Chap 10

2K 233 14
                                    

"Với lại xung quanh họ mình cảm thấy có không khí quỷ dị sao á." Jessica nói .
"Phải họ tuy thân thiện với mọi người xung quanh nhưng cũng không bộc lộ bản thân của mình quá nhiều . Các hoạt động câu lạc bộ hay gì đó lại càng không ." Angela nói .
"Đúng chất con nhà người ta luôn , mẹ mình lúc nào cũng nhắc về họ hết ." Mike suy nghĩ về mẹ mình chỉ biết lắc đầu.
Căn tin đang ồn ào bỗng im bặt . Cửa mở ra , là gia đình Cullen , họ vừa vào thì mọi người đều dạt ra để nhường bước . Đúng là người nào đẹp là người đó có quyền mà .

Edward và gia đình anh bước vào , rồi lựa một đống đồ ăn mà mình sẽ không bao giờ đụng  , tiến vào góc bàn yên tĩnh . Bình thản ngồi xuống , lại là nó . Hương Lily thơm ngát luân động trong không khí tựa như những nàng tiên đang hát vang trong gió xuân . Lần này có vẻ nó ở gần đây hơn . Nhắm mắt cảm nhận hướng mùi hương được đưa tới . Tựa như bắt được nó trong tầm tay, liền mở mắt ra để nhìn người tỏa ra hương ngào ngạt đó.
"Alice ?" Mùi đó lại toát ra từ em gái anh ư ?
"Vâng ạ." Cô đang nói chuyện với Jasper thì nghe anh gọi .
"Người em có mùi gì vậy ?" Anh cố tìm câu nói để không bị mọi người nghi ngờ.
Cô cầm tay áo lên ngửi thử ."Chắc là mùi cậu bé lúc nãy va vào em ."
"Vậy sao , em nhớ người đó như thế nào không ?"
"Em không rõ nữa , đụng em xong cậu ấy liền chạy toáng đi ." Nghe câu nói đó xong thì trong anh có cảm giác gì đó . Nó là gì nhỉ ? Phải rồi là hụt hẫng . Bao lâu rồi anh mới có cảm giác này nhỉ .
Jasper như thấy được sự thay đổi trong cảm  xúc liền suy nghĩ . Cảm giác lúc này của anh hơi lạ rồi đó . Edward đọc được điều đó trong đầu cũng không nói gì .
"A ..! Em nhớ rồi . Cậu ấy hình như có đôi mắt rất đặc biệt chắc cả trường không ai có nó đâu ."
"Nghe em nói khiến chị cũng có chút hứng thú rồi đấy ." Rosaline đã từ lúc nào tham gia vào cuộc trò chuyện giữa hai người .
"Mắt cậu ấy khá là đẹp , nó như lục ngọc bảo vậy . Em xém tí bị đôi mắt đó hớp hồn rồi . Mà anh hỏi chi vậy ."
"À cũng không có gì quan trọng lắm đâu ." Anh có lảng tránh đi câu hỏi của cô.
Vừa thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình , anh lại ngửi được một mùi hương khác nồng nặc hơn. Nó như đánh thức bản năng nguyên thủy vốn đã được chế ngự từ lâu của anh . Khiến thức ăn trong cuộc đi săn hôm qua như bốc hơi hết chỉ để lại cơn thèm khát nơi cổ họng anh . Răng nanh anh bắt đầu dài ra , mắt đang dần đổi sang màu đen . Mùi này anh biết nó tới từ đâu . Người  anh khó chịu quá rồi , nếu không nhanh chóng rời khỏi đây thì sẽ có chuyện lớn xảy ra mất . Anh che miệng lại, cố nhẫn nhịn con mãnh thú đang gào thét trong mình trong mình rồi nhanh chóng đi  ra ngoài . Mấy người còn lại thấy tình trạng như vậy cũng lập tức đi theo .

Việc cả nhà Cullen đột ngột rời đi khiến cả căn tin náo loạn . Ai ai cũng bàn tán xem việc gì đã xảy ra. Harry nhìn theo bóng dáng anh, trong lòng cậu đang băn khoăn liệu rằng mình có đang để tâm đến người đó hay không . Cậu luôn tận lực tránh mặt anh nhưng khi ai đó nhắc đến anh thì đều không tự chủ quay đầu lại nhìn . Trời ơi , rốt cục là mình bị gì vậy nè ?

Kể từ lúc gia đình Cullen rời khỏi căn tin cũng đã được mấy ngày rồi . Lúc đầu , ai cũng lo lắng là họ bị gì đó nhưng sau này nó cũng diễn ra theo lệ nên họ cũng dần quên nó đi . Bella thì không cô luôn hỏi Harry về tình trạng của anh . Nhận lại được chỉ là cái lắc đầu của cậu với câu nói .
"Mình không để ý tới mấy việc này lắm ."

Quyết làm nhân vật phụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ