Mơ mơ màng màng, Minh Triệu tựa hồ nghe được điện thoại di động của mình rung một cái, hình như là tin nhắn, không biết sáng sớm là tin nhắn gì. Phỏng chừng là mấy cái tin rác đi? Nhưng cô vẫn mở mắt, từ trong ngực Hoàng Anh dậy tìm kiếm di động, là số lạ.
"Phạm Đình Minh Triệu tôi là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, là tình nhân hiện tại của chồng cô"
Vài ký tự chói mắt làm cho Minh Triệu trong nháy mắt tỉnh táo lại, cô cố nháy mắt một cái, cho là chính mình nhìn lầm, nhưng mà phía trên quả thật là tên của cô.
Minh Triệu ngưng thần nhìn chăm chú vào di động, sau đó xoay người nhìn chồng vẫn đang ngủ say, khóe miệng lơ đãng hiện lên nụ cười.
Minh Triệu cùng Hoàng Anh tự do yêu nhau rồi kết hôn, tuy rằng đều bận rộn chuyện sự nghiệp nhưng cuộc sống gia đình cũng rất hòa hợp, rất ít tranh cãi hay giận dỗi cái gì. Cô tự tin mình là người phụ nữ hiện đại biết chăm lo cho gia đình. Mỗi ngày mặc dù làm việc mệt mỏi nhưng cô đều là về nhà tự mình chiếu cố mọi việc trong nhà, vì chồng chuẩn bị hết thảy, cho dù đôi khi có đi công tác cũng sẽ liên lạc qua điện thoại mỗi ngày.
Cô không tin Hoàng Anh ngoại tình, hơn nữa hôm qua bọn họ còn dây dưa cả một đêm, muốn bao nhiêu ân ái liền có bấy nhiêu.
Nghĩ tới đây Minh Triệu liền bỏ điện thoại lại, thời gian còn sớm hẳn là có thể ngủ tiếp một chút, chẳng qua là một dãy số xa lạ, một tin nhắn vui đùa mà thôi không cần phải bận tâm. Giữa hai vợ chồng quan trọng nhất chính là tin tưởng, nếu không tin tưởng vào nhau làm sao có thể tiếp tục cuộc sống cả đời đây?
Minh Triệu quay lại ôm Hoàng Anh, cái ôm của hắn luôn làm cho cô cảm nhận được an toàn cùng ấm áp.
Minh Triệu và Hoàng Anh quen biết nhau lúc học đại học, sau khi tốt nghiệp tìm được công việc liền kết hôn, đến nay được 5 năm, Minh Triệu hiện tại cũng đã 30. Tuy cô không phải là tuyệt sắc mỹ nhân nhưng nhìn cũng rất đẹp mắt, đặc biệt sau khi kết hôn được chồng che chở càng làm cô toát ra vẻ ung dung cao nhã, thành thục của người phụ nữ.
Bởi vì bận rộn công việc nên vẫn chưa có dự định sẽ sinh con, tuy nhiên chờ thêm một hai năm nữa, Minh Triệu vẫn có kế hoạch sinh con, dù sao hai người họ cũng không còn là người hai mươi mấy tuổi. Minh Triệu nghĩ nếu có một đứa con, gia đình này sẽ lại càng thêm hoàn mỹ, càng thêm hạnh phúc.
Hoàng Anh cảm nhận được Minh Triệu lại trở về trong ngực mình liền thuận tay ôm chặt cô, miệng lầm bầm một cái cũng không mở mắt liền ngủ tiếp.
Minh Triệu nhìn người chồng anh tuấn, ôn nhu trước mặt, thế giới này liền không ai hạnh phúc như cô.
Tình nhân? Minh Triệu nhớ tới tin nhắn vừa rồi liền cảm thấy có chút buồn cười. Cô cùng Hoàng Anh tuy đã là vợ chồng nhưng vẫn thường xuyên đối với nhau như một cặp đôi yêu nhau, cũng không giống cuộc sống hôn nhân cho lắm mà tựa như thời gian còn hẹn hò. Nói đến tình nhân, ai có thể so với cô chuẩn xác hơn?
Minh Triệu vẫn luôn xem hôn nhân của mình và người khác không giống nhau, kết hôn không phải chỉ là xây dựng gia đình mà còn là xúc tiến thăng cấp tình cảm cả hai. Chính mình không phải chỉ xem hắn là chồng, mà còn xem hắn là tình nhân mà đối đãi, cho dù kết hôn vẫn có cảm giác như thời điểm hẹn hò. Hôn nhân không phải đem hai người trói buộc vào nhau, mà là hai người yêu thương nhau cả đời, vẫn luôn duy trì cho nhau cảm giác mới mẻ.
YOU ARE READING
(Cover) Mê Điệp Tình Nhân Chiến - Triệu Duyên
RomanceThể loại: Bách hợp, hiện đại Couple: Triệu Duyên Nguồn: Trangtrang16