"Reng ...Reng... Reng..." "Mình xin phép xíu ." Harry cầm điện thoại bước ra ngoài .
"Alo Harry à , mẹ đây ..."
Khi quay trở lại mặt Harry trông không mấy vui vẻ lắm . Hermione hỏi về cuộc gọi vừa rồi , cô có thể nghe thấy tiếng thở dài của cậu .
Hồi nãy Lily gọi cho cậu để dặn cậu phải cẩn thận trong rừng . Hôm nay cảnh sát trưởng Charlie đã đến tiệm của cô , mặt ông đờ đẫn , đôi mắt hơi mờ vì thiếu ngủ . Hỏi ra mới biết được rằng một bạn của ông đã bị người ta sát hại gần đây . Khám nghiệm cho thấy người bình thường không thể nào thực hiện được . Ông vì muốn tìm ra hùng thủ đã huy động rất nhiều người nhưng đám người này lại quá nhanh nhẹn và tinh vi trong việc xoá dấu vết đến nỗi chó đặc nhiệm cũng không lùng được . Vụ án ngày càng bế tắc khiến Charlie đau cả đầu .
Nghe được điều đó , trong lòng cô chợt dấy lên nỗi lo lắng . Nghĩ đến tụi Harry đang thăm nhà bạn phía khu rừng . Cô nhanh chóng gọi điện cảnh báo cho tụi cậu.
"Như vậy có hơi thừa không dù gì các cậu cũng là phù thủy mà ."
"Vấn đề là tụi mình vẫn chưa nói cho mẹ ,tụi tớ là phù thủy , Houou ạ ."
"Rầm rầm ..." Tiếng chớp vang rền trên bầu trời . Kì lạ làm sao , cậu thề rằng tiếng chớp đó rất gần đây .
"Cậu có phiền không khi tụi mình đi dạo gần đây ?" Harry hỏi ý Houou .
"Không đợi tớ lấy giỏ đã , gần đây có nhiều chỗ mọc thảo dược lắm . Sẵn tiện đi tớ hái một ít đã." Nói rồi Houou rời khỏi phòng , Harry nhìn khu rừng phía trước mặt mình . Mắt cậu giật liên tục , không biết đây là điềm hên hay vận rủi đây .Dạo quanh khu rừng ẩm ướt trong thời tiết bão bùng như vầy chắc chỉ có tụi cậu mà thôi . Tiếng sấm kêu liên tục , thỉnh thoảng còn có tiếng cỏ bị ai đó giẫm đạp liên tục . Nhưng khi nhìn lại thì không thấy đâu . Tụi cậu đang nói chuyện vui vẻ thì có một bóng người va vào Harry.
"Ui da ..." "Tôi xin lỗi rất nhiều , tôi không cố ý ." Khoan đã , mùi hương này là ...
Mắt kính của Harry bị rơi ra khiến cậu không nhìn thấy được rõ người phía trước mình như thế nào . Chỉ nghe tiếng ậm ừ của Ron và Hermione . "Ờ... chào Edward ."
Cái gì Edward ! Sao cậu ta lại ở đây chứ !
Mờ tìm xung quanh để tìm xung quanh , cậu có cảm thấy hơi lạnh từ đâu nhấc mình lên khỏi từ mặt đất . Rồi chiếc mắt kính được đặt vào mắt mình .
Cảnh vật đang dần hiện rõ hơn , cậu thấy được Edward đang mặc bộ đồ bóng chày ?!!
"Xin lỗi cậu rất nhiều nha Harry , mình không cố ý đâu ." Anh ríu rít nói , tay thì cứ loạng choạng muốn coi thử cậu có sao không , nhưng bất động .
"Không sao đâu , mình vẫn ổn . Mà cậu đang làm gì ở đây thế ?" Harry hỏi .
"À mình có chuyện ở đây đấy mà ." Anh gãi gãi đầu cố gắng biện hộ cho việc mình xuất hiện ở đây .
"Và chuyện riêng tư của anh là chơi bóng chày sao ." Hermione nhìn anh với ánh mắt không mấy thiện cảm cho lắm .
"Sao cậu biết ."
"Này anh bạn , điều đó quá dễ biết . Anh đang mặc đồng phục bóng chày . Trên tay vẫn đang cầm quả bóng kia kìa . Mặc dù trong thời tiết như thế này lại đi chơi bóng thì có vẻ điên đấy ." Ron nói .
Edward không thể nói gì hơn . Anh đành thú nhận nguyên nhân mình ở đây .
"Chơi bóng chày với gia đình ?!! Nghe có vẻ thú vị đấy ." Houou vỗ tay hào hứng . "Cậu không phiền nếu như chúng tôi tham gia chứ ?"
Edward ngập ngừng , hi vọng Alice sẽ thấy được tương lai của việc này . Carlisle kêu họ có thể tới đây .
Đọc được suy nghĩ của cô , anh chấp nhận yêu cầu của Houou .
Cả ba người Harry đều đang thắc mắc vì sao Houou lại yêu cầu như thế . Houou đọc được điều đó chỉ cười và nói " Sẽ có thứ thú vị lắm xảy ra cho coi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyết làm nhân vật phụ
FanficLần này chỉ muốn sống một cuộc đời yên bình tại sao anh cứ phải xen vào cuộc đời lần này của tôi vậy Cedric Chuyện do mình nghĩ ra nguồn do wattpad nếu có ở wed khác là copy