Chap 29

791 40 1
                                    

Hoàng Anh đang nhắm mắt dưỡng thần ở đại sảnh, khi hắn được phục vụ xong đi ra, được thông báo Minh Triệu có chuyện đi trước, không khỏi một trận mất mác. Hắn hỏi nhân viên lễ tân là Kỳ Duyên có trở lại không, lễ tân trả lời nói không có. Hoàng Anh nghĩ có thể Kỳ Duyên an bài phục vụ hắn và Minh Triệu, đoán chừng Kỳ Duyên sẽ phải trở lại trong trung tâm. Kể từ khi hắn bắt đầu theo đuổi Kỳ Duyên tới nay, Kỳ Duyên cũng chưa từng tiếp hắn, hôm nay là cơ hội hiếm có, hắn nhất định phải nắm chặt thật tốt, cho nên khẽ cắn răng, cũng sẽ không để ý tới Minh Triệu đã rời đi, mà là đến phòng nghỉ ngơi ở đại sảnh chờ Kỳ Duyên.

Mặc dù hắn đợi bao lâu chính hắn cũng không biết, nhưng mà vẫn chờ tới tin tức tốt, Kỳ Duyên trở lại, hơn nữa còn là cùng Minh Triệu trở về. Hai người đi cùng nhau? Như vậy nói cách khác kế hoạch của hắn đã bắt đầu tiến hành được rồi? Trong lòng Hoàng Anh không khỏi mừng thầm. Hoàng Anh vội vã từ đại sảnh tới bàn lễ tân đã nhìn thấy Minh Triệu cùng Kỳ Duyên đứng chung một chỗ, trên mặt hai người đều mang nụ cười, thoạt nhìn chung đụng không tệ. Mặc dù Hoàng Anh không biết tại sao Minh Triệu đã đi mà trở lại, nhưng mà có thể cùng Kỳ Duyên trở lại, chính là chuyện rất tốt, chỉ cần Minh Triệu đến gần Kỳ Duyên, hiểu rõ một ít chuyện về Kỳ Duyên, như vậy đối với chuyện hắn bắt được Kỳ Duyên vào tay còn không phải là sớm hay muộn?

"Vợ, Nguyễn tiểu thư...."

Hoàng Anh không che giấu được hưng phấn kêu Minh Triệu cùng Kỳ Duyên, đợi lâu như vậy, rốt cục thấy được một ít hi vọng, phảng phất hắn đã thấy Kỳ Duyên yêu thương nhớ nhung hắn... Minh Triệu cùng Kỳ Duyên đứng ở một chỗ, nếu là hắn tiến lên, có phải có thể trái ôm phải ấp hay không đây? Mặc dù trong lòng Hoàng Anh nghĩ như vậy, nhưng mà cũng không thực sự đối với Minh Triệu cùng Kỳ Duyên trái ôm phải ấp. Nhỏ không nhẫn sẽ bị loạn mưu lớn, hắn còn là hiểu đạo lý này, nóng lòng sẽ hỏng việc, hết thảy đều phải từ từ đi, có Minh Triệu ở đây, Kỳ Duyên rất nhanh chính là của hắn.

"Anh Đỗ vẫn chưa đi sao? Tôi còn tưởng rằng trở về không gặp anh đây? Mặc dù một mực biết gần đây anh Đỗ thường tới trung tâm, nhưng mà hiện tại xin lỗi, tôi quá bận rộn, vẫn luôn không rảnh rỗi tới hỏi anh Đỗ ở chỗ này được phục vụ như thế nào"

Kỳ Duyên khách sáo nói, sau đó còn không chờ Hoàng Anh đáp lại, Kỳ Duyên liền quay đầu hỏi nhân viên thu ngân:

"Kêu các cô giảm giá cho anh Đỗ, đã giảm chưa? Anh Đỗ là khách quý của chúng ta, sau này tiếp đãi tốt hơn, biết không?"

"Đã giảm"

Mặc dù không biết Kỳ Duyên chơi cái trò gì, nhưng mà vẫn ngoan ngoãn phối hợp, dù sao bà chủ nói cái gì chính là cái đó, những tiểu lâu la các cô chỉ cần nghe lời là được. Hoàng Anh vừa nghe đến Kỳ Duyên thăm hỏi, lại thấy thái độ Kỳ Duyên không còn lạnh lùng như trước kia, trong lòng mừng rỡ, quả nhiên là có Minh Triệu tại chỗ chính là khác biệt. Hắn có chút cảm giác, mặc dù Kỳ Duyên nói không muốn tiếp tục cùng hắn diễn kịch nữa, nhưng mà Kỳ Duyên vẫn muốn biểu hiện có cái gì với hắn trước mặt của Minh Triệu. Chỉ là hắn không biết Kỳ Duyên đối với hắn là thật tâm hay là đơn giản muốn kích thích Minh Triệu. Tuy nhiên bất kể cái gì, thái độ Kỳ Duyên đối với hắn thay đổi, đây chính là một khởi đầu rất tốt.

(Cover) Mê Điệp Tình Nhân Chiến - Triệu DuyênWhere stories live. Discover now