Harry chợt tỉnh dậy , ngoài trời vẫn còn tối , đồng hồ mới chỉ 4 giờ sáng . Cả người cậu như đẫm trong mồ hôi . Đầu cậu vẫn còn choáng váng , miệng cười đầy chua xót . Nay cậu lại mơ thấy họ nữa rồi .
"Cạnh ...cạnh ..."
"Hờmmmmm... Ủa Harry , hôm nay sao bồ dậy sớm vậy ?" Hermione vẫn còn bận bộ pyjama , miệng thì đang ngáp ngắn ngáp dài .
"Thì bồ cũng vậy thôi ." Harry tập trung vào chảo đồ ăn của mình .
Hermione vệ sinh cá nhân xong liền lên lầu đánh thức Lily và Ron dậy . Harry nấu xong liền bày biện ra bàn . Tuy cách trình bày không quá hoa mĩ nhưng cũng không đến mức mất đi tính thẩm mĩ của món ăn . Buổi sáng cả gia đình 4 người cùng nhau thưởng thức bữa ăn một cách ngon lành . Mẹ Lily liên tục khen tay nghề của cậu khiến tai cậu ửng lên ."Mấy cậu nói xem , hôm qua nhà Cullen kia có gặp tên biến thái tụi mình gặp hay không ?" Ron băn khoăn .
"Cũng có thể , dù sao cùng là đồng loại với nhau cơ mà ." Hermione cầm chồng sách dày cộm vừa mới mượn được ở thư viện ra . Nhìn đống sách đó xong , Ron và Harry bắt đầu tuôn mồ hôi lạnh . Ngày thi chuẩn bị bắt đầu rồi , không biết cô sẽ ôn gì cho tụi cậu đây . Nhớ hồi thi O.W.L. , tụi cậu vẫn không vất vả như thế này .
"Ây , vừa nhắc đến thì chàng trai đẹp mã và hôn thê của chúng ta cũng vừa xuất hiện luôn kìa ." Ron chỉ vào cặp đôi uyên ương thì thầm to nhỏ điều gì đó với nhau .
Vừa nói xong , Edward nhìn thẳng vào đám tụi cậu . Ánh mắt của anh chuyển từ màu vàng sang màu đen . Trông Edward lúc này như tên ma cà rồng lúc trước vậy , như một kẻ săn mồi đang rình rập và sẵn sàng vào con mồi bất cứ khoảnh khắc nào .
Tiếng chuông vào học vang lên , hôm nay trùng lớp với anh rồi .Bước vào lớp , Bella chào cậu bằng một nụ cười tươi . Cậu cũng gật đầu chào lại . Tranh thủ thầy chưa vào , Bella quay lại hỏi thăm tình hình cậu .
"Harry , hôm qua cậu về sớm thế ! Bộ có việc gì xảy ra sao ?"
"Cũng không có gì quan trọng lắm . Tại mẹ mình dặn mình phải về sớm thế thôi ." Harry cười trừ .
"Hừm ... vậy cậu có thấy gì bất thường xảy ra không ?" Cậu nghe xong câu hỏi của cô , thì nét cười dần mất đi. Cô đây là muốn thăm dò cậu ư ?
"Không , mình chả thấy có gì lạ cả . Mà mình nghe nói dạo này đang có tên sát nhân liên hoàn nào đó lởn vởn trong rừng . Cậu nhớ cẩn thận đấy ."
"Ừm , mình biết rồi . À phải rồi ,..." Bella định dò xét tiếp thì thầy vô lớp .
Harry chú ý đến biểu cảm trên gương mặt của Edward . Anh đây là biết cậu nói dối hay chỉ đang ghen vì cô bạn gái mình nói chuyện với người khác giới . Hoặc anh ta có khả năng siêu nhiên gì đó , chứ không chỉ có Merlin mới biết được .Cả buổi đi học , nhà Cullen cứ liên tục quan cử chỉ và hành động của bọn cậu . Thậm chí Bella cũng tham gia cùng , mỗi lần gặp mặt cô đều cố bịa ra những câu hỏi ngu ngốc để moi móc bí mật từ cậu . Đôi khi nhiều đến mức , cậu muốn đến thẳng trước mặt họ và hỏi cái quái gì xảy ra với các người vậy?
Lúc đó Hermione và Ron đã ngăn cậu lại . Họ cho rằng mình nên án binh bất động , nếu để họ tìm được kẽ hở . Tụi cậu không biết được mình sẽ ra sao nữa , một tên đã khó rồi còn đây là một đại gia đình . Mục đích hiện giờ của tụi cậu chỉ cần luyện tập phép thuật và chăm chỉ ôn bài cho chuyến đi Italy này thôi ."Harry , cậu không phiền nếu tớ nói chuyện riêng với cậu chứ ?" Ồ và chúng ta lại tiếp tục nào. Harry quay đầu lại nở nụ cười thật tươi trước mặt thật tươi , dùng Bế quan bí thuật dựng lên bức tường dày che phủ đại não . Mặc dù tỉ lệ rất nhỏ , cậu vẫn nghi ngờ rằng Edward có gì đó không bình thường ngoại trừ là một con mà cà rồng .
"Được , cậu hỏi đi ."
"Cậu có thể giúp tớ bảo vệ Bella một thời gian được không ?" Edward có vẻ không thoải mái lắm khi đưa ra lời đề nghị này . Ai đời lại để bạn gái mình cho người khác chăm sóc chứ , nhưng đối với Harry là ngoại lệ , cậu khiến anh an tâm hơn khi anh không ở gần đây .
"Sao lại là tớ mà không phải cậu ?" Harry nhìn khuôn mặt điển trai đang bối rối .
"Tớ sẽ phải rời khỏi Forks trong thời gian khá lâu . Và tớ cần một người có thể để ý đến hành động của cô ấy trong thời gian tớ vắng mặt ."
Hoá ra là trông chừng giùm bạn gái sao . Harry ảo não , khoan đã , cậu vì gì mà phải buồn , anh ta không có mối quan hệ đặc biệt với cậu thì sao cơ chứ .
Có lẽ , trong lúc tự nhủ với bản thân mình rằng đó chỉ sự tin tưởng của tình anh em , cậu đã không nhận thức được rằng chính mình cũng đang ghen tị với chính sự bảo bọc của Edward với Bella .
"Xin lỗi , sắp có một cuộc kiểm tra rất là quan trọng đối với mình nên ..." Cậu không muốn nói vế sau vì sợ anh sẽ buồn .
"Vậy thôi , tớ không làm phiền nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyết làm nhân vật phụ
FanfictionLần này chỉ muốn sống một cuộc đời yên bình tại sao anh cứ phải xen vào cuộc đời lần này của tôi vậy Cedric Chuyện do mình nghĩ ra nguồn do wattpad nếu có ở wed khác là copy