Minh Triệu nhìn Kỳ Duyên, không biết phải nói cái gì, chỉ mũi Kỳ Duyên mắng cô ấy không biết xấu hổ, mắng cô ấy là tình nhân, mắng cô ấy cái gì cái gì sao? Không thể, không phải sao? Mặc dù Kỳ Duyên nói cô ấy là tình nhân của chồng cô, nhưng mà Hoàng Anh còn chưa thừa nhận, không phải sao? Hơn nữa, bọn họ đúng là lần đầu tiên đồng thời xuất hiện ở trước mặt cô, cô chưa nắm được bất kỳ điểm yếu nào, không phải sao? Bình tĩnh, Minh Triệu tự nói với mình nhất định cô phải giữ vững bình tĩnh, cho dù nội tâm mình không bình tĩnh dường nào, cũng phải bình tĩnh. Cho nên ngoài mặt Minh Triệu làm bộ như bình tĩnh nhìn Kỳ Duyên, không có nửa phần yếu thế. Kỳ Duyên quyến rũ trừng mắt nhìn Hoàng Anh, sau đó cười nói với Minh Triệu.
"Minh Triệu bây giờ cô phải về nhà hay là trở về công ty? Hoàng Anh nói muốn đưa tôi trở về, cô có thuận đường hay không? Hoặc là chúng tôi đưa cô trở về công ty trước?"
Thật ra thì cô đã cảm thấy nội tâm Phạm Đình Minh Triệu không bình tĩnh, cô cũng biết Minh Triệu đang giả vờ ẩn nhẫn, làm cho Kỳ Duyên không nhịn được muốn tiếp tục kích thích cô ấy. Kỳ Duyên thầm nghĩ muốn xé bỏ mặt nạ bình tĩnh của Minh Triệu, cô muốn nhìn thấy mặt yếu ớt của Minh Triệu. Kỳ Duyên nháy mắt quyến rũ với Hoàng Anh tự nhiên rơi vào trong mắt của Minh Triệu, biết thật ra Kỳ Duyên là muốn kích thích cô, chọc giận cô để cho cô thất thố cái gì, nhưng mà, Kỳ Duyên tựa hồ quên, cô là Minh Triệu. Minh Triệu vẫn luôn là một người lý trí, chắc là sẽ không tùy ý phát giận, dễ dàng thất thố. Minh Triệu bình tĩnh trên mặt, nụ cười nhàn nhạt, nói.
"Tôi còn muốn trở về công ty một chuyến, để Hoàng Anh đưa cô trở về trước đi thôi, tự tôi lái xe tới đây"
"A, như vậy nha, tôi còn muốn cùng đi với cô đây, nếu không, tôi đi nhờ xe cô đi, hình như công ty cô cách chỗ tôi ở cũng không xa"
Vừa thấy được nụ cười của Minh Triệu, Kỳ Duyên cũng biết mình kích thích mất hiệu lực, thật không biết Minh Triệu có phải là người hay không, lúc này còn có thể có biểu hiện như thế. Kỳ Duyên không thể không thừa nhận, lúc này toàn bộ hứng thú của cô cũng bị Minh Triệu khơi dậy. Khó thấy được Minh Triệu, cô tự nhiên muốn ở cùng Minh Triệu nhiều một ít, mặc dù là lấy thân phận tình địch. Hơn nữa, quả thật cô cũng không thích ở cùng Hoàng Anh bởi vì, ánh mắt Hoàng Anh nhìn cô, tựa hồ từ từ thay đổi. Hoàng Anh vừa nghe, có chút ngây ngẩn cả người, thật không biết Kỳ Duyên đang muốn diễn trò gì, giống như vốn là kịch hắn đạo diễn, thế nào bây giờ đều là Kỳ Duyên nắm quyền trong tay? Chẳng lẽ là bởi vì tâm tư mình biến hóa? Trong lòng Hoàng Anh cảm thấy rất buồn bực, nhưng mà chuyện cho tới bây giờ, quả thật hắn cũng không thể nói thêm cái gì, không phải sao? Chỉ có thể đi theo Kỳ Duyên chơi tiếp.
"Như vậy không tiện đi"
Minh Triệu cảm thấy thật rất khó nắm lấy Kỳ Duyên, vào lúc này cô thật sự không biết trong lòng Kỳ Duyên nghĩ cái gì, rốt cuộc muốn làm gì? Rõ ràng không phải nói muốn Hoàng Anh đưa cô ấy đi sao? Tại sao lại muốn chạy lên xe của mình? Chẳng lẽ cũng là bởi vì mình không làm loạn cùng cô ấy, cho nên muốn làm loạn cùng cô ở trên xe của cô sao? Không hiểu, thật sự là quá không rõ. Minh Triệu không khỏi hơi nhíu mày.
YOU ARE READING
(Cover) Mê Điệp Tình Nhân Chiến - Triệu Duyên
Storie d'amoreThể loại: Bách hợp, hiện đại Couple: Triệu Duyên Nguồn: Trangtrang16