Chap 29

1.3K 165 31
                                    

Trong khu rừng , có 5 cái bóng lướt nhanh trong gió . Họ di chuyển nhanh đến nỗi chỉ cần nhắm nhẹ mắt lại cũng đủ chết người. Bỗng nhiên Alice đột ngột dừng lại khiến toàn bộ đoàn đi săn cũng ngưng di chuyển lại theo . Mặt cô biến sắc không ngừng , cuối cùng quá tải rồi ngất đi . Jasper tiến tới đỡ cô trước khi chạm đất , thấy không có dấu hiệu tỉnh lại , anh bế cô theo kiểu công chúa rồi ra hiệu cho mọi người tiếp tục đi săn , anh sẽ quay về trước .

Về tới nhà , Jasper để cô nằm tạm lên sofa . Carlisle và Rosaline thấy động liền tới phòng khách . Jasper kể lại tình hình của Alice lại cho ông . Ông xem xét lại thân thể cô rồi trấn an Jasper rằng tình trạng cô vẫn ổn . Carlisle khuyên anh nên đi bổ sung máu cho mình vì anh vẫn chưa thể kiểm soát được độ khát của mình . Anh ngoài mặt lạnh nhưng thực chất trong nhà ai cũng biết anh quan tâm ,yêu thương cô đến mức nào . Chỉ đến khi Rosaline hứa sẽ ngồi đây trong Alice  cho đến khi cô tỉnh lại anh mới tạm yên tâm đi săn .

Khoảng 1 tiếng sau , Alice tỉnh lại , đầu cô đau như búa bổ . Rosaline đưa cho cô phần ly máu của mình . Uống xong Carlisle tiến hành quan sát cử động của cô . Vừa lúc , mọi thành viên khác quay về . Jasper chạy như bay đến chỗ cô sờ soạng khắp mặt cô kiểm tra . Alice bật cười kêu mình không sao nhiều lần , anh mới tạm thôi. Alice kể lại lí do mình bị bất tỉnh .

"Con nói rằng còn có tương lai con không thể thấy được sao ?" Carlisle hỏi .
Alice lắc đầu : " Không , con vẫn nhìn thấy nhưng có vài cảnh tựa như bị bôi đen đi ."
Emmet lên tiếng : "Nhiều khi đám sói ở La Push nên viễn cảnh của em bị loạn thì sao ?"
Alice lại tiếp tục lắc đầu . Nghĩ lại thứ đó khiến cô ớn lạnh .
"Nó mang thứ sức mạnh mạnh mẽ nhất mà em biết . Nó tinh khiết nhưng lại vô cùng u khuất , em không biết phải giải thích sao nữa !" Cô ôm đầu .
"Vậy chúng ta biết trận chiến vào tuần sau , còn có thứ sức mạnh còn hơn là đám ma cà rồng non nữa . Thật rắc rối mà ." Edward vò đầu bứt tai nói .
"Không rắc rối bằng con bạn gái mày đâu ." Rosaline lầm bẩm .
"Chị nói gì đó ." Edward tức giận.
Rosaline lặp lại câu đó thiệt to cho cả gia đình nghe . Và không quên mỉa mai lại bằng cách nhấn mạnh câu một cách quý tộc .
"Coi lại bạn gái mày đi , em trai đáng yêu của chị ạ."
"Chị!!!"
"Aaahh..." Đôi bàn tay như lai thần trưởng của Carlisle giáng xuống nhấc bổng hai cái tai xinh xẻo lên .
"Thay vì ngồi cãi nhau , chúng ta sao không nghĩ cách tìm mối hiểm họa cần diệt trước nhỉ?" Không nghĩ tới ông phải dùng tới hạ sách này để dạy dỗ đám con trăm tuổi đầu của mình.
Nói là vậy , chứ để biết được thì chỉ đợi tương lai đến ra như thế nào .

Kể từ lúc mua chiếc vòng tới giờ , Bella luôn có cảm giác có một sức mạnh vô hình nào đó lôi kéo mình phải làm những việc xấu . Nói là xấu thì không đúng lắm vì thực chất nó chỉ ở mức độ khá phiền nhiễu , khó chịu . Ví dụ như cắt quần áo thể dục , chơi khăm , nói lời khó nghe với bố . Lúc đầu cô cũng không tính làm đâu , nhưng giọng nói đó thuyết phục cô rằng . Chỉ cần cô làm theo , tất cả những gì cô ước thấy sẽ trở thành hiện thực . Và giờ thì sao , việc đã làm còn người thì vẫn chẳng thấy đâu . Cô tự hỏi , liệu sợi dây này có phải là đồ dởm không đây?
Cầm sợi dây trong tay , qua ánh đèn mờ của hành lang . Bên trong tinh thể thủy tính cứ như hiện lên cái gì đó . Đang trầm ngâm thì giọng ai đó vang lên .
"Coi chừng đụng trúng người khác đó ."

Quyết làm nhân vật phụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ