Ánh sáng của bình minh hắt vào cửa sổ phòng, nơi thân ảnh của một cậu con trai đang say sưa chìm mình trong giấc ngủ ngon lành thì bỗng ..
"HARRY , MÌNH CHO CẬU 10 PHÚT ĐỂ XUỐNG ĐÂY KHÔNG THÌ ĐỪNG TRÁCH MÌNH !!!!!!!!!!" Giọng của Hermione vang vọng khắp nhà , khiến thân ảnh kia rơi xuống đất cái "Uỵch"
"Ui da......"cậu xoa cái mông mới chạm mạnh xuống đất của mình . Mắt mở mắt nhắm đứng dậy tìm đường vào nhà tắm .Một lúc sau , cậu bước xuống thì thấy Hermione vừa bưng đồ ăn từ bếp ra ,vừa la rầy ông chồng vừa mới ngái ngủ dậy của mình . Còn George ở bên cạnh đang cười mỉa mai đứa em trai ngu ngốc của mình . Cô Molly và Ginny thì bất lực nhìn Ron lắc đầu .
"Harry , cậu có biết bây giờ là mấy giờ không ! Chắc cậu không quên hôm nay chúng ta có việc ở Bộ chứ !!!" Hermione giọng hơi nghiêm nói về phía Harry .
"Xin lỗi nha , tại hôm qua mình đọc sách khá khuya nên mới dậy trễ ." Harry giọng ủy khuất giải thích .
"Từ khi nào mà anh chàng Harry của chúng ta thích đọc sách vậy trời ....!" Cả Ron và George giả vờ ngạc nhiên dùng giọng điệu trêu đùa cậu
"Thôi đi Ron , tập trung vào ăn đi rồi chúng ta đi nữa . Harry cậu tới ăn luôn đi." Cô nhắc nhở ông chồng mình rồi kêu cậu ăn cùng .Cậu ngồi xuống tận hưởng bữa sáng với không khí náo nhiệt của gia đình Weasley. Nhưng trong lòng cậu hình như vẫn đang thiếu vắng một thứ gì đó mà chính cậu cũng không biết được.
Xong bữa sáng , xe từ Bộ cũng tới , mặc dù cậu đã nói rằng có thể dùng Độn thổ hoặc bột Floo để tới . Nhưng họ vẫn kiên quyết dùng phương thức di chuyển này để cảm ơn cho cậu đã giúp thế giới pháp thuật này như thế nào . Lúc đầu cậu cũng không thích cách này cho lắm nhưng cuối cùng cậu cũng chấp nhận . Cậu ,Ron và Hermione bước vào trong xe , mọi thứ vẫn im lặng cho đến khi Ron lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng .
"Harry , cậu cuối cùng cũng đeo cái nhẫn đó lên rồi hả."
"À phải , mình thấy nó khá đẹp nên đeo lun với lại khi đeo nó ,mình thấy cơ thể mình như tăng thêm sức mạnh vậy ." Cậu gồng vai nhẹ lên để chứng minh.
"Thấy chưa ! Anh đã nói là nói không sao rồi mà , vậy mà em không tin anh." Ron quay mặt về phía vợ mình nói với giọng quả quyết .
"Cứ đợi rồi xem ." Cô bực mình nói
"Thôi mà nó chỉ là một cái nhẫn sao mà nó gây hại được ." Ron nói rồi lấy hai chiếc nhẫn còn lại đeo vào tay mình và vợ .
Cô bất lực nhìn chồng mình đeo nhẫn cho mình . Thôi coi như cô chấp nhận vì cái nhẫn này đẹp vậy .Ngay khi Ron đeo xong cho vợ và mình thì bỗng nhiên cỗ xe bỗng rung chuyển dữ dội . Harry đập đầu vào phía cửa xe , cậu nhìn qua phía lớp cửa kính .
"CÁI GÌ ĐANG XẢY RA VẬY!!!!" Cô hét lên nhưng dường như có tiếng gió quá lớn át đi giọng nói của cô .
"Hehdbdjjd......."
"GÌ CƠ ......"
"CÓ CƠN LỐC RẤT LỚN ĐANG TIẾN TỚI ĐÂY." Harry hét lớn , cậu muốn cảnh báo mọi người nhưng đã không kịp rồi . Cơn lốc cuốn cỗ xe lên không trung, cả ba người không cố định được chỗ ngồi nên bị va đập khắp cỗ xe . Rồi một cơn choáng ập đến , mọi thứ như tối sầm đi trước mắt của cậu . Trước khi ngất đi , cảnh cuối cảnh mà cậu thấy hai người bạn đang bất tỉnh của mình đang bị thứ ánh sáng kì lạ phát ra từ phía cái nhẫn bao trùm lên .Hỡi người đang mang chiếc nhẫn của ta ,
Vì các ngươi là người đầu tiên phá vỡ lời nguyền của ta nên ta sẽ trao món quà này như lời cảm ơn đến các người . Nhưng quan trọng vẫn là cách các người sử dụng món quà này . Chúc may mắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyết làm nhân vật phụ
Fiksi PenggemarLần này chỉ muốn sống một cuộc đời yên bình tại sao anh cứ phải xen vào cuộc đời lần này của tôi vậy Cedric Chuyện do mình nghĩ ra nguồn do wattpad nếu có ở wed khác là copy