1. Xin chào KJN Hospital

10.5K 300 19
                                    

Trong những ngày cuối cùng của năm cũ , thời tiết bắt đầu có dấu hiệu làm người ta phải nghĩ đến một chiếc áo ấm khoác lên người . Ấy vậy mà thói quen tắm sáng lại không buông tha cho cô , Jisoo vẫn là chung thủy rời khỏi giường vào rất sớm , hiện tại vẫn chưa có ý định rời khỏi bồn tắm quá kích thước của mình .

" Nghe "

Chất giọng nghe qua có phần lạnh nhạt , chính là ngày nào cũng gọi vào giờ này . Khiến cho cô cứ nghe thấy tiếng chuông liền theo phản xạ trả lời , có đôi khi còn không thèm nhìn xem tên của ai vừa hiển thị trên màn hình điện thoại .

" Bạn à , ngươi đừng có nghe thấy ta như thấy tà vậy chứ ? " - cô gái ở đầu dây bên kia có chút bất mãn , xem ra bộ dạng ngái ngủ kia cũng đủ biết là vừa mới thức không lâu .

" Gi quí phi , có đôi khi ta cảm thấy ngươi giống như bồ của ta vậy ? " - lười biếng nghịch vài bọt nước xung quanh , chân cũng không yên vị cứ đá nước lên văng ra tung toé .

" Tên Jisoo chết tiệt , ta đã nói bao nhiêu lần tên của ta là Seulgi "

Lại nói đến sự xuất hiện của Seulgi trong cuộc đời của cô , thật sự có thể nói là bạn thanh mai trúc mã a ~ . Seulgi là một đứa trẻ đáng thương , được sinh ra đời trong một " tửu lầu " đúng chất .

Vào rất nhiều năm về trước mẹ của Seulgi được một đàn anh bao dưỡng , khi có Seulgi bởi vì không phải bé trai nên ông ta ruồng bỏ . Mẹ của cô ấy đau buồn tự vẫn , Seulgi chính là được những người " dì " trong đó nuôi sống qua từng ngày.

Chính vì không thể sống được trong không gian u ám đó , trong một đêm năm Seulgi 7 tuổi đã bỏ đi . Người đầu tiên mà Seulgi gặp được ở công trình vắng vẻ , chính là một đứa trẻ chạc tuổi cô ấy - Jisoo .

Jisoo là người của cô nhi viện , gặp được Seulgi cũng đồng thời đem Seulgi đến đó ở tạm . Đêm Seulgi gặp Jisoo ở đó là do Jisoo bỏ trốn ra ngoài , rất nhiều năm sau đó Seulgi mới hiểu được lý do vì sao như vậy .

" Ta gọi đến chỉ muốn nói với ngươi , ngươi đi làm phải ngoan đấy , đừng có để ta mất mặt "

" Ngươi bị hâm à , biến mau "

" Ta nghĩ hoài cũng không hiểu , ngươi mỗi sáng đều được một cô nương xinh đẹp gọi cho , không thích à "

Người ta nói ở chung lâu ngày sẽ phát sinh tình cảm , Seulgi chung quy chính là thuộc dạng gái đẹp a ~ . Nhưng Jisoo lại không có hứng thú ở cái dạng này , chính là dạng chỉ có thể làm lão công của người khác .

" Gi Quí Phi , nếu như ngươi là dạng tiểu mỹ thụ ta liền đối xử khác với ngươi "

" Nằm mơ , ngươi còn gọi ta là Gi Quí Phi thì cút đi "

" Được , Hồ Ly Tinh "

" ... "

-----------------

Ngày đầu tiên dĩ nhiên không thể đến quá trễ , Jisoo tính toán thời gian hợp lý rời khỏi phòng tắm . Âm thanh va chạm nhẹ , chính là do cô vô ý chạm phải đèn ngủ trong lúc thay quần áo đi . Cô không có thói quen nhuộm tóc , nhưng lại rất thích uốn xoăn tóc của mình . Hình ảnh trong gương phản chiếu một thân ảnh chỉn chu hiếm có , chính bởi vì tính chất công việc , nếu không có lẽ áo sơ mi cô đang mặc , nhất định phải mở đến nút thứ hai .

( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ