Tình trạng bào thai trong bụng của Jennie rơi vào trạng thái bất ổn , lúc đến được bệnh viện phải tiến hành kiểm soát đặc biệt mới có thể duy trì được . Nhưng theo như tiên liệu của bác sĩ mà nói , chỉ có thể giữ được tạm thời , chứ không thể chắc chắn được bao nhiêu phần trăm về sau này không xảy ra biến cố .
Mãi cho đến chiều tối ngày hôm đó nàng mới có thể tỉnh lại , vị tài xế đưa nàng đến đây vẫn còn lưu lại bệnh viện vì không tìm được thân nhân . Jennie mơ hồ nhớ lại được chuyện gì diễn ra với mình , sau một khoảng thời gian mới có thể chi tiết ghép lại từng chuyện một .
" Anh cho tôi mượn điện thoại một lúc được không ? " - chất giọng nghe qua vô cùng khẩn trương , cuộc gọi này nhằm để thông báo cho Jisoo và mẹ biết mình không có vấn đề gì .
Lại nói lúc đi đến khu chung cư bỏ hoang đó tìm Kim* Taemin , nàng muốn bảo mật đến mức tối đa tung tích nên không đem theo điện thoại . Hiện tại đã ở qua một ngày tại bệnh viện , nếu như còn không mau gọi về nhất định sẽ khiến mọi chuyện rối tung lên .
Một dãy số quen thuộc được nhập vào điện thoại của vị tài xế nọ , chỉ nghe được tiếng nhạc chờ nhưng không có bất kỳ sự hồi âm nào . Trải qua rất nhiều lần như vậy , kết quả đều hiện thực chứng minh Jisoo không thể nhận được cuộc gọi này .
Điện thoại của Kim Jiwon mặc định cài chế độ không tiếp số máy lạ , Jennie hiểu điều đó liền gọi về số điện thoại bàn nơi biệt thự . Quản gia lập tức bắt máy dù không biết ai gọi đến , nghe được giọng của Jennie truyền đến quả nhiên mừng đến có thể khóc chết đi .
" Cô Jennie ... cô chủ đã cứu cô ra được rồi sao ? " - vị quản gia lời nói ngắt quãng do nước mắt liên tục rơi xuống , nhất thời không thể kiềm chế được cảm xúc của mình .
" Con không có chuyện gì cả , cái gì mà cứu ra được , con không có gặp chị ấy "
Jennie có chút nghe không hiểu lời của quản gia , từ lúc ra khỏi chung cư cho đến hiện tại nàng chưa từng gặp Jisoo , chị ấy cho dù có biết nàng mất tích cũng không có cách nào tìm được .
" Vừa rồi cô Seo Min gọi cho cô chủ nói là cô ấy nhìn thấy cô , cô chủ nghe xong liền đi ra ngoài đến bây giờ vẫn chưa về "
Nhìn thấy nàng , Seo Min tại sao lại có thể nhìn thấy nàng được chứ ? Chuyện nàng nhận được tờ hoá đơn đó là bí mật diễn ra , rời khỏi biệt thự cũng là không để ai nhìn thấy . Nhưng nếu cô ta không nhìn thấy nàng , sẽ không biết nàng đi đến đâu và làm gì để báo lại với Jisoo ?
Quả nhiên Seo Min không có nói dối , cô ta vô nhìn thấy Jennie ở cửa hàng quần áo dành cho bé . Thật ra loại chuyện này cô ấy hoàn toàn không biết gì cả , chỉ là muốn theo dõi thử chỗ ở hiện tại của hai người họ nên mới cố tình đi theo xe của nàng .
Đợi đến lúc Tiểu Jong cho xe đi vào biệt thự , lúc này Seo Min chân chính biết được chỗ ở của Jennie . Lại đinh ninh cho rằng đây là nơi ở của Jisoo và nàng , nên mới ở đối diện bên đường âm thầm quan sát một lúc .
Chưa đầy nửa tiếng sau lại nhìn thấy Jennie hối hả chạy ra ngoài , nhưng lần này lại là một chiếc taxi đưa đón nàng một cách vội vã . Nhận thấy có chuyện gì đó , Seo Min lại một lần nữa đi theo xe đang chở Jennie đi đến nơi nàng muốn đến .
Giữ khoảng cách an toàn chính là phương thức tốt nhất theo dõi người khác , Jennie hoàn toàn không nhận ra được có người theo xe của mình . Khi taxi đậu lại ở dưới một tán cây khá to , Seo Min cũng âm thầm cho xe đậu lại ở khoảng cách rất xa và khuất tầm nhìn của họ .
Xung quanh đường đi đến khu chung cư cũ nát đó cây dại mọc lên um tùm , cô ấy men theo những nơi khuất nhất theo Jennie đi vào chung cư , lại không hề để cho tài xế taxi nhìn thấy . Cô ta không hề biết được người bên trong là ai , ý nghĩ lúc đầu xuất hiện trong tư tưởng của cô ấy là Jennie có gian tình . Mãi cho đến khi ở một bên cửa nghe được tất cả mọi chuyện bên trong , xém một chút đã để lộ hành tung khi tiếng súng vang lên khiến cô ấy phải cắn chặt tay của mình , không để cho bản thân vì quá hoảng sợ hãi mà la lên .
Cũng chính vì nghe được tất cả mọi chuyện , cô ta liền lợi dụng điểm này hòng có thể uy hϊế͙p͙ được Jennie . Trước khi nàng ra khỏi chung cư , Seo Min đã kịp đi trước nàng một bước , nên khi Jennie rời khỏi vẫn không biết có người theo dõi .
Có điều Seo Min không ngờ rằng sau đó Jennie bị động thai , một lần nữa cô ta theo xe của tài xế đi đến đuợc bệnh viện nơi nàng đang nằm lại . Thay vì gọi cho Jisoo biết Jennie nhập viện , cô ấy lại tương kế tựu kế gọi đến cho cô với nội dung :
" Soo , em nhìn thấy Jennie bị người ta bắt đi . Hiện tại cô ấy bị giam giữ ở một chung cư cũ nát ..."
Quả nhiên sau khi Jisoo nhận được cuộc gọi này , ngay tức khắc hẹn Seo Min ra gặp mặt . Cô ta hướng dẫn cho Jisoo biết đường đi đến khu chung cư đó , nhưng bản thân lại không cùng đi theo . Nói rằng nơi đó là một nơi rất đáng sợ , không có dũng khí đi lại một lần nữa .
Đương nhiên Jisoo không cần sự có mặt của Seo Min , sau khi biết địa chỉ liền tự mình tìm đến . Mục tiêu của Seo Min rất rõ ràng , chính là muốn Jennie sau khi tỉnh lại phải đón nhận kết cục mà nàng không muốn nhìn thấy nhất .
Nếu như Jisoo đến được đó , Kim* Taemin sẽ cho rằng Jennie bán đứng mình . Đối với mối hận mà Jisoo dành cho ông ta , sau khi gặp được người đàn ông này còn không ra tay thanh toán hay sao ? Ngược lại ông ta đối với cô lại càng có bao nhiêu oán hận , nếu như có cơ hội cũng sẽ muốn giết cô .
Tình huống có thể suy đoán được , chính là Jennie một là phải chứng kiến ba ruột của mình bị chồng mình giết chết , còn hai phải chứng kiến chồng mình bị chính tay ba mình sát hại . Thậm chí là cả hai đều lưỡng bại câu thương , cũng không có gì là lạ .
Đối với Jisoo , Seo Min coi như phần nào đã không còn hy vọng gì nữa . Nếu như sự tồi tệ không xảy ra với cô ấy , cô ấy vẫn hy vọng cô có thể sống tốt . Nhưng có một hôm Seo Min vô tình phát hiện được , cho dù mình có được máu của Jennie nuôi được 5 năm thì đã sao ? Vốn dĩ căn bệnh của cô ấy không thể chữa khỏi , một ngày nào đó cũng sẽ lặp lại tình huống sống dở chết dở trêи bàn mổ . Dám chắc khi đó Jisoo thà để cho cô ấy đau đớn chết đi , chứ cũng không bao giờ lấy thêm một ít máu nào từ vợ của chị ấy được nữa .
Vậy ngày hôm nay cho dù Jisoo có bị Kim* Taemin giết chết , đối với cô ta mà nói chỉ là cô đi sớm hơn một chút , cô ấy sau này cũng sẽ cùng cô đi vĩnh viễn mất đi . Còn Jennie phải gánh chịu nỗi đau âm dương chia cắt , đây còn không phải loại chuyện rất tốt hay sao ?
" Cô muốn đi đâu ? " - tài xế taxi nhìn thấy Jennie tháo bỏ thiết bị y tế trêи tay mình , liền hết mực ngăn cản .
" Lập tức đưa tôi quay trở lại khu chung cư đó , đừng hỏi gì cả "
Không có cách ngăn cản vị khách hàng này , tài xế taxi bất quá nghe theo lời của nàng đi đến khu chung cư đó . Lần này chiếc xe đậu rất gần toà chung cư cũ nát , Jennie men theo con đường lúc sáng tiếp tục leo lên những bậc thang . Đi đến được tầng thứ hai , thứ nàng nhìn thấy chính là chiếc điện thoại quen thuộc của Jisoo bị vỡ màn hình nằm trơ trọi một góc . Linh tính càng mách bảo có chuyện không may xảy ra , mỗi một bước đi của Jennie lúc này giống như đeo tạ , nặng nề thở dốc .
----
Cách đó khoảng chừng nửa tiếng , Jisoo sau khi nhận được sự chỉ dẫn của Seo Min đã lập tức đến khu chung cư . Cô không gọi cho cảnh sát vì Kim* Taemin rất có thể vì kích động mà sát hại Jennie , một thân một mình đi đến đó cùng ông ta gặp mặt . Lúc cô đến cũng là khoảnh khắc Kim* Taemin đang xử lý cái xác của người phụ nữ kia , Jisoo chỉ nhìn thấy máu đọng lại trên sàn của một căn phòng liền hô hấp khó khăn , cô không biết được rằng đó có phải là máu của Jennie hay không ? Nhất thời không đứng vững :
" Tại sao mày có thể tìm đến đây ? " - chất giọng trầm thấp đến đáng sợ phát ra sau lưng của cô , ngay sau đó một khẩu súng liền như vậy nhắm thẳng vào một hướng .
" Kim* Taemin , người có thâm thù đại hận với ông là tôi . Jennie là con gái của ông , đừng điên đến mức gây hại tới em ấy "
Khẩu súng đó bất cứ lúc nào cũng có thể lấy mạng của cô , nhưng cái cô quan tâm vẫn là sự an toàn của nàng . Chỉ cần Jennie không sao , ngày hôm nay cô tình nguyện cùng với ông ta một mất một còn .
" Mày có bản lĩnh thì tự tìm nó đi "
Nhìn thấy bộ dạng lo sợ của Jisoo , ông ta lại càng muốn cô không thể giữ được bình tĩnh . Mặc dù không biết Jennie đã đi đâu ? Nhưng cùng với Jisoo đả kích tinh thần như thế này , Kim* Taemin xem như tương kế tựu kế .
" Tôi hỏi ông một lần nữa , ông thả hay không thả ? "
Cô không giống như Kim* Taemin có súng trong tay , thậm chí cô cũng không hề biết ông ta tàng trữ súng bên mình . Cô vốn dĩ chỉ là một bác sĩ , bất quá cũng chỉ từng học qua một ít võ thuật . Nhưng bởi vì an nguy của Jennie , một mình xông vào chung cư này chính là bất chấp có thể ra được hay không ?
Sau khi nhìn thấy ông ta dùng một khẩu súng áp chế mình , Jisoo biết chỉ cần mình sơ sảy một chút , ngay cả cơ hội gặp mặt nàng lần cuối cũng không có . Thừa lúc cùng ông ta lời qua tiếng lại , hai tay đặt ở phía sau đã kịp nắm lấy nửa viên gạch ống từ bức tường cũ nát đổ vỡ. Chỉ chờ Kim* Taemin lơ là một chút liền ra tay trong tức khắc :
" Mày có nhìn thấy máu trên sàn lúc nãy hay không ? Tao không có thương tích gì trên người , mày đoán xem đó là máu của ai ? " - tiếng cười vang vọng một góc phòng , ông ta mục đích rõ ràng muốn hành hạ tinh thần Jisoo một cách cực điểm .
" Jennie ..."
Trong một khoảnh khắc Jisoo nhìn vào nơi cầu thang bên ngoài gọi lớn tiếng , nhất thời làm Kim* Taemin phân tâm xoay lại . Ngay sau đó nửa viên gạch trêи tay Jisoo liền ném vào tay cầm súng của ông ấy , sau khi khẩu súng rơi khỏi tay Kim* Taemin , ông ta chưa kịp hoàn hồn lại bị thêm một cước đá thẳng vào một góc cầu thang . Điện thoại của Jisoo khi đó cũng bị rơi ra ngoài , Kim* Taemin nắm được một cây sắt đánh vào ống chân của cô , nhất thời khiến Jisoo chống cự không nổi liền ngã quỵ .
Với sức lực của ông ta mà nói không thể cùng cô trực tiếp ẩu đả , chỉ có thể lợi dụng lúc Jisoo ngã xuống liền muốn trốn thoát . Nhưng khẩu súng ở ngay bên cạnh tay của cô , bất quá chỉ còn có thể chạy đi trong vô thức mãi cho đến khi ra tận ban công .
Lúc cô tìm được lên đó , Kim* Taemin đang cố gắng leo qua ban công hòng men theo con đường mục nát trốn thoát . Nhưng bởi vì khu chung cư đó đã cũ , ban công không hề chắc chắn như ông ta nghĩ , cộng thêm tối hôm qua một trận mưa to làm cho nơi đó nước đọng lại thành vũng . Kim* Taemin ngay lập tức mất thế rơi khỏi ban công , liền có một cánh tay giữ chặt cơ thể của ông ấy trong đường tơ kẻ tóc .
" Jisoo , mày đang cố tình làm cái quái gì vậy ? " - cơ thể Kim* Taemin treo lơ lửng trên toà nhà , một cánh tay của ông ta hiện tại đang được cô dùng cả hai tay giữ lấy .
" Ông không được phép chết như vậy , ông nhất định phải vào tù gánh chịu mọi tội ác của mình "
Ngay từ lúc biết được ông ta là người hại mẹ của cô , Jisoo trăm ngàn lần muốn giết chết ông ta . Nhưng cô cũng đã hứa với Jennie , cô nhất định không động thủ với ông ấy . Hơn nữa nếu như chết đi , cũng xem như quá nhân từ với người đàn ông này rồi . Cô muốn ông ta phải ngồi tù , mỗi một ngày phải chịu toà án lương tâm của mình dằn vặt cho đến chết .
" Tao thà chết đi , cũng không vào cái nơi quái quỷ đó " - Kim* Taemin càng lúc càng kϊƈɦ động , đem một tay còn lại nắm lấy một mẫu sắt nhọn gần ban công đâm vào tay của cô . Đau điếng ...
Máu từ trên tay của Jisoo liên tục chảy xuống , rơi vào nơi tiếp xúc giữa tay cô và cổ tay Kim* Taemin càng thêm trơn trượt . Không được rồi , cô sắp không giữ được ông ta nữa ...
" Jennie đang ở đâu ? Kim* Taemin , Jennie đang ở đâu ? "
Jisoo gào thét trong tuyệt vọng khi cô sắp không giữ được ông ta nữa , người đàn ông đó liên tục dùng mẫu sắt đâm vào hai tay của cô . Máu đã thấm ướt cả chiếc áo ông ta đang vận vào người , người đàn ông đó càng trông giống ác quỷ hơn bao giờ hết cùng một nụ cười man rợ .
" Haha...." - ông ta nhìn thấy nước mắt của Jisoo rơi xuống trong tuyệt vọng , lại càng trở nên phấn khích .
Trong lúc bọn họ giằng co ở một góc ban công , Jennie cuối cùng cũng nhìn thấy . Nàng cố gắng chạy thật nhanh đến , bởi vì trong suy nghĩ của nàng hình ảnh trước mắt hiện lên , chính là Jisoo đang muốn giết chết ba của nàng .
" Jisoo , chị đã hứa với em những gì ? "
Jennie chạy rất nhanh đến khu vực hai người họ đang giằng co , đến nổi cô không nhìn thấy nàng . Mãi cho đến khi âm thanh yếu ớt đó vang lên , một cánh tay khác đang cố giữ lấy Kim* Taemin , cô mới nhận ra được người vừa đến là Jennie .
" Ba , cố gắng lên một chút . Leo lên đi , leo lên đi " - một tay nàng nắm chặt lấy cổ tay Kim* Taemin , tay còn lại liên tục đặt ở bụng mình , đau đớn đến mức có liên tục hít phải những luồng khí lạnh .
" Nini , chị giữ ông ấy được , em mau buông ra ..." - Jisoo đang ở ngay bên cạnh nàng , nhưng cô hét rất to , muốn Jennie dừng ngay động tác nguy hiểm đó lại .
" Chị sẽ không giữ ông ấy , chị chỉ muốn giết chết ông ấy thôi "
Chất giọng càng lúc càng nhỏ đi , mồ hôi liên tục đổ dọc hai bên thái dương . Đôi môi đã vô thức tái nhợt , liên tục thở dốc . Rất muốn nắm chặt lấy cổ tay Kim* Taemin , nhưng sức lực dường như sắp không cho phép được nữa .
Nhận thấy dấu hiệu xấu từ Jennie , khi cả cơ thể nàng sắp đổ xuống , Jisoo đem cả hai tay của mình đồng loạt buông bỏ thân thể vốn muốn tìm đường chết kia . Cô lập tức ôm chặt lấy nàng , với sức lực cổ tay của Jennie rốt cuộc cũng không thể giữ được ông ta . Tận mắt chứng kiến người cùng mình có chung dòng máu , rơi từ ban công của tầng thứ 7 chung cư xuống đất , một vùng máu lan rộng đến rợn người bao quanh cơ thể người đàn ông từng khoác trêи mình blouse trắng .
" Ba "
Cơn đau từ bụng dưới liên tục thiêu đốt cơ thể vốn dĩ yếu ớt của Jennie , lực tác động vừa rồi kèm theo chấn động tâm lý , rốt cuộc cơ thể trong vòng tay của cô đã không còn chịu nổi nữa dần trở nên bất tỉnh . Đâu đó quanh bộ quần áo bệnh nhân mà nàng đang mặc , một dòng máu lạnh lùng thấm đẫm giữa hai chân ...
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]
RomansaNhư một con mèo hoang bị người ta bỏ đi mặc cho sống chết , nhìn thấy người duy nhất đến cứu mình em cho rằng là một vị cứu tinh . Lì lợm , là hai từ tôi hình dung về em . Bởi vì em rất hay gặn hỏi tôi một câu , hầu như tôi chưa bao giờ trả lời ngh...