Mọi thứ xảy ra quá nhanh khiến cậu không thể nào nhận thức nỗi . Máu , thịt , tiếng la hét vang vọng khắp sảnh đường . Chẳng mấy chốc cả đoàn người chỉ còn là đống xác khô giữa nền đá cẩm thạch . Những người độ tuổi cậu từng chút từng chút bị đám quái vật kia dùng cặp răng nanh sắc nhọn kia ghim vào cổ . Máu , khắp nơi chỉ toàn là máu .
Một cậu bạn trong kia chạy về phía cậu cầu cứu nhưng bị một cánh tay bắt lấy nhấc lên cao . Hắn cắn thật sâu vào cổ cậu ta khiến máu tuôn ra . Mùi tanh bốc lên làm số đồ ăn lúc sáng của cậu tràn lên đến cổ họng .
Tên ma cà rồng kia nhìn chằm chằm vào mình bằng đôi mắt đỏ tươi của máu . Một lần nữa cậu lại trở nên sợ hãi ánh nhìn của đôi mắt đó . Nó khiến cậu run rẩy , ngồi sụp xuống .
"Mùi hương ngọt ngào làm sao ? Chắc hẳn máu ngươi cũng rất ngon lành đây ." Alec dùng cánh tay nhọn hoắc bắt lấy cổ của cậu nhấc lên cao .
Mặt cậu đã chuyển dần sang đỏ hồng vì thiếu oxi . Cậu bây giờ không nhận thức được gì nữa rồi .
"Ngươi có 1 đôi mắt thật đặc biệt làm sao ! Sau khi ăn ngươi xong , ta chắc chắc nó sẽ được bảo dưỡng thật tốt dưới tay ta ."
Lời nói nghe như mật ngọt nhưng nội dung thì thật đáng sợ . Alec ngay khi chạm nhẹ vào cổ cậu thì "ĐÙNG".Một tiếng nổ lớn vang lên , đám ma cà rồng trong phòng đều nằm bất tỉnh nhân sự . Alec đứng gần cậu nhất bị của nổ đó văng ra xa . Harry dựa vào tường hít lấy hít để không khí , người lục tìm lấy đũa phép .Từ phía bên ngoài cửa là tiếng đập cửa của Jane .
"Thưa Đức Ngài , chúng con nghe thấy tiếng động lớn trong này . Có chuyện gì xảy ra vậy ạ ?"
Harry nghe thấy giọng cô thì hoảng loạn tìm cách trốn ra khỏi nơi này. Nhưng bằng cách nào , nếu dùng Độn thổ sẽ gây ra tiếng động lớn với sức cậu hiện giờ thì không biết sẽ ra sao nữa, Khoá cảng thì cậu lại không mang theo , đúng là 1 ngày xui xẻo mà. Tạm thời trước mắt dùng Repello Muggle nếu cậu nhớ không lầm thì Edward ít nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi nó .
Ếm cho mình câu thần chưa chống Muggle rồi trốn vào 1 góc khuất chính diện . Jane không kiên trì được nữa liền phá cửa ra vào . Cảnh tượng trước mắt cô thật quá khó tin .
Các trưởng lão , nói như thế nào nhỉ , trông không quý tộc chút nào cả .Aro , Marcus và Caius ngồi chân trên chân dưới ngôi vương của mình . Đám tùng tuỳ thì nằm vất vưởng chung với mấy cái xác khô kia . Còn ông anh đáng yêu của cô thì nằm bất tỉnh nhân sự ở kia . Khoan đã , cái gì đây , anh trai cô theo lí mà nói cũng là một trong những người mạnh nhất ở đây ? Thứ gì có thể hạ gục anh dễ dàng như vậy chứ .
"Các người ngửi thấy mùi gì không ?" Jane hỏi Felix và Demetri .
"Mùi hoa Lily khá là dễ chịu đấy ." Demetri và Felix đi lục soát xung quanh xem có gì khả nghi hay không ."Chuyện gì đã xảy ra ?" Giọng nam trầm vang lên . Caius ngồi chỉnh chu ngay ngắn lại trên ghế , hắn rất hoang mang không biết vì sao cái đầu mình lại đau như búa bổ như vậy.
"Thưa Ngài , chúng con cũng không biết . Khi vào đây mọi việc đã như thế này rồi ạ ." Jane cúi đầu , báo cáo lại sự việc .
"Vậy được rồi , Ngươi kêu người vào dọn dẹp cái đống hôi thối này đi . Felix , Demetri đem Aro và Marcus về nghỉ ngơi tại phòng của họ . Ta sẽ tìm xem có việc gì đang xảy ra ?" Cairo phất tay áo đi về phía vườn hoa của mình . Đây là nơi hắn thường dùng để bình tĩnh lại tâm trạng khi bất ổn của mình .
Thật là mất mặt mà 1 người cao quý như ta lại bị nổ đến mất cả chi giác . Ta mà biết là ai thì người đó chỉ có nước chết .
Caius đứng lại , giọng lạnh băng . "Mau ra mặt đi ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyết làm nhân vật phụ
FanfictionLần này chỉ muốn sống một cuộc đời yên bình tại sao anh cứ phải xen vào cuộc đời lần này của tôi vậy Cedric Chuyện do mình nghĩ ra nguồn do wattpad nếu có ở wed khác là copy