"Anh Đỗ, tôi đã nói bao nhiêu lần rồi, tôi với anh không có tình cảm riêng tư gì, tôi không quen anh, vì sao anh còn phải dây dưa làm khó tôi? Nếu như anh không rời đi, xin đừng trách tôi gọi an ninh"
Minh Triệu thật rất chán ghét người đàn ông trước mặt này. Phiền não, cô rất không muốn để ý người này, nhưng mà người đàn ông này dường như quyết định muốn dây dưa với cô tới cùng, nhất định làm tới với cô.
Từ sau lần ở bệnh viện trước, Hoàng Anh liền ba ngày hai nơi xuất hiện ở trong tầm mắt của cô, hơn nữa chính là triển khai thế công theo đuổi đối với cô mãnh liệt. Mấy ngày nay, ở công ty cũng có thể nhận được hoa Hoàng Anh đưa tới, Minh Triệu biết lần này Hoàng Anh theo đuổi cô là có mưu đồ khác, nhưng mà tạm thời cô vẫn không thể làm gì Hoàng Anh.
Mặc dù Minh Triệu vẫn là lạnh lùng đối với Hoàng Anh, nhưng mà Hoàng Anh thật đúng là tâm địa sắt đá, hoàn toàn sao lãng mắt lạnh của Minh Triệu. Hôm nay, lại chạy đến tổng bộ TD.
"Minh Triệu có mấy lời dù anh biết em không thích nghe, nhưng mà anh vẫn là muốn nói với em..."
Hoàng Anh mặt dày cùng Minh Triệu, hắn biết thật ra thì Minh Triệu không nhẫn tâm đối với hắn được, hắn liền khẳng định Minh Triệu không dám làm gì đối với hắn, cho nên hắn mới dám trắng trợn công khai đến TD tìm Minh Triệu như vậy.
Minh Triệu lạnh lùng phớt lờ Hoàng Anh một cái, sau đó cầm điện thoại lên, không để ý tới Hoàng Anh, khi điện thoại được tiếp nhận trực tiếp nói:
"Phòng bảo vệ sao? Tôi là Phạm Đình Minh Triệu, lập tức phái mấy người đến phòng làm việc của tôi"
Minh Triệu không muốn dây dưa nhiều cùng Hoàng Anh, trực tiếp gọi an ninh là lựa chọn sáng suốt nhất.
Bây giờ ở TD, mặc dù cô không sợ lời đồn đãi nói nhảm, nhưng mà khó tránh khỏi những người có lòng kia sẽ không vì Hoàng Anh xuất hiện mà khơi mào phong ba gì. Rõ ràng sự xuất hiện của Hoàng Anh chính là một cái bẫy, tại sao Hoàng Anh có thể tiến vào TD, hơn nữa chạy thẳng tới phòng làm việc của cô? Còn không phải là có người cố ý để hắn đi vào sao? Bây giờ cái gì cô cũng không muốn nói nhiều cùng Hoàng Anh, việc duy nhất có thể làm chính là gọi an ninh, mặc kệ tại sao Hoàng Anh đến, bây giờ cô còn là tổng giám đốc của TD, vẫn là có thể gọi an ninh đuổi người đi.
Hoàng Anh không nghĩ tới Minh Triệu lại sẽ gọi an ninh đi lên thật, trong mắt không khỏi lộ ra một tia thâm độc, nếu như hắn bị đuổi ra khỏi TD như vậy, thật là chuyện quá mất mặt. Mặc dù hắn là theo đuổi Minh Triệu, nhưng mà nói thế nào bây giờ hắn cũng là quản lý của YD, hai công ty cũng có hợp tác lui tới, Minh Triệu gọi an ninh thật sự là quá không cho hắn mặt mũi.
"Phạm Đình Minh Triệu em quá nhẫn tâm! Tôi cho em biết, sớm muộn có một ngày em sẽ trở lại bên cạnh tôi"
Hoàng Anh hung tợn trợn mắt nhìn Minh Triệu một cái, Minh Triệu thật đúng là tuyệt tình, cứ như vậy gọi an ninh đi lên đuổi hắn đi, Hoàng Anh thật sự là quá tức giận.
"Anh Đỗ, đi thật tốt, không tiễn!"
Minh Triệu không liếc mắt, nhìn tài liệu trong tay, cô không để ý lời của Hoàng Anh, Hoàng Anh có bản lãnh gì để cho cô trở lại bên cạnh hắn? Cô chết cũng sẽ không trở về bên cạnh hắn.
YOU ARE READING
(Cover) Mê Điệp Tình Nhân Chiến - Triệu Duyên
RomanceThể loại: Bách hợp, hiện đại Couple: Triệu Duyên Nguồn: Trangtrang16