25. Trầm cảm

2K 143 14
                                    

Chiếc giường lớn một thân bất động ủ ấm trong những ngày qua , nói chính xác hơn một chút là kể từ cái đêm bị Jisoo bạo hành , đến nay cũng đã trải qua sáu ngày Jennie cũng chưa từng khai khẩu .

Hôm đó lúc Jisoo đưa Jennie đến bệnh viện , nữ bác sĩ trực tiếp thăm khám nơi đó cho nàng bức xúc cùng cực . Cật lực chửi rủa đám đàn ông không biết thương hoa tiếc ngọc , còn nói phải kêu người nhà của Jennie đứng ra thưa kiện hành vi ngược đãi này .

Bất quá cũng không nghĩ tới cái được gọi là " tên đàn ông xấu xa " , chính là cô gái vừa rồi đem Jennie vào đây nhập viện . Còn đích thị cùng ngành với nữ bác sĩ kia , từ nãy đến giờ vẫn im lặng không nói tiếng nào , xấu hổ đến mức chỉ có thể cúi gầm mặt xuống đất .

Lại nói tuy cô là bác sĩ , nhưng cũng không phải chuyên phụ khoa , hơn nữa cứ nhìn thấy máu từ giữa hai chân nàng thấm ra ngoài . Tay chân của cô đều giống như phế bỏ , có muốn xem cũng không xem được .

Tháng này Jennie thật có " số " nhập viện , mới mấy hôm trước sốt cao ở Jeju đã phải nằm đến cả tuần . Vừa về chưa được bao lâu , lại phải nằm viện ba hôm theo dõi Tiểu Nini đáng thương . Lúc về đến nhà cô còn thuê thêm một điều dưỡng chăm sóc nàng , ở KJN vừa kết thúc công việc liền quay về với Jennie một chút cũng không chậm trễ .

" Em ấy có chịu nói chuyện chưa ? " - mấy hôm nay Jennie cứ duy trì một trạng thái im lặng như vậy , thật khiến cho lão công như cô cảm thấy vô cùng sợ hãi .

" Một chữ cũng không nói , có điều đã ăn được nhiều hơn hôm qua rồi "

Nữ điều dưỡng thu xếp đồ dùng cá nhân chuẩn bị về , nếu như không nghe Jisoo kể Jennie biết nói chuyện . Rất có thể cô ấy còn cho rằng nàng là một người câm bẩm sinh , tội nghiệp chắc là do sang chấn tâm lý quá nặng . Ai đời đối với một cô gái xinh đẹp như vậy , lại có người nhẫn tâm làm ra những loại chuyện này đến mức nàng phải lâm vào trầm cảm .

" Tiểu tình nhân , em mắng chửi chị đi có được không ? Em muốn đánh lại chị cũng được , ha ? "

Lúc đầu cô còn tưởng sau khi Jennie tỉnh lại , việc đầu tiên chính là mắng chửi cô thậm tệ , sau đó sẽ vác vali đi và không bao giờ trở lại . Nhưng mọi việc đều không nằm theo dự tính của cô , tiểu tình nhân nhà cô sau khi tỉnh lại ngay cả khóc cũng không thèm nữa , cả ngày nằm trên giường không nói không rằng , triệt để xem cô chưa từng tồn tại .

" Jennie , không phải em thật sự bị doạ đến điên rồi chứ ? "

Thật sự không có làm quá lên vấn đề , nàng hiện tại giống như cái xác không hồn ai muốn làm sao cứ việc . Ngay cả việc bài xích cô cũng không thèm nữa , muốn bế đi đâu cũng được , muốn làm gì liền làm đó , giống như thân thể đó cũng đã không còn thuộc về nàng nữa .

Mấy hôm nay tin nhắn từ nhóm biên kịch đến liên tục , Jennie cũng chẳng hề quan tâm đến thiên hạ . Công việc duy nhất bây giờ của nàng là nằm đó , xem khung cửa sổ là bạn thân duy nhất .

Sáng sớm ngắm bình mình , chiều đến đón hoàng hôn , đêm về xem ánh trăng toả sáng . Đã như vậy cho đến ngày thứ bảy , có một hôm nhìn thấy Jisoo đem về một nữ bác sĩ , còn nói gì đó với người này rất lâu . Sau đó liền bỏ ra ngoài , trước khi đi còn căn dặn Jennie phải ngoan ngoãn một chút . Nằm im như vậy còn chưa đủ ngoan sao ?

( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi [ Jensoo ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ