Bây giờ nhớ lại, Kỳ Duyên cũng không biết khi đó mình sẽ đáp ứng yêu cầu vô lý của Hoàng Anh. Có lẽ, cô không thể không thừa nhận là mình thật sự muốn gặp người vợ yêu trong miệng Hoàng Anh kia một cái. Trên đời này, đàn ông thành công giống như Hoàng Anh tốn hao tâm tư vì vợ mình như vậy, cơ bản đã tuyệt chủng. Con người bây giờ, bất kể người trong nhà như thế nào, cũng không tránh được trái tim bị rung động bên ngoài. Kỳ Duyên thừa nhận, mình thật sự rất chán ghét người như vậy, cho nên khi cô nghe Hoàng Anh nói mục đích, trong lòng cũng đã làm quyết định. Người phụ nữ có thể để cho đàn ông ưu tú như Hoàng Anh yên ổn như vậy, hứng thú của Kỳ Duyên vô cùng lớn.
"Tôi làm nhiều như vậy, chỉ là vì không muốn quan hệ của chúng tôi tan vỡ trong bình thản. Người người cũng hướng tới bình thản, nhưng mà có ai biết được bình thản lại mang theo nguy hiểm? Mỗi người chúng ta đều có một linh hồn không an phận, luôn là không thích ở trong trầm mặc bình thản. Khi linh hồn không hề an phận nữa, cuộc sống, sẽ từ từ phát sinh thay đổi. Những thứ đó, tôi đều là không hy vọng thấy được. Tôi không muốn cuộc sống hạnh phúc của chúng tôi biến mất trong bình thản"
Hoàng Anh nhấp một ngụm rượu, sau đó nhìn ngoài cửa sổ dằng dặc nói. Trên cái thế giới này, người có thể thấy bản chất cuộc sống, cũng không nhiều, người theo đuổi thực tế quá mức thực tế, mặc dù cuộc sống rất thực tế, nhưng mà cũng phải thử điều chỉnh thực tế.
"Anh hiểu biết rất đặc biệt, Phạm Đình Minh Triệu thật sự rất may mắn, cô ấy gả cho một người đàn ông hiểu cuộc sống lại rất yêu cô ấy. Tôi hâm mộ cô ấy"
Kỳ Duyên cười nói, tâm tình không có nửa điểm đố kỵ. Cô đúng là hâm mộ Minh Triệu, mà cô đã tiếp xúc qua với Minh Triệu, cũng biết đó không phải là một người phụ nữ bình thường, phải nói là một người phụ nữ cơ trí. Cô công khai nói với Minh Triệu cô là tình nhân ở bên ngoài của chồng cô ấy, Minh Triệu vẫn có thể bình tĩnh đối mặt với cô như vậy. Có lúc, Kỳ Duyên cũng cảm thấy, Hoàng Anh cùng Minh Triệu đều là quái thai. Tuy nhiên, cô không thể không thừa nhận, cô rất thích người phụ nữ quái thai Minh Triệu đó. Quái thai, cô nói hai người kia như vậy, chính là khác với ý nghĩ của người khác, không phải đàn ông bình thường đều là nguyện ý tìm phụ nữ ở bên ngoài sao? Không phải là phụ nữ bình thường biết chồng mình ở bên ngoài có phụ nữ cũng sẽ huyên náo ồn ào sao? Biểu hiện của hai người kia cũng quá ngoài dự liệu của người bình thường.
"Có một số việc, cô hâm mộ không được"
Hoàng Anh cũng cười nói. Hắn đột nhiên cảm thấy nói chuyện phiếm cùng Kỳ Duyên rất dễ dàng. Hoặc là, có người nguyện ý nghe chuyện giữa hắn cùng Minh Triệu, hơn nữa, cũng không giống như những phụ nữ khác, đứng ở bên cạnh hắn là mang theo mục đích. Bản thân Kỳ Duyên chính là một người có sự nghiệp thành công, hơn nữa điều kiện bản thân rất tốt, rất xinh đẹp, là một cô gái để cho tất cả đàn ông cũng thèm thuồng. Tuy nhiên, trừ hắn ra, bởi vì hắn đã có cô gái đẹp nhất trên cái thế giới này.
"Còn cô? Nghĩ tới muốn tìm hạng người gì hay không?"
Trong lòng Hoàng Anh cũng tò mò, cô gái giống như Kỳ Duyên, sẽ thích loại người như thế nào đây? Chính hắn viên mãn, bây giờ hắn cùng Kỳ Duyên là bạn, tự nhiên muốn biết ý tưởng của Kỳ Duyên, có lẽ hắn có thể giúp Kỳ Duyên xem xét một chút. Nhưng mà, hắn phát hiện, người bên cạnh hắn đúng là không ai xứng với Kỳ Duyên, có lẽ, sau này có thể lưu ý thay Kỳ Duyên.
YOU ARE READING
(Cover) Mê Điệp Tình Nhân Chiến - Triệu Duyên
RomanceThể loại: Bách hợp, hiện đại Couple: Triệu Duyên Nguồn: Trangtrang16