Chap 25

1K 46 3
                                    

Kỳ Duyên mang theo Minh Triệu đi qua chỗ lễ tân liền ngừng lại, Kỳ Duyên hướng về phía nhân viên lễ tân nói.

"Chờ chút anh Đỗ đi ra, liền nói Phạm tiểu thư có chuyện đi trước, để cho chính anh ta trở về"

"Vâng"

Nhân viên lễ tân cung kính trả lời.

Kỳ Duyên nói xong cũng dắt tay của Minh Triệu đi tới phòng làm việc của cô trên tầng, chẳng qua là chưa đi được mấy bước, lại quay đầu lại nói.

"Nhớ nói với anh ta, tôi giảm giá cho anh ta 98%"

Sau đó cũng không quay đầu lại, Hoàng Anh mang Minh Triệu đến cho cô, thế nào cô cũng phải làm theo ý tứ của Hoàng Anh, không phải sao?

Minh Triệu để cho Kỳ Duyên dắt cô đi, cô không biết Kỳ Duyên sẽ mang cô đi nơi nào, nhưng mà cô tin tưởng Kỳ Duyên. Nhưng mà cô nghe lời của Kỳ Duyên cũng không khỏi đổ giọt mồ hôi. 98%, mệt Kỳ Duyên nghĩ ra được. Cũng chỉ mấy đồng tiền mà thôi, nhưng mà làm sao Kỳ Duyên có thể để cho lễ tân giảm giá cho Hoàng Anh đây? Chẳng qua là Minh Triệu còn chưa suy nghĩ ra là chuyện gì xảy ra, cũng đã bị Kỳ Duyên mang theo đi lên tầng, khi cô dừng bước lại trước cửa, Minh Triệu thấy được trên cửa Kỳ Duyên mở ra viết là "Văn phòng Tổng giám đốc".

Văn phòng Tổng giám đốc? Tình huống thế nào? Tại sao Kỳ Duyên đưa cô vào văn phòng Tổng giám đốc? Chẳng lẽ Kỳ Duyên... Minh Triệu đứng ở phía sau Kỳ Duyên, lăng lăng nhìn Kỳ Duyên, không thể nào? Làm sao có thể? Trong lòng Minh Triệu không ngừng suy đoán đủ loại. Nhìn Kỳ Duyên kéo cô vào phòng làm việc, sau đó đóng cửa vặn khóa, động tác làm liền một mạch, Minh Triệu nhất thời xác nhận suy đoán trong lòng mình. Kỳ Duyên... chính là Tổng giám đốc chỗ này, cho dù không phải là Tổng giám đốc, cũng không khác Tổng giám đốc là mấy, nếu không sẽ không đưa cô tới nơi này.

Chẳng qua là, cái sự thật này để cho Minh Triệu nhất thời còn chưa chuyển biến kịp.

"Qua đây ngồi đi, muốn uống cái gì? Cà phê, trà hay là rượu?"

Kỳ Duyên chỉ ghế sa lon trong phòng làm việc để cho Minh Triệu qua ngồi. Cô xoay người đi mở một cái tủ, bên trong tủ cá nhân của cô, cái đồ gì cần có đều có, chỉ cần Minh Triệu nói ra, hẳn cũng có thể lấy từ bên trong ra.

"Duyên"

Minh Triệu vẫn còn ở trong kinh ngạc, khi cô tiến vào căn phòng làm việc này, đã cảm thấy, nơi này mới là không gian thực sự của Kỳ Duyên, nơi này mới xứng với bộ đồ trên người Kỳ bây giờ. Kỳ Duyên mặc trên người, quả thật chỉ có thể hợp với phòng làm việc này. Trước kia, cô vẫn không nghĩ tới mặt này của Kỳ Duyên. Chỉ là nghĩ Kỳ Duyên có thể là kỹ thuật viên, có thể làm mấy công việc, có thể rất cần tiền, chỉ là không nghĩ đến, thân phận thật sự của Kỳ Duyên, cũng là bộ dáng như vậy.

"Ừm"

Kỳ Duyên đáp lại, nhưng mà Minh Triệu cũng không nói tiếp, cô cũng không nói cái gì.

Kỳ Duyên pha hai ly cà phê, sau đó bưng đến trước mặt của Minh Triệu, cười nhìn Minh Triệu. Bây giờ cũng không cần cô nói cái gì, Minh Triệu cũng hẳn hiểu tất cả?

(Cover) Mê Điệp Tình Nhân Chiến - Triệu DuyênWhere stories live. Discover now