Có lẽ thần chú đã có tác dụng bởi vì không ai để ý tới cậu cả . Hoặc hào quang chiếu sáng của chàng trai ngồi kế bên cậu quá lớn khiến cậu bị lu mờ đi . Dù cậu đã ngồi đây được một lúc rồi song anh ta vẫn không thèm ngẩng đầu lên nữa . Tận đến khi thầy giáo vào lớp .
"Xin chào mấy em , thầy là Molina , giáo viên phụ trách dạy Sinh học cho tụi em . Hôm nay thầy sẽ không dạy bài mới cho tụi em , mà sẽ ôn lại một số kiến thức cũ của năm cấp 2 . Cả lớp lấy vở ra chép bài vào ."
Mặc giáo viên đang giảng bài phía trên nhưng anh ta vẫn úp mặt xuống bàn . Hên là anh ta vẫn ngủ chứ không đối diện với khuôn mặt đó thì không biết làm thế nào nữa .
Vẻ mặt cậu trầm lại , kí ức đau buồn lại muốn ùa về . Không không mình phải tập trung vào bài học , không được nhớ tới nó nữa.
Lắc lắc đầu để giũ bỏ khỏi đống suy nghĩ đó . Phải rồi cậu nên tập trung bài học hơn là suy nghĩ về mấy cái vớ vẩn đó .Tiếng chuông vang lên , lớp học đầu tiên đã kết thúc , cậu nhanh chóng bỏ sách vở vào cặp rồi nhanh chóng phóng ra ngoài . Cậu thề rằng nếu cậu còn ngồi ở đó một phút giây nào nữa chắc cậu sẽ điên mất . Mình phải nhanh chóng vào giành chỗ ngồi lớp tiếp theo để đề phòng anh ta học chung lớp với mình nữa .
Phía bên Edward thì có vẻ suôn sẻ lắm , nhìn có vẻ anh chả để tâm mấy tới bài học . Nhưng thực chất anh vẫn lắng nghe bài giảng và ghi nhớ trong đầu . Ngoại trừ một việc là anh không biết rằng là có người thực sự ngồi bên cạnh mình .Cho đến khi lớp học không còn bóng người thì anh mới cầm sách vở sang lớp kế tiếp .
"Mùi gì thế nhỉ ?" Anh tìm kiếm xung quanh song vẫn không tìm được nơi phát ra hương thơm đó ở đâu cả .Hương Lily sao!
Trong khoảnh khắc anh cảm thấy thật bình yên , nơi cổ họng khô khát vì đói nay lại tĩnh lặng như mặt hồ . Không biết đây là mùi của ai nhỉ ?
Trên mặt nở nụ cười . Hi vọng mình sẽ gặp lại người đó .Giờ ăn trưa , kết thúc hai tiết học mệt mỏi , cuối cùng cũng được nghỉ mệt rồi . Harry bước vào căn tin trong trạng thái đờ đẫn .
"Harry ở đây này !" Ron vẫy tay gọi cậu .
"Cậu có vẻ hơi đuối nhỉ ! Bộ hôm nay có gì xảy ra sao ?" Hermione trông thấy bộ dạng của cậu thì cất tiếng hỏi .
"Cậu không biết hôm nay xảy ra gì đâu ." Đặt cặp xuống bàn rồi cậu kể lại vụ việc ban sáng cho hai người .
"Rồi cậu có sao ?" Ron ân cần hỏi cậu . Sau vụ việc hôm qua cậu không chắc rằng Harry đã bình tĩnh lại được .
"Mình đã nói bao nhiêu lần rồi , mọi thứ đều không sao cả ." Harry cười cười cho qua chuyện .
Chỉ có điều nụ cười đó làm sao qua mắt được nữ vương cơ chứ . Sau bữa hôm đó cô ngày càng để mắt đến cậu nhiều hơn . Ron toan thấy được cũng chỉ nhắm mắt làm ngơ thôi . Tính cách cô ,cậu làm sao mà không hiểu rõ được cơ chứ ."Này Edward , đang tìm gì vậy ?" Emmet hỏi làm thu hút mấy người còn lại .
"Đừng nói với tôi là cậu để ý đến em nào rồi nha." Emmet trêu ghẹo .
"Im đi Emmet ."Edward quát lên . Cậu tập trung nhìn dĩa thức ăn trước mặt nhưng mắt vẫn ngẩn ngơ tìm kiếm xung quanh . Quái lạ , mình không ngửi thấy được mùi đó ở đâu cả hay tại nhiều người quá không ngửi được .Sau bữa học hôm đó , cậu tận lực tránh mặt anh mọi lúc và mọi nơi . Còn anh thì luôn theo đuổi mùi hương bí ẩn kia . Cả hai không ai chạm mặt ai . Edward luôn có cảm giác mùi hương đó luôn quanh quẩn nơi đây . Chỉ cần giơ tay ra là nắm lại được nhưng mở ra lại không thấy gì cả .
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyết làm nhân vật phụ
Hayran KurguLần này chỉ muốn sống một cuộc đời yên bình tại sao anh cứ phải xen vào cuộc đời lần này của tôi vậy Cedric Chuyện do mình nghĩ ra nguồn do wattpad nếu có ở wed khác là copy