Chap 28

1.3K 171 15
                                    

Người ta nói tình yêu dựa trên nhiều yếu tố để lập nên . Một số do sự hoà hợp về tính cách , một số do sự mâu thuẫn càng ngày càng thu hút lẫn nhau . Vậy nói trường hợp này của Harry là do số mệnh tạo điều kiện cho cậu và anh quá nhiều .

Hầu như nơi nào có cậu thì y như rằng sẽ có anh xuất hiện . Cố che mắt đi những cái ngẫu nhiên trước mắt đi thì sự thật vẫn không thay đổi rằng hơn một tuần qua , cậu đụng mặt anh hơn cả trăm lần rồi . Xong hồi hình ảnh Harry và Edward thường xuyên đi chung với nhau đã là chuyện quá đỗi bình thường ở đây .

Nhưng không phải mọi thứ đều ổn cả , người càng nổi thì chuyện đồn thổi càng nhiều . Bella đang dần biến thành "cô vợ hờ" của Edward trong mắt đám học sinh hóng tin không khác gì những con chim xanh. Thời gian cặp đôi "Edward x Bella" đã từng trở thành chủ đề nóng  cho trường không biết bao nhiêu lần ? Nay lại chìm xuống nhường chỗ cho Harry , một cậu bé bí ẩn . Thế là " Edward x Harry" được ra đời .

Dù là người trong cuộc hay không cũng có thể thấy ánh mắt và cảm xúc của anh khi nói chuyện với Harry có gì đó ấm áp , tràn đầy sức sống hơn . Khác với Bella , đôi mắt nhuốm đầy sự chiếm hữu , dục vọng . Harry bề ngoài tuy mạnh mẽ nhưng lại nhẹ nhàng tựa như chú chim nhỏ trong lồng kính cần được nâng niu . Tựa như nếu mạnh tay nó sẽ bay đi vậy . Còn cô thì như chú bướm đen tuyền bay trong màn đêm mang theo mùi hương quyến rũ dụ hoặc những ai mà nó bay qua. Khiến người khác khao khát bắt lấy , chỉ khi thực sự chế ngự được mới yên lòng .
"Hắt xì!!!" Harry cảm giác hình như có ai nói về mình .

Vẫn như cũ , Edward luôn đưa đón cô về đúng giờ . Giờ ăn trưa luôn ngồi bên cạnh cô , thỉnh thoảng sẽ quay sang hỏi han cô vài câu . Nhìn là vậy , thực chất ánh mắt anh dán lên ai ? Bella từ lâu đã sớm biết được . Trước khi mọi chuyện càng lúi sâu hơn cô phải giải quyết nó .
Bella :
Anh tí ra về có thể ra gặp em
được không ?
                                                                Edward:
                                Có chuyện gì sao , Bella?
Bella:
Em có chuyện muốn nói
với anh .
                                                                Edward:
                                Được , hẹn em lát nữa .

Edward dọn dẹp sách vở của mình rồi nhanh chóng đi đến điểm hẹn . Bella đang dựa trên chiếc xe cũ màu cam của cô , tai nghe nhạc , miệng đang gặm cái móng tay của mình . Đôi mày chau lại căng thẳng . Edward mỉm cười , tiến đến tháo tai nghe của cô .

"Này , sao em căng thẳng thế ? Không ai ở đây có thể làm hại em đâu ?"
Cô quay đầu , nhìn thấy khuôn mặt anh thì dịu lại . Cô bắt đầu nói lời đã soạn sẵn trong đầu mình khi nãy .
"Edward à , em muốn anh hứa với em sẽ thành thật với em việc này ?" Edward mặt khó hiểu nhìn cô.
"Được , nhưng chuyện gì mới được ?"
"Thì anh cũng biết rồi đó ." Tay cô bấu vào tấm áo len màu nâu của mình đến xù lông cả lên . "Mọi người đang đồn ầm lên em là người thứ ba chen vào cái chuyện tình lãng mạn của anh với Harry ."

Edward hoang mang .
"Gì cơ , em biết là đó không phải là sự thật mà Bella ."
"Nhưng em không thể chối bỏ sự thật rằng anh đang dần thân thiết với cậu ta hơn là với em ."
Bella giờ thật sự đã mất đi lí trí của mình rồi . Mắt đã ánh ánh lên hơi nước , hơi thở dần rối loạn hơn .
"Em muốn anh tránh xa cậu ta ra , bắt đầu từ bây giờ ." Giọng cô to hơn , đánh động mọi người xung quanh nhìn theo phía hai người .
Edward nhìn cô bạn gái đang dần điên cuồng của mình . Vẫn giọng điệu âm trầm , đều đều giải thích .
"Gì cơ chứ , tại sao ? Tụi anh không có mối quan hệ nào hết trừ bạn bè ra . Bella , đừng làm quá mọi thứ lên thế ."
"Em là bạn gái của anh ,em có quyền ghen với cái mối quan hệ bạn bè chết tiệt anh đang nói đó ."

Quyết làm nhân vật phụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ