bị phá sản , chính là phải nhờ đến lão công của nàng a ~

Còn nhớ có một năm đúng dịp sinh nhật của Jennie , hôm đó Jisoo phải hoàn thành đề án tốt nghiệp ở trường không về kịp . Ở nhà một mình sinh ra chán nản , liền bị đám bạn trong hội đua xe ở Anh dẫn dụ đua một đoạn .

Nếu như vào trường đua thì đâu có chuyện để nói , đám người này lại lôi kéo Jennie còn trong độ tuổi bốc đồng đua ở công trình đang thi công . Hôm đó nha , trời mưa khá lớn làm cho công trình không thể tiếp tục xây dựng .

( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ